BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

các văn bằng chứng chỉ mình chụp ảnh bằng đt có đc ko nhỉ hay bắt buộc phải scan?
 
Mấy em đặt nhiều câu hỏi quá. Có nhiều câu hỏi chỉ cần đọc lại #2 của topic là có câu trả lời rồi, #2 được cập nhật đầy đủ và chi tiết hơn đó. :)

Không phải không có ai trả lời, mà chỉ cần đọc #2 và ngẫm chút xíu là có câu trả lời. :) Các Anh Chị trong đây đều đã đi làm, không phải khi nào cũng rảnh để online miết trả lời như cầu truyền hình hồi đáp trực tiếp, cũng không phải là người của Hội đồng Tuyển dụng đâu mà trả lời hết tất cả cho mấy em được.

Mấy em lớn rồi. Đọc cái yêu cầu tuyển dụng rõ ràng như thế. Người ta yêu cầu thế nào thì cứ làm như thế. Cái nào không biết thì chịu khó tra trên mạng. Nhân đây Anh Nhím nói luôn thế này.

1/ Hồ sơ: đưa hết các file scan vào file word=> chuyển file word sang PDF=> search phần mềm giảm dung lượng PDF.

Cách này file hồ sơ sẽ ổn định nhiều hơn so với việc giảm dung lượng từng ảnh rồi mới dán vào word.

Còn phần mềm giảm dung lượng PDF mà không biết cách tìm nữa thì anh nhím cũng chịu luôn.

2/ Thiếu chứng chỉ anh văn/tin học: đọc lại #2 nhé. Nếu đến lúc nộp hồ sơ mà không có thì đành viết giấy cam kết là mới thi xong, chưa có kết quả, sẽ bổ sung bằng sau. Được thì người ta cho vào thi viết, không thì bị loại. Cái này là lỗi của các em. Năm cuối rồi mà chứng chỉ TOEIC, tin học văn phòng cũng không có nữa. Đặc biệt là nhiều trường đại học đã yêu cầu phải có TOEIC mới ra trường được mà .

3/ Còn lại đối với các bạn năm cuối: nói 1 lần cuối là chưa có bằng thì cứ viết giấy cam kết đi. Có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời thì viết cam kết sẽ bổ sung bằng sau, bla, bla==> Nói chung là cam kết hết đi cho chắc.

Còn chưa có bảng điểm. Nói thật là năm ngoái có nhiều trường hợp bị out vì chưa có bảng điểm. Nhưng nếu không xin được bảng điểm thì cũng viết cam kết là hiện tại trường em chưa cấp cho sinh viên bảng điểm nhưng điểm tốt nghiệp của sẽ không thấp hơn bao nhiêu đó, em sẽ bổ sung sau, nếu không kết quả thi bị hủy bỏ. Được thì người ta cho vào thi viết, không thì bị loại. Tùy

4/ Điểm làm tròn: 6.5 là 6.5 còn 6.49 là 6.49. Thực hiện khai báo đúng bằng số điểm lúc ra trường. Vì nó thể hiện trên bảng điểm đấy em ạ :) Điểm tốt nghiệp hệ 10 sẽ lấy 2 con số, đây cũng là cách các trường đại học hệ 10 dùng để xếp hạng tốt nghiệp. Vì vậy mà 8.99 là 8.99 (bằng giỏi), chứ đâu có được làm tròn là 9 chấm đâu (bằng xuất sắc).

Nếu không đủ điều kiện nộp chi nhánh nhóm 1 thì chuyển qua nhóm 2. Không thì cứ liều mà nộp nhóm 1, chấp nhận luôn rủi ro bị loại hồ sơ.


5/ Còn về vị trí nên nộp chi nhánh nào, nên nộp vị trí nào, chuyên viên hay nhân viên...=> xem lại ở #2 và tùy sở thích, điều kiện, chi nhánh nào cũng được.

