BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

Bình thường mình k thích bạn tẹo nào nhưng thấy bạn viết như này thì có 1 vài lời khuyên. Bản thân mình nghĩ những người như bạn vấp ngã càng nhiều thì bạn sau này càng trở nên mạnh mẽ và cộng với những thế mạnh của bạn thì mình nói thật sau này bạn sẽ rất thành công. Nhưng con đường thành công không có những kẻ kiêu ngạo đâu bạn. Có thể ngoài đời bạn sẽ là con người khác, nhưng trên ub bạn thể hiện như thế chứng tỏ bạn có một phần tính cách như thế. Hãy biết cách nhìn những lỗi sai của mình và của người khác để hoàn thiện bản thân mình hơn. Đôi khi bạn cũng đừng lừa dối lòng mình quá. :v Nếu HĐTD không chọn bạn tức là họ có lý do. có thể từ đầu buổi đến cuối buổi bạn đã thể hiện rất tốt, nhưng chỉ một chút sơ sẩy là người ta đánh giá khác ngay. Người thành công là người biết đứng lên từ thất bại. Chúc bạn thành công.
Thực ra thích hay không thích thì cũng tùy quan điểm cá nhân từng người, chị Lylm thì đúng là có những điều làm người khác thích mà cũng đôi lúc hơi thẳng thắn quá kiểu làm ngta mất lòng nên bị "không thích", mới tiếp xúc thì sẽ ko thích nhưng khi đã hiểu rồi thì có khi lại tự nhiên thấy thích :D (đó là trên mạng thôi, còn ngoài đời thực thì có thể sẽ khác, ngoài đời khó khi lại thích hết ý chứ :))) ) Nói chung chẳng ai hoàn hảo cả, mỗi người mỗi tính cách, mỗi cách thể hiện. Hợp thì thich, ko hợp thì ko thích. Và rồi dần dần theo thời gian thì ngta cũng sẽ tự thay đổi, tự hoàn thiện bản thân mình thôi. Chả hiểu đang lan man gì nữa, cơ mà đó là suy nghĩ của mình khi cũng dõi theo topic này từ đầu đến cuối ý :p
 
Chỗ chi nhánh đó có 7 ghế để chọn, chỗ e có 2 ghế thoai. 2 ghế sát nhau và cùng kê ở giữa . Thấy ngta bảo đi pv mình ko nên ngồi đối diện ng pv, sẽ dễ bị hiểu là đối thủ hay kẻ thù gì đó, mà nên ngồi chéo 1 chút. Cơ mà đó là 1 - 1 , chứ đây 1 - 9 thì e cũng ko biết phải chéo kiểu gì :)) chéo người này thì lại thẳng người kia =))
 
ko phải hình như mà là chắc chắn nhé :)) bác thẩm du này là trưởng khoa chém gió đh nh, ko bjt có b nào có cơ hội bị bác ý chém chưa =))) thấy topic lại có vẻ căng thẳng. nhớ đến câu nói của bác : kiềm chế hết sức kiềm chế, kiềm chế là sức mạnh đó các b trẻ
keke, minh cũng đac từng học thầy Lê Thẩm Dương, nhớ mãi câu ' Kiềm chế là sức mạnh"
 
keke, minh cũng đac từng học thầy Lê Thẩm Dương, nhớ mãi câu ' Kiềm chế là sức mạnh"
Sư huynh đệ đại học NH đã vào tề tựu :3. Dù đối phương có phun nước miếng thì hãy dùng tay lau sạch và cười hì hì nhé các bạn :)))) kiềm chế là sức mạnh. Thằng kiềm chế được thì nó thật là đáng sợ =)))
 
love zú, thấy topic bắt đầu tiêu cực rồi đó, làm thơ con cóc cho mọi người zui đi bạn :D:D
 
Hãy biết cách nhìn những lỗi sai của mình và của người khác để hoàn thiện bản thân mình hơn. Đôi khi bạn cũng đừng lừa dối lòng mình quá. :v Nếu HĐTD không chọn bạn tức là họ có lý do. có thể từ đầu buổi đến cuối buổi bạn đã thể hiện rất tốt, nhưng chỉ một chút sơ sẩy là người ta đánh giá khác ngay. Người thành công là người biết đứng lên từ thất bại. Chúc bạn thành công.

@lovezuloveme còn 1 lý do nữa mà b ý quên bỏ qua rất có thể là các ứng viên # xuất sắc hơn b, họ k nói k giải bt, k chém gió vs nổi tiếng trên ub k có nghĩa là họ kém, thành tích học tập ngoại khóa của họ ít hơn b.
ít nhất thì Lôi lão đại cao to đẹp trai, dẻo mỏ hơn b đấy =))))
 
