BIDV [HOT HOT] BIDV thông báo tuyển dụng tập trung năm 2013 [20.06-24.06.2013]

T thì lại nghĩ khác, vì có hàng nghìn hồ sơ, hồ sơ nào cũng chi có thông tin hỏi gì viết đấy. Phần giới thiệu sẽ là cái đánh dấu sự khác biệt của mình với người khác. Tuy nhiên cũng vì có rất nhiều hồ sơ nên mình chỉ nên viết ngắn gọn thôi. Đầu tiên t viết dài nên phải rút hồ sơ viêt ngắn lại nếu không sẽ phản tác dụng.
^^ thêm nữa là t rút 4 lần chứ ko phải 1 lần. Nếu giờ mình ko cẩn thận, sau này lại ngồi hỏi rằng "tại sao mình ko được thi nhỉ"

Bạn nghĩ là người ta có thời gian đọc thư của bạn ah? :) Lần này có cả nghìn hồ sơ cũng nên ;)) Người ta chỉ lướt qua xem mình viết thư giới thiệu thế nào thôi, mình có viết là được rồi, chủ yếu người ta xem hồ sơ của mình có đẹp ko chứ. Sorry vì ngứa mồm tại mình thấy bạn rút hồ sơ vì lý do ấy cẩn thận quá :D[/QUOTE]
 
Tạo hồ sơ trên tràn BIDV chỉ up được hình lên thui phải không mấy bạn, mấy cái giấy tờ này nọ khi nào đậu mới nộp phải không?
 
thế bạn thử vào thông tin ứng tuyển của bạn xem có xem lại được file đính kèm ko giúp t với!
 
Chỉ có mỗi cái hình cá nhân thui
còn giấy tờ bảng điểm không thấy link gì hay chỗ nào bảo mình up lên
 
Thực sự topic khá dài và bây giờ m theo dõi và không kịp nắm bắt được thông tin, hjc, Cho mình hỏi ngu tí là BIDV có chắc chắn là không tuyển ở Hà Nội không ạ? Mình xin cảm ơn các bạn nhiều. :s
 
Mọi người ơi sao không có chuyên ngành tài chính - ngân hàng mà chỉ có Tài chính ngân hàng-QTKD là sao?
Vậy phải chọn sao đây

giống cậu? cuối cùng chọn chuyên ngành Ngân hàng? vì chảng có cái nào cả? vì nếu chọn cái kia thì đào đâu ra QTKD? chọn ngân hàng cho lành? bao quát
 
bà con ơi cho hỏi xíu đợt này BIDV thi tuyển tập trung, vậy mấy bữa thi viết với phỏng vấn thì tập trung 1 chỗ ko? Ý mình nộp ở dưới tỉnh thì phải lên Sài Gòn thi hả mọi người?
 
Mình k hiểu sao mà không thể khai đúng đc ngày tháng năm sinh. Toàn bị lùi 1 ngày là sao? Không biết có ảnh hưởng gì tới hồ sơ không? Bà con ai biết giúp mình với!!!
 
các bạn cho mình hỏi, ko cần scan mà chụp ảnh các văn bằng, chứng chỉ rồi gửi có được ko thế? với lại thi ở BIDV là thi tập trung hay là thi tại các chi nhánh luôn?
 
uhm, hiện tại đợt này ko có hà nội, bạn có thể vào trang chủ tuyển dụng của BIDV để update.

Thực sự topic khá dài và bây giờ m theo dõi và không kịp nắm bắt được thông tin, hjc, Cho mình hỏi ngu tí là BIDV có chắc chắn là không tuyển ở Hà Nội không ạ? Mình xin cảm ơn các bạn nhiều. :s
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,750
Thành viên mới nhất
vinhlanha
Back
Bên trên