BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

Gì vậy, t tưởng c bảo chi nhánh bạn kia báo vui mừng là Ninh Bình, tưởng c cũng pass? T chi nhánh BG mà, đã có j đâu
 
Vậy là chưa biết bạn kia báo là chi nhánh nào >.< chủ nhân vào báo tin cái rồi đi ăn mừng cũng đc nào
 
ey da...bữa đấy gọi qua trình diện Giám đốc nhưng thật ra bảo là 99% đậu, 1% test khả năng ăn nhậu nên dắt đi tiếp khách. Mặc dù mình nhớ là khi hỏi mình cái câu dị ứng ấy mình đã cười rất duyên và đáp lại rằng "bình thường e k nhậu, nhưng trong công việc tiếp xúc gặp gỡ đối tác/Kh thì e cũng có uống xã giao và quan điểm của e là nữ thì quan trọng không phải uống bao nhiêu mà là uống như thế nào thôi ạ"

Xui cái nữa là gọi trong lúc mình đang làm và đang xoắn với cái bút chuyển tiền quốc tế sắp hết giờ mà KH vẫn chưa tới ký LCT =.=, mãi sau mới xin sếp cho về sớm được để đi trình diện và thế là từ sau đóng kịch câm 2 tiếng kèm theo giả lả và vẫn giữ quan điểm chỉ nhấp môi thôi.
Tập xác định nếu tuyển mà đòi hỏi cái này thì mình chịu, buồn buồn chạy xe về trong 1 đêm tối trời.

Phong cách tuyển dụng chi nhánh này hay thế test luôn để tìm người phù hợp :)).
Vì bản chất của một CV QHKH vấn đề này rất thực tế. Việc giữ mối quan hệ với khách hàng trong ngân hàng là điều kiện kiên quyết cho sự thành công của ngân hàng. Và đối với cánh đàn ông thì chỉ có trên bàn nhậu thì mới mở lòng hết với nhau. Mà nhiều khi chỉ có đi nhậu mới thẩm định được khách hàng chuẩn nhất. Mọi người vẫn có câu" Người say rượu là người thật nhất mà" Haha. Còn là 1 người thông minh trong giao tiếp đúng như bạn nói ko phải cứ uông đc nhiều là giỏi. Vấn đề là phải uống như thế nào :)) mà khách hàng vui, mọi người vui, mà mình vẫn phải tỉnh( Nhất là con gái như tụi mình )
Làm mình nhớ 1 lần mình đã từng định bóc mẽ 1 tay siêu cao thủ uống thì cứ khích bác mọi người uống. Và đến lúc mọi người uống hắn ngắm mọi người uống hết trước. Sau đó đến lượt hắn thì hắn ko uống thay bằng khen :) Ngồi cả tối mà hắn uống có vài chén mà hắn khéo vô cùng ko ai phát hiện ra vấn đề này mọi người còn nghĩ hắn uống đc chứ. Vì mọi người say hết còn hắn vẫn tỉnh queo :))

Chi nhánh nào vậy bạn. Nếu như thế này bạn phải vui vì sẽ ko bị kiểu COCC mà :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,673
Thành viên mới nhất
nhacaiuytinmiss
Back
Bên trên