BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng TẬP TRUNG ĐỢT 2/2016 - gần 1000 chỉ tiêu trên TOÀN HỆ THỐNG [30.05-03.06]

anh cocghe ơi ! em chụp ảnh văn bằng vẫn ngay ngắn, rõ nét em chuyển hết vào word và lưu thành file pdf và up thành công. vậy vẫn đuọc chứ anh. hay nhất thiết cần phải scan.
Không nhất thiết phải là scan đâu bạn. Đợt 1 mình nộp hồ sơ cũng là chụp lại rồi chuyển sang file pdf vẫn qua vòng hồ sơ thôi. Quan trọng là căn cho ngay ngắn, rõ ràng, căn chỉnh hoặc crop cho full toàn bộ ảnh là ok. Đừng nham nhở quá là được :) Mình thấy chụp đẹp thì trông cũng chẳng khác gì scan cả mà.
 
@cocghe266 ơi. sau khi thi pass vòng viết có được nhờ người khác nộp hồ sơ không ạ. Em lo đi làm không chèn đi qua nộp được.
 
Cho em hỏi em scan rồi nén zô thành 1 file rar giảm dung lượng xuống cho đủ 3 mb.rồi mỗi file scan trong đó em để tên đầy đủ giống như là bằng tot nghiẹp dai học... Thì có được ko ạ.Với cái nữa là lúc xem lại hồ sơ của mình chỉ thấy file hình đc upload còn file hồ sơ muốn kiểm tra lại ki xem có upload thành công chua thi có xem dc ko ạ
 
@cocghe266 ơi. sau khi thi pass vòng viết có được nhờ người khác nộp hồ sơ không ạ. Em lo đi làm không chèn đi qua nộp được.
Cái này do cách làm của từng CN em ạ. Em có thể trao đổi với người của CN (khi liên hệ với em) về việc này. Biết đâu thuyết phục khéo lại được linh động :)
 
Mnguoi ơi ôn thi GDV thì ngoài ôn kế toán ngân hàng ra thì còn ôn những j mnguoi nhỉ? o_O
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,532
Thành viên mới nhất
youhuihuodog994
Back
Bên trên