BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

Ban @Tran Hjeu ma sen vao cuoc tinh nay nua thi dung la phim Han luon,ban ay rat giong nhan ma yeu don phuong k dc chap nhan ay,
=)))) haha, sắp chết sặc với bạn này =)). Công nhận văn hóa điện ảnh Hàn Quốc có sức ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển sáng tạo và trí tượng tưởng cuủa giới trẻ hiện nay !
Cơ mà ...Mình thấy... đúng =)))))
 
cả cái topic có 223 page mà đến hơn 1 nửa là những thông tin loãng về đâm chọc nhau, rồi giải thích, rồi biện minh....còn những trao đổi giá trị về thi cử, kiến thức thì chìm hết trong đống hổ lốn đấy, những ai nghiêm túc muốn chắt lọc chút thông tin thì lại mất công, mất thời gian moi lên. Vậy mà vẫn nói là tạo độ hot cho topic đc, 1 độ hot rất loãng và nhạt, đây là 1 topic về thi cử, công việc, ko phải topic chém gió trên voz.
Bác nóng làm gì ? Đây có phải là trang đưa tin tuyển dụng chính thức của BIDV đâu, thoải mái tý đi :D Chẳng qua nghỉ giữa giờ mọi người chuyện phiếm cho vui thôi, kiến thức thì đã có box học tập, nghiệp vụ rồi còn gì, đây nói thẳng thì chỉ là cái "chợ" bên lề thi cử thôi, bàn chuyện gì chẳng được. Giờ có lo thì cũng chẳng giải quyết được gì, đậu thì đã đậu, mà rớt thì đã rớt, tranh thủ lúc chưa công bố chính thức, vui cái đã :D
Bác hơi lầm về chữ "hot" rồi thì phải, thường thì nó phải đi kèm với 1 ít "lá cải" =)))). Cuộc sống phải có chút ít sắc màu khác thì nó mới đỡ "nhạt" bác ạ, đâu phải cái gì cũng phải chính thống với nghiêm túc đâu =)))) Mà đã cất công lội hết 223 pages rồi thì chắc cũng nắm được sơ sơ tình hình nhỉ, vào bàn tý cho nó xôm tụ luôn ih =)))
 
Bao giờ thì có điểm vậy mng? Thấy đứa bạn nó biết điểm rùi lại như ngồi trên lửa =.=
Làm sai nhiều cũng ko hy vọng mấy nhưng mà vẫn muốn hóng :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,683
Thành viên mới nhất
sevnaliasmerch
Back
Bên trên