Vậy là xong nhé. :)
E cảm ơn a ạ
 
Mấy em đặt nhiều câu hỏi quá. Có nhiều câu hỏi chỉ cần đọc lại #2 của topic là có câu trả lời rồi, #2 được cập nhật đầy đủ và chi tiết hơn đó. :)

Không phải không có ai trả lời, mà chỉ cần đọc #2 và ngẫm chút xíu là có câu trả lời. :) Các Anh Chị trong đây đều đã đi làm, không phải khi nào cũng rảnh để online miết trả lời như cầu truyền hình hồi đáp trực tiếp, cũng không phải là người của Hội đồng Tuyển dụng đâu mà trả lời hết tất cả cho mấy em được.

Mấy em lớn rồi. Đọc cái yêu cầu tuyển dụng rõ ràng như thế. Người ta yêu cầu thế nào thì cứ làm như thế. Cái nào không biết thì chịu khó tra trên mạng. Nhân đây Anh Nhím nói luôn thế này.

1/ Hồ sơ: đưa hết các file scan vào file word=> chuyển file word sang PDF=> search phần mềm giảm dung lượng PDF.

Cách này file hồ sơ sẽ ổn định nhiều hơn so với việc giảm dung lượng từng ảnh rồi mới dán vào word.

Còn phần mềm giảm dung lượng PDF mà không biết cách tìm nữa thì anh nhím cũng chịu luôn.

2/ Thiếu chứng chỉ anh văn/tin học: đọc lại #2 nhé. Nếu đến lúc nộp hồ sơ mà không có thì đành viết giấy cam kết là mới thi xong, chưa có kết quả, sẽ bổ sung bằng sau. Được thì người ta cho vào thi viết, không thì bị loại. Cái này là lỗi của các em. Năm cuối rồi mà chứng chỉ TOEIC, tin học văn phòng cũng không có nữa. Đặc biệt là nhiều trường đại học đã yêu cầu phải có TOEIC mới ra trường được mà .

3/ Còn lại đối với các bạn năm cuối: nói 1 lần cuối là chưa có bằng thì cứ viết giấy cam kết đi. Có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời thì viết cam kết sẽ bổ sung bằng sau, bla, bla==> Nói chung là cam kết hết đi cho chắc.

Còn chưa có bảng điểm. Nói thật là năm ngoái có nhiều trường hợp bị out vì chưa có bảng điểm. Nhưng nếu không xin được bảng điểm thì cũng viết cam kết là hiện tại trường em chưa cấp cho sinh viên bảng điểm nhưng điểm tốt nghiệp của sẽ không thấp hơn bao nhiêu đó, em sẽ bổ sung sau, nếu không kết quả thi bị hủy bỏ. Được thì người ta cho vào thi viết, không thì bị loại. Tùy

4/ Điểm làm tròn: 6.5 là 6.5 còn 6.49 là 6.49. Thực hiện khai báo đúng bằng số điểm lúc ra trường. Vì nó thể hiện trên bảng điểm đấy em ạ :) Điểm tốt nghiệp hệ 10 sẽ lấy 2 con số, đây cũng là cách các trường đại học hệ 10 dùng để xếp hạng tốt nghiệp. Vì vậy mà 8.99 là 8.99 (bằng giỏi), chứ đâu có được làm tròn là 9 chấm đâu (bằng xuất sắc).

Nếu không đủ điều kiện nộp chi nhánh nhóm 1 thì chuyển qua nhóm 2. Không thì cứ liều mà nộp nhóm 1, chấp nhận luôn rủi ro bị loại hồ sơ.


5/ Còn về vị trí nên nộp chi nhánh nào, nên nộp vị trí nào, chuyên viên hay nhân viên...=> xem lại ở #2 và tùy sở thích, điều kiện, chi nhánh nào cũng được.

Vậy là xong nhé. :)
quá rõ cảm ơn a Nhím =)
 
Tí nữa thì miss đợt này @@. Ai apply Chi nhánh Bắc Hải Dương - Vị trí: Quản trị khách hàng thì inbox mình nhé.
 
Back
Bên trên