BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

ơ b ơi, chi phí lãi vai vẫn đưa vào để tính NCF theo TIP chứ, còn theo EVP thì k đưa lãi vay vào mà lại trừ nợ gốc phải trả chứ. Như bài vinacf ấy, nếu đưa vào mới ra đúng đáp số

theo mình thì chi phí lãi vay ko đưa vào TIPV, giống như cái bạn này nói nè

Đối với quan điểm Tổng đầu tư (TIP) thì không đưa chi phí lãi vay vào cả dòng thu lẫn dòng chi (Do đã tính qua WACC rồi) theo phương pháp trực tiếp, còn đối với phương pháp gián tiếp do tính chuyển qua báo cáo kết quả kinh doanh chứ không tính qua lưu chuyển tiền tệ như phương pháp trực tiếp nên theo phương pháp gián tiếp thì lãi vay được cộng lại vào dòng tiền ròng để người đầu tư nhìn rõ lãi lỗ như thế nào thôi!
Nếu đứng trên quan điểm tổng đầu tư (TIP):rõ ràng ở đây đơn vị tài trợ là bên cho vay, chi phí lãi vay không xem là chi phí mà là một khoản thu vào.
Trường hợp 1: Nếu lập báo cáo ngân lưu theo phương pháp trực tiếp thì không tính chi phí lãi vay vào ở cả dòng thu hay dòng chi.
Trường hợp 2: nếu lập báo cáo ngân lưu theo phương pháp gián tiếp thì cộng chi phí lãi vay vào dòng tiền ròng:
Dòng tiền ròng = LNST + Khấu Hao + Lãi vay.
p/s Do mình học TCDN nên thường dùng theo phương pháp EPV hoặc AEPV. Có bạn nào có cao kiến gì thì bổ sung thêm.... mai thi rồi
 
Theo anh/ chị thì nền giáo dục của ta đang tiến hay lùi?!! :) E không có bao giờ nói tất cả các bạn học trường top đều tự mãn, không phấn đấu nhiều còn các bạn học ở trường khác thì học giỏi hơn. ở trường nào thì cũng có người giỏi người dỡ, cái mà e muốn thắc mắc ở đây là các nhà tuyển dụng tìm kiếm có phải thực sự là người giỏi, làm được việc không hay là chỉ qua tên trường, nếu người ta muốn tìm người làm được việc thì phải tìm người giỏi, mà như vậy thì sao lại không cho người ta thi?!! Chuyện này cũng giống như kiểu : chỉ cho học sinh trường THPT chuyên được thi đại học còn các bạn học THPT còn lại thì không được thi thôi!! Nếu anh/ chị không được học trường chuyên thì sẽ nghĩ gì về quy định đó?!! Chúng ta nên nhớ rõ là : nếu "tất cả đều phải thi tuyển " thì người giỏi việc gì phải sợ?!!!
Nói lắm nói nhiều, cách tuyển của người ta có chính xác không thì thông qua lịch sử tuyển dụng bao nhiêu năm nay đã chứng tỏ rồi đâu cần bạn dạy.
Nội số lượng tuyển dụng theo yêu cầu hiện nay chỉ ở tphcm đã lên tới số lượng 2 trường thpt để thi, nếu tuyển đại trà không cần điều kiện như bạn nói chắc bidv thuê cả cái thành phố này để thi tuyển quá. Bạn có nghĩ tới chi phí họ bỏ ra để tổ chức không. Ứng viên chỉ việc xách mông đi thi xong về, còn chi phí tổ chức, nhân lực... đều do bidv bỏ ra. Suy nghĩ của bạn là suy nghĩ đặt lợi ích của bạn lên trên nhất, nhưng bidv mục đích của họ là đặt lợi ích của họ lên cao nhất nhưng vấn đề bidv mới là người đặt ra luật chơi nên họ phải đưa lợi ích của họ lên đầu do đó luật chơi đã vậy muốn thì chơi, không thì đi kiếm bàn khác mà chơi nhé
 
Mọi người ai có đáp án bài Vinacafe gửi mình tham khảo với :( mình check mail trễ quá giờ ôn tới đâu hay tới đó

Mail mình nè : hell.mrkid , gmail nhé vì mình ko post link đc

Mình cám ơn
 
Mình đang có bầu, bụng cũng đã khá to rồi thì nếu đi thi thì có chút hi vọng không m.n?
Bình thường với ứng viên nữ nếu trúng tuyển thì khi ký hợp đồng sẽ ký thêm cam kết 3 năm không sinh em bé em ạ. :)

Nhưng nếu lọt vòng hồ sơ rồi thì em cứ mạnh dạn đi thi. Vì ít nhiều cũng có thêm kinh nghiệm thi tuyển. Nếu năm nay không đậu thì năm sau thi. :)

Chúc em Hân mẹ tròn con vuông nhé :)
 
Bình thường với ứng viên nữ nếu trúng tuyển thì khi ký hợp đồng sẽ ký thêm cam kết 3 năm không sinh em bé em ạ. :)

Nhưng nếu lọt vòng hồ sơ rồi thì em cứ mạnh dạn đi thi. Vì ít nhiều cũng có thêm kinh nghiệm thi tuyển. Nếu năm nay không đậu thì năm sau thi. :)

Chúc em Hân mẹ tròn con vuông nhé :)
Em xin nguyen theo bidv 6 năm khong lấy chồng luôn. Hihi
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,514
Thành viên mới nhất
shivismith05
Back
Bên trên