BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

Trước đây BIDV có cho phép thi chuyển đổi các bạn nhé. Từ 2015 trở đi sẽ ko còn chuyển đổi nữa. Các bạn cứ hình dung nếu cho phép chuyển đổi thì phần lớn sẽ thi NV để 3 năm sau chuyển đổi hết. Như vậy thì phá vỡ chính sách tuyển dụng hiện nay mất.
b có theo dõi kỳ thi công chức chứ? thật ra t cảm thấy BIDV lf việc khá giống cán bộ Nhà nước các b ạ. công chức cũng có nhiều ng vào ở ngạch cán sự. nhưng sau đó vẫn đc thi chuyển ngạch lên chuyên viên. Thật ra b nghĩ những ng vào ở ngạch nhân viên ko có năng lực bằng ngạch cv là ko đúng. nhiều ng có kinh nghiệm. tốt nghiệp trường top với loại giỏi. xs b ạ! cái cv hay nv nhìu khi bị chi phối bởi một số lý do "truyền thống" thôi!
 
cho mình xin link với
Bạn lên google tìm là sẽ thấy nhé.
T định không comt đâu nhưng nhiều ý kiến làm các bạn hoang mang quá.Thứ 1,t có thi đợt 1( tháng 3/2015) khoảng 2 tuần xong khi pv xong sẽ có kết quả, có đăng lên web của Bidv,chỉ có " đạt hay ko đạt", còn muốn biết điểm nên chi nhánh mình thi xem. Thứ 2, ngạch chuyên viên hay nhân viên thì chúng ta đã thi rồi, giờ ko thay đổi được,nên đâu phải bàn cãi gì quá nhiều các bạn.Ai biết rõ kết quả hãy nói đừng "tung hoả mù" như vậy!
Chị ơi, 2 tuần kể từ ngày pv đầu tiên hay ngày pv cuối cùng vậy ạ :(
 
Bạn m thi chi nhánh Hà Nam, bạn còn lại đỗ tên j vậy bạn, nam hay nữ
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,551
Thành viên mới nhất
clintblackmerch
Back
Bên trên