BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng TẬP TRUNG ĐỢT 1/2016 trên TOÀN HỆ THỐNG [23.03-27.03.2016]

Nếu dạng bài tính NPV này mà cho thêm vốn lưu động thì tính như nào các bác nhỉ?

Thì khoản mục đầu tư vốn lưu động sẽ đưa vào năm 0. Cùng với đó là khoản mục thu hồi vốn lưu động đưa vào năm cuối. Sau đó, tính dòng tiền như bình thường.
 
các bạn ơi bạn nào có bảng chi tiết hệ thống tài khoản ngân hàng gửi giúp mình với!! mình ko chuyên ngành ngân hàng nên chẳng biết cái mình đang có là đúng hay chưa nữa. thanks các bạn.
thuynguyen169 a còng yahoo chấm com.
 
Khấu hao là chi phí không bằng tiền, do đó, khi tính lợi nhuận thì phải trừ nó do ban đầu khi mua tài sản đã chi rồi, các năm chỉ đơn giản là hạch toán. Còn khi tính dòng tiền tại năm đó, thì tiền thực chi tại năm đó là ko có, do đó mới + lại KH đó bạn.
hi, cảm ơn bạn, sau khi đọc bài của bài với đọc tài liệu mình đã hiểu :D
 
Thì khoản mục đầu tư vốn lưu động sẽ đưa vào năm 0. Cùng với đó là khoản mục thu hồi vốn lưu động đưa vào năm cuối. Sau đó, tính dòng tiền như bình thường.
Nhưng mà vốn lưu động được chia cho từng năm và thu hồi vào cuối năm thì khi tính LNTT mình có phải trừ VLĐ ở từng năm không bác?
 
Tính dòng tiền mới trừ VLĐ mỗi năm
Bác tính giúp em bài này cái?
Dự án của công ty là trang bị dây chuyền trị giá 1200 triệu, thời gian sử dụng 6 năm. Dự án tạo nhu cầu bổ sung vốn lưu động thường xuyên 200tr, doanh thu thuần 550tr (dự kiến), chi phí hoạt động không kể khấu hao là 200tr, khi dự án kết thúc có thể thu hồi toàn bộ vốn lưu động và thu về thanh lý TSCD là 20tr ( đã trừ chi phí thanh lý)
Tính NPV của dự án biết:
- Dây chuyền khấu hao theo phương pháp đường thẳng
- Chi phí sử dụng vốn 10%, cty không bị giới hạn vốn đầu tư, thuế TNDN 25%
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,650
Thành viên mới nhất
lagwagonmerch
Back
Bên trên