BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

Bạn có thể mô tả buổi phỏng vấn được không? Theo mình biết thì lương ở BIDV khá cao so với các ngân hàng khác, lương thử việc ở BIDV hình như là khoảng 5,2trđ.
Bác cứ đỗ đi r tính, cơ mà bác nói thế có vẻ đúng vì e nghe nói BIDV Sơn tây lương ko cao lắm. Lương còn pthuoc vào kqua KD của chi nhánh mà.
 
Theo nguyên tắc là ko đc vì rất khó xác minh nguồn thu nhập đó như thế nào,ở bên nước ngoài, sao kê thì sao kê cũng ko gặp gỡ được, nếu là mình, mình sẽ tìm hiểu thêm các nguồn khác mà mình có thể kiểm tra đc.
Đó là lý thuyết thôi à :),
Xem sao kê gửi về là biết, đúng tên ng gửi ko, r xác nhận nhân thân đúng ko, nếu đúng thì làm dc. Còn ko thì thực ra vẫn làm dc mà. Nếu ko cv thì làm tín dụng vậy cứng nhắc quá. TS 5 tỷ vay 200 chả có lý do j họ để mất TS đó cả :D
 
Ban thi vi tri j v
CN Đăk Lak báo phỏng vấn 7h15 sáng 11/8, chắc lên ăn sáng với sếp nhỉ:confused::confused::confused:. Túm lại là thi cho nó thỏa mãn là đã cố thi về quê, ko đậu thì vẫn bám trụ với MB trên này cũng còn ngon chán =))
Bác nào thi cùng em thì giao lưu nhé. sinh 93 nên chắc vào pv out luôn =))
 
10 ngày thôi sao, hic, làm sao mà kịp, cảm thấy hoang mang, thi đã khó, đậu rồi k được nhận vì k chuyển kịp chắc tức chết :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,617
Thành viên mới nhất
youhuihuodog
Back
Bên trên