Câu 7 nên hỏi lại để ghi điểm mọi người nhé. Có thể là mọi người đã tìm hiểu về MB trc khi đi pv nhưng khi đc hỏi như thế mình vẫn nên hỏi lại, giả sử như cơ hội thăng tiến, văn hóa doanh nghiệp hoặc cơ hội cử đi học....

Các anh chị trả lời hơi chung chung
Mới ngẫm lại thấy không phải mình hỏi 1 câu mà là nhiều câu hỏi trong 1 lần
 
thanks bạn nhé và cũng mong bạn sẽ là thành viên MB trong tg tới.... mà bạn ơi, hôm nay pv KHCN à, có mấy phòng phỏng vấn 1 lúc vậy, danh sách có 2,3 ng trùng giờ pv là có ý gì nhỉ..
Mình mở màn chia sẻ phỏng vấn ngày hôm nay nhé.
Vào phỏng vấn hội đồng 3 người (2 nam nhân viên và 1 nữ như trưởng phòng hay giám đốc í), các anh chị không giới thiệu tên
1 giới thiệu bản thân
2 xoáy vào kinh nghiệm làm việc parttime của mình
3 tiếp cận khách hàng qua những nguồn nào
4 mục tiêu dài hạn
5 khách hàng VIP là gì và chăm sóc KH VIP có gì khác so với KH thông thường
6 nếu em là nhân viên của Apple thì em giới thiệu ip5 như thế nào? (câu này bất ngờ quá ;)) , nếu hỏi về android nói chung hay cụ thể s4, htc one, xperia z thì mình còn chém thêm được :)) )
7 em có câu hỏi gì không?

Mình có 1 thắc mắc là câu 7 mình có hỏi 1 câu, sau đó các anh chị hỏi tiếp có hỏi gì không? mình không biết có nên hỏi nhiều câu hỏi không? (nhưng sáng nay mình chỉ nói là em không có câu hỏi nào nữa)
 
thanks bạn nhé và cũng mong bạn sẽ là thành viên MB trong tg tới.... mà bạn ơi, hôm nay pv KHCN à, có mấy phòng phỏng vấn 1 lúc vậy, danh sách có 2,3 ng trùng giờ pv là có ý gì nhỉ..

Mình thấy phải đến 5-6 phòng phỏng vấn í nên không lo nhé
Có chị hướng dẫn sẽ đưa mình bốc thăm vô phòng nào
 
Các anh chị trả lời hơi chung chung
Mới ngẫm lại thấy không phải mình hỏi 1 câu mà là nhiều câu hỏi trong 1 lần
Đấy là ý thui, còn khi hỏi phải nói cả câu chứ. Ví dụ: Thưa anh chị, em muốn hỏi là NH mình có chương trình cử nhân viên đi học lên cao ko? Hoặc là Khi em là CV KHCN thì em vị trí thăng tiến mà em có thể phấn đấu là vị trí nào? :D
 
mọi người ơi, ai đi phỏng vấn cho em hỏi, trước khi phỏng vấn họ có đo lại chiều cao không, em cao có 1m65 độn thêm giày đen chắc cũng chỉ tầm 1m68 chứ ko đc 1m7, sợ họ còn không cho vào phỏng vấn thì ...
Trước khi phỏng vấn, một chị nhân sự sẽ cho bạn lên cân và đo chiều cao. Sau đó, chị này sẽ ghi kết quả vào thông tin ứng viên rồi đưa lại cho bạn để mang vào phòng phỏng vấn. Yên tâm vì mình cũng như bạn, ghi 1m7 đến khi đo còn 1m68 :">.
 
Có đầu cầu HN về phỏng vấn cùng ko các bác, hay có quay camera gì ko? Tâm lý mình khi pv ở tỉnh thường sợ tiêu cực lắm các bác ạ!
 
Trước khi phỏng vấn, một chị nhân sự sẽ cho bạn lên cân và đo chiều cao. Sau đó, chị này sẽ ghi kết quả vào thông tin ứng viên rồi đưa lại cho bạn để mang vào phòng phỏng vấn. Yên tâm vì mình cũng như bạn, ghi 1m7 đến khi đo còn 1m68 :">.

Mình pv KHCN ko thấy vụ đo chiều cao nhé


Có đầu cầu HN về phỏng vấn cùng ko các bác, hay có quay camera gì ko? Tâm lý mình khi pv ở tỉnh thường sợ tiêu cực lắm các bác ạ!
Hình như hôm nay toàn ở hội sở ở Hà Nội thôi bạn
 
Trước khi phỏng vấn, một chị nhân sự sẽ cho bạn lên cân và đo chiều cao. Sau đó, chị này sẽ ghi kết quả vào thông tin ứng viên rồi đưa lại cho bạn để mang vào phòng phỏng vấn. Yên tâm vì mình cũng như bạn, ghi 1m7 đến khi đo còn 1m68 :">.


ẹc ẹc, còn có đo chiều cao nữa hả =))
em cao m60 nhưng lỡ chém trong bản thông tin ứng viên là m62 rồi, quả này thì ăn đủ =))))
 
Cũng đang băn khoăn vụ trùng giờ, 5,6 phòng pv liền thì hay quá rồi còn gi.

Các bạn pv sau cũng nên chuẩn bị cho mình vài câu hỏi về MB nếu đc yêu cầu, cá nhân mình cũng cbi đc 3 câu, nếu có cơ hội thì sẽ hỏi hết. Việc này đánh giá mức độ chủ động của ứng viên và sự quan tâm tới MB, cũng là 1 tiêu chí để lựa chọn đấy !

Mình thấy khá nhiều tình huống hội đồng pv yêu cầu ứng viên thuyết phục 1 số sản phẩm bất kỳ như bạn ở trên nói là IP5, có trg hợp bắt yêu cầu thuyết phục mua chai nước Aquavila trên bàn, bút hay thuyết phục KH sử dụng sp Bao thanh toán,tiết kiệm,hay thanh toán quốc tế của MB . Để thuyết phục đc hội đồng thì tương đối khó khăn vì điều cơ bản nhất là mình phải có sự am hiểu về sản phẩm mình bán và có sự tin tưởng vào sp này, và cũng phải hiểu 1 số sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Thế nên câu hỏi này chỉ có thể trả lời ở những gạch đầu dòng hoặc đưa ra các tiêu chí để thuyết phục khách hàng như đem tới cho KH những lợi ích tiện lợi nào so với các sản phẩm trước hay so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.


Đồng chí nào am hiểu về sản phẩm đc vd mà thuyết phục chuyên nghiệp thì quá là tuyệt vời rồi.
 
Back
Bên trên