uh, mình cũng có nói lý do ở mấy bài post trước, chắc hội đồng thấy mình quá SẠCH SẼ, sạch sẽ trơn tru trong câu hỏi, chưa va chạm nhiều, nói chung là như 1 tờ giấy trắng nên chắc để mình va chạm đời nhiều, có kinh nghiệm rồi hẵng trở thành BIDVer đó :)
"Như 1 tờ giấy trắng" - cái này chuẩn ko cần chỉnh
Nhưng cái ấy chưa hẳn đã là ko tốt, đừng có bi quan :D
Cái cụm từ này đã từng đc anh giám đốc PGD của mình nói đến trong lần gặp mặt buổi đi làm đầu tiên =)) Nói chung là nó có cái ưu thế của nó :D
 
minh họa cho dễ hiểu: màu đỏ là của bác Già Già nhất, 6 ghế còn lại là 6 anh chị còn lại
Mình ngồi đối diện hội đồng, mình màu vàng, mặc dù có 7 chiếc ghế cho mình chọn, nhưng mình chọn ở giữa :D

mình cũng ngồi vị trí màu vàng đó, có gì mà thách thức HĐ đâu, ở giữa nhìn và nghe cho rõ =))
 
Buổi chiều phỏng vấn cuối cùng của BIDV, chấm dứt bao mệt mỏi và muộn phiền ^^
Tối qua mình quyết định đi uống nước đậu cho ngày mai nó may mắn, vậy mà vừa bước chân ra chưa tới cửa thì dép đứt :((( , sáng nay dắt xe ra đi sớm tâm trạng phấn khởi thì nổ máy không được :((((( tinh thần xuống cấp nghiêm trọng hiuhiu
Sáng nay dậy 5h ăn vận makeup hết sức chỉn chu thế mà vừa lên chị xinh đẹp thông báo tên mình phỏng vấn đầu tiên buổi chiều :( rồi lại tức tưởi ra về.
Chiều đợi mòn mỏi đến 2h cũng được vào phỏng vấn. Hội đồng 5 người, 3 Bác già già mặt dễ thương dễ mến với 2 chị một trẻ một già.
Sau khi chào hỏi mình bốc câu đầu tiên: " Nguồn trả nợ từ dự án đầu tư từ đâu? là lợi nhuận trước thuế hay sau thuế? " Mình suy nghĩ mấy giây rồi trả lời lung tung kèm theo câu kết luận LN trước thuế. Xong bị phán là sai bản chất huhuhuhu mà bác ấy cũng nhẹ nhàng giải thích xong cho mình rồi quyết định cho bốc thêm 1 câu nghiệp vụ nữa " có thể cho vay dự án nếu kết quả phân tích tài chính là NPV>0, IRR>0 không? " mình trả lời um xùm thấy chắc cũng đúng hay sao bác ấy chỉnh sửa tí rồi cũng gật gật :)) rồi bác ấy hỏi thêm các điều kiện vay vốn, khi đánh giá dự án ngoài tính xã hội, kinh tế còn quan tâm đến yếu tố gì? nói cũng cũng gợi mở hết sức cho mình trả lời.
Xong bốc tiếp câu tình huống " Em thích làm việc độc lập hay theo nhóm? " và câu xã hội " trong thời gian học Em có làm việc bán thời gian không? tại sao ". Hai câu này thì mình chém gió một tràng rồi cái bác ấy gật đầu ko hỏi thêm gì.
Rồi coi bảng điểm của mình bác ấy nói kết quả học tập của em rất tốt, toeic cũng rất cao, hỏi về việc gia sư tiếng anh của mình, rồi nói là giá mà quen biết mình sớm để gửi con cho mình dạy =))))))
Rồi Bác kia hỏi mình về tiếng anh chuyên ngành, FTU có đào tạo tiếng anh soạn thảo hợp đồng ko, mình trả lời là đào tạo khá chuyên sâu, Bác ấy nói nếu trong vài ngày tới chưa có kết quả trúng tuyển mà em được BIDV nhận kí hợp đồng bên bộ phận biên phiên dịch hợp đồng thì em có đồng ý ko ?
Rồi hỏi nếu người yêu em sau này kinh doanh tốt không muốn em đi làm yêu cầu em nghỉ việc nếu không đòi chia tay thì em có đồng ý không? =)))))0 các chị nghe hỏi xong cười quá chừng làm mình cũng hơi quê quê =)))))
Rồi cũng hỏi mình thêm về gia đình, bố mẹ, nhà ở đâu.... không khí khá là thoải mái vui vẻ. Ra về mình cảm ơn hội đồng và chúc sức khỏe các anh chị thì các bác cảm ơn.
Mình quay đi gần tới cửa thì bác lúc nãy hỏi mình nhiều nhiều chúc mình gì đó đại khái là được trúng tuyển gì gì đó mình cảm ơn rồi chạy nhanh ra cửa cởi đôi giày cao gót vì quá sức đau chân sau lần đầu mang =))))))
Mình phỏng vấn khoảng 35 phút, không biết tình hình như vậy có khả quan không vì nghiệp vụ mình trả lời không tốt lắm, cơ mà xong rồi thì tinh thần hết sức vui vẻ và thoải máiiiiiiii
Tối nay đi ăn nhậu cả coi chung kết Project runway được rồi =)))))))))))))))))))))))))))))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,538
Thành viên mới nhất
kokty1155
Back
Bên trên