toc dep 36
Thành viên tích cực
Hi. Mình chắc về bình dương àk. Tại lần này tren tinh tuyen ít wá :3bạn ở đâu vậy?mình cũng hối hận. biết thế về ĐăkLăk nộp rồi ((( . hu
Follow along with the video below to see how to install our site as a web app on your home screen.
Note: This feature may not be available in some browsers.
Hi. Mình chắc về bình dương àk. Tại lần này tren tinh tuyen ít wá :3bạn ở đâu vậy?mình cũng hối hận. biết thế về ĐăkLăk nộp rồi ((( . hu
Cho mình hỏi ngu tẹo, SLA là gì vậy bạnnhân sự chỉ giữ file không có quyền up,chỉ có IT hội sở mới là người trực tiếp up thông tin website theo yêu cầu của nhân sự có xác nhận của thẩm quyền,IT thích up khi nào up,miễn ko vi phạm SLA của họ là được.mình làm IT ở bank nên biết ,nhìu khi IT đang giữ kq rồi mà ko up lẻ tẻ vì bản thân IT đâu sợ SLA vì họ có thể tự tăng SLA để họ ko vi phạm ,chờ đầy đủ thông tin như thời gian pv cụ thể của từng CN và SĐT riêng bên từng CN để ứng viên có thể liên lạc nữa
theo mình hiểu: SLA là cam kết giữa các phòng ban với nhau! cam kết về thời gian thực hiện các công việc chẳng, ví dụ như phòng IT cam kết sẽ đăng điểm lên trong vòng 3 ngày khi nhận được file từ phòng nhân sự gửi qua mail.Cho mình hỏi ngu tẹo, SLA là gì vậy bạn
Cảm ơn giải thích của bạn nhé . Nhưng mà cho mình hỏi thêm là nếu cam kết 3 ngày rồi thì tự tăng SLA kiểu gì được nhỉ khi mà mình đã hứa rõ ràng 3 ngày ," họ có thể tự tăng SLA để họ ko vi phạm" như bạn Skyboy nói đấy. Không thi IT đâu cơ mà hỏi vì mình tò mò quá [/QUOTE]theo mình hiểu: SLA là cam kết giữa các phòng ban với nhau! cam kết về thời gian thực hiện các công việc chẳng, ví dụ như phòng IT cam kết sẽ đăng điểm lên trong vòng 3 ngày khi nhận được file từ phòng nhân sự gửi qua mail.
mình hiểu vậy á,
[/QUOTE]Cảm ơn giải thích của bạn nhé . Nhưng mà cho mình hỏi thêm là nếu cam kết 3 ngày rồi thì tự tăng SLA kiểu gì được nhỉ khi mà mình đã hứa rõ ràng 3 ngày ," họ có thể tự tăng SLA để họ ko vi phạm" như bạn Skyboy nói đấy. Không thi IT đâu cơ mà hỏi vì mình tò mò quá
SLA là viết tắt của Service Level Agreement tức là cam kết dịch vụ. Cam kết dịch vụ ở đây bao gồm cả thời gian và chất lượng. mình có khoảng nửa năm làm cho 1 công ty kiểm duyệt nội dung của nước ngoài. Ví dụ bên mình có SLA với các khách hàng là không bao h để comment vi phạm nội dung được tồn tại quá 15p, 1 shift phải check bao nhiêu page gì đó, có team còn phải trả lời comment của khách. Còn khi bạn đi đăng ký lắp internet họ thường có các gói cam kết đường truyền quốc tế 1MB/s hay 5MB/s đó... Ví dụ nôm na là như vậyCho mình hỏi ngu tẹo, SLA là gì vậy bạn
Thay đổi SLA nếu có sự đồng ý của cả 2 bên mới k vi phạm nhé. K có chuyện tự ý thay đổi sla đâu bạn. Làm dịch vụ mà như vậy thì ngang cô Lê Na rồi )Cảm ơn giải thích của bạn nhé . Nhưng mà cho mình hỏi thêm là nếu cam kết 3 ngày rồi thì tự tăng SLA kiểu gì được nhỉ khi mà mình đã hứa rõ ràng 3 ngày ," họ có thể tự tăng SLA để họ ko vi phạm" như bạn Skyboy nói đấy. Không thi IT đâu cơ mà hỏi vì mình tò mò quá
Và biết đâu đấy các bạn hóng kết quả lại tìm ra được một niềm đam mê mới với IT, và khả năng bác Skyboy thi 1 mình 1 chi nhánh còn là rất thấpDự là trong mấy ngày cuối đợt kết quả, nhờ sự chậm trễ của mấy bác IT - HO mà có thêm khối kiến thức liên quan đến IT trong ngân hàng