BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

Bên mình ko bốc thăm, vô hỏi luôn, mỗi người tầm 30p hết. Chia sẻ lại 1 số câu hỏi cho các bạn suy nghĩ trc, nếu trúng thì chém lun :D.
- Bạn muốn người lãnh đạo mình là 1 người có tính cách như thế nào?
- Nếu khách hàng phàn nàn về cam kết của nhân viên cũ thực hiện với họ và hiện tại bạn không liên lạc được với nhân viên cũ đó thì phải giải quyết ra sao?
- Hiện nay có rất nhiều vụ bê bối liên quan đến ngân hàng, hãy phát biểu quan điểm của em về 1 vụ.
- Tình hình truyền thông đối ngoại Việt Nam và thế giới.
- Tại sao em lại thi vào BIDV?
- Chủ tịch tỉnh? Bí thư Tỉnh ủy?
- Hệ số CAR?
Còn nhiều câu hỏi linh tinh nữa, cứ trả lời rồi hỏi thêm vậy đó.
Chúc các bạn phỏng vấn tốt nhé!
bạn Thương, tớ thủy đây.Có thông tin gì chưa?
 
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Ngan-hang-BIDV-Nguyenlb/IW8ZOA79.html
BIDV một niềm tin sáng ngời
BIDV không ngừng đi tới
Chia sẻ cơ hội hợp tác thành công
BIDV rạng ngời non sông

Bao năm qua, gian khó ta không sợ
Dựng xây quê hương ngày càng đẹp hơn
Luôn nâng cao nghiệp vụ ngân hàng
BIDV một bài ca hùng tráng
Quan tâm chăm lo lãi suất cho khách hàng
Đồng vốn quay nhanh những công trình mới
Ta bên nhau cùng hát vang tự hào
Ngân hàng tôi yêu, BIDV
 
:D:D
oh, để mình giúp nốt.
Câu thứ 3: Em sẽ làm gì khi là người yếu thế trong cuộc họp?

Cái này nếu là mình thì mình sẽ im lặng và lắng nghe mọi người nói. Lúc đó mình sẽ nhận được nhiều thứ hơn. Mọi sự tranh luận trong cuộc họp đối với người yếu thế đều không có lợi.

Rồi sau đó tự trau dồi giá trị bản thân mình( cả tri thức, kỹ năng, tư duy và địa vị trong công ty) là cách duy nhất để thế của mình mạnh lên. Lúc đó tự khắc bạn sẽ tìm được tiếng nói của riêng mình trong buổi họp .Hãy bỏ chuông nhỏ để rung chuông lớn :)

Thằng có tiền nói gì chẳng đúng, thằng đậu BIDV mới là thằng giỏi. Còn thằng giỏi mà rớt BIDV cũng trở nên yếu thế và bị coi thường thôi bạn ạ. :) Mình nói đến đây mà thấy chua xót cho cái thân phận của @lovezuloveme quá :( , chỉ cần mình hụt chân trong vòng cuối BIDV lần này( tức là rớt ý) thì mình chẳng còn tiếng nói trong topic này nữa đâu :)
Anh bốc được câu này, lúc đầu hơi mất bình tĩnh, trả lời gần giống em sau 10': lắng nghe ỳ kiến của đồng nghiệp, ban lãnh đạo sau đó xem xét, học hỏi để hoàn thiện hơn!!!
 
còn em thì BIDV đã là nơi dừng chân rồi anh, :D
BIDV năm nay HOT là nhờ có @lovezuloveme

Chính em là người đẩy topic lên cao trào, hàm lượng chất xám trong các bài viết cũng như những bài post của em đã giúp các anh em lại gần nhau thêm.

Thiếu em thì topic này y chang năm ngoái, nhạt toẹt, chẳng có điểm nhấn gì hết.

kể ra lần này em không đậu BIDV thì cũng tiếc, nhưng chẳng sao anh ạ,

Em đã xóa mất 300 bài viết nên có lẽ nhiều bạn sau này mới theo dõi topic chẳng hiểu @lovezuloveme sao lại nổi đến thế. Mà thôi kệ :) mạng ảo mà :)
bn o xoa cai cmt ve su khao tat ca cac bn o tp hcm k :))
 
nói gì không hiểu.
Cơ mà với level của @lovezuloveme thì mình hiểu câu hỏi này là "lovezuloveme xóa cmt định khao các anh em đậu BIDV trên TP HCM nếu lovezuloveme đậu BIDV phải không?" :D
Không có nhé, mình chỉ xóa 300 bài post trước ngày 16/6/2014 thôi, chứ sau đó không xóa nữa :)
tren dt kho ct wa.c ơ mà đi pv cug nhắc đến lơp zu lơp mi j j đó.nổi vcl lun.
hy vog bn đậu và mìh cũg đậu.
thấy tipic này như 1 đại gia đìnhbk khapca nuoc ay nhậy
 
E là Long, nguyên văn câu nói trước bước ko qua là a nói với e đó :D. A pv lâu thế chắc ok rồi. Với lại a còn có lợi thế kinh nghiệm. Mấy bạn về sau 10 p là out :(
Ah Long anh nhớ rồi. Chưa biết kết quả thế nào anh làm sao dám nói trước được. Nếu trượt ra đấy thì ê mặt. hihi. Anh về sớm nên ko biết các em pv thế nào. Anh vào đó bị quay chóng mặt. May mà học qua kinh tế vi mô vĩ mô nên mới bịa được cho câu hỏi kinh tế xã hội. Chúc em may mắn trong đợt thi này, vạn sự tùy duyên em ạ. vô duyên giỏi mấy vẫn trượt.
 
:)
Hôm qua bốc được 3 câu đại khái như sau:
1. "Bạn sẽ làm gì để làm việc tốt với nhân viên dưới quyền?"
2. "Phân biệt Thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng và thẻ trả trước"
3. "Nếu ở cơ quan có một đồng nghiệp mà bạn rất coi thường trình độ của anh ta, bạn không muốn nói chuyện, không muốn gặp mặt, không muốn nhắc đến anh ta. Bạn sẽ cư xử như thế nào?"

Mấy câu này thì mình chém gió tơi bời khói lửa, :D Trả lời ba câu hỏi này xong, mình hỏi Hội Đồng Tuyển Dụng có câu hỏi nào nữa không ạ? Thì không thấy có ai hỏi gì cả. Lúc sau thì thấy 1 cô ở Trụ Sở Chính mới hỏi vài câu hỏi thêm như:
"Em quê ở đâu, có vợ chưa? :p"
"Lương BIDV thấp lắm, em qua làm gì?" :oops:

Sau đó anh Phó Giám đốc mới hỏi:
"Ngoài các lí do thông tin được cung cấp mang tính kĩ thuật như báo chí, truyền thông đã nêu (kiểu như là vốn lớn, thị trường rộng...) mà các ứng viên khác đã trả lời trước đó, thì còn lí do nào khiến bạn lựa chọn BIDV?"

Hội Đồng gồm 3 trưởng phòng tín dụng, 1 phó giám đốc, 1 tổ chức hành chánh, 1 cán bộ ở Trụ Sở chính rồi ai đó nữa mà quên mất tiêu, tổng cộng khoảng 7-8 người. Cuối buổi chuẩn bị ra về thì nghe thấy 3 anh trưởng phòng tín dụng nói với nhau: "Học Ngoại Thương chém gió hay :p"
 
Chú đc đó @lovezuloveme . Chúc chú sẽ thông công. Nếu chú có lòng tin vào bản thân và khả năng của mình thì csong ko phụ bạc chú đâu! :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,802
Thành viên mới nhất
hb883net
Back
Bên trên