BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

Mới ra trường cũng có đứa cãi nhem nhẻm nhé.
Anh cho em hỏi là căn cứ xếp hạng tốt nghiệp là theo điểm hệ 10 hay hệ 4 ạ? Nếu theo hệ 10 thì e ko đc xs, còn hệ 4 thì được (trường e tính theo hệ 4). K biết đấy có phải là lý do ko đc đặc cách không ạ?
 
Sao có bằng thạc sĩ cũng trượt hồ sơ là sao?? Đúng là chả hiểu nổi cái bọn lọc hồ sơ làm ăn kiểu gì....Hay bằng đại học hoặc thạc sĩ ko đúng ngành cần tuyển???
Tớ thấy chuyên ngành nào cũng được mà. Chỉ vietin với vcb yêu cầu chuyên ngành thui. Thấy mọi người bằng thạc sỹ nước ngoài mà vẫn tạch lạ nhể. Hay là nó xếp điểm phẩy . Chắc các bạn qua vòng hồ sơ toàn bằng Xuất Sắc hoặc Giỏi thì tầm 8.6,87 trở lên :D
 
Cho mình hỏi là BIDV có quy định đã thi trong vòng 6 tháng trở lại đây là bị loại hồ sơ không các bạn? Mình thi đợt 1, trượt phỏng vấn, đợt 2 này không qua nổi vòng hồ sơ?
không đâu bạn, đợt 1 mình qua vòng hồ sơ nhưng không đi thi viết, đợt này nộp vẫn được mà.
 
Theo mình có lẽ các bạn tạch là do:
- nộp vào chi nhánh khủng mà những người giỏi như các bạn k thiếu
- chỉ tiêu nhận hồ sơ ví dụ gấp 3 lần số lượng người dự tuyển cái này tỉnh điểm hồ sơ r xếp từ trên xuống mà các bạn k đủ điểm nằm trong danh sách dc thi=> tạch!
- đen => tạch!
Mình dc thì :))
 
Đọc trên này hoang mang quá các bác ơi, sao có những hồ sơ tốt mà lại tạch được nhỉ :( Mình cũng nộp thiếu bằng Tốt nghiệp cấp 3 nhưng vẫn có tên trong DS :( Cứ nghĩ là tạch rồi nên chẳng ôn gì cả :(
 
Minh nop chi nhanh HCM ma s bi dieu chuyen qua CN bac sai gon. Kho hieu. Co ban nao nhan duoc email thong bao chua a
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,681
Thành viên mới nhất
josylviomerch
Back
Bên trên