BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng CV Tài chính tín dụng tại CN Hà Thành, Thanh Xuân, Tây HN [13.01-15.01.2014]

Có vẻ chi nhánh Thanh Xuân thi thấy nghiêm túc, chả thấy có có giám thị nào nhắc nhở bài thí sinh, hoặc có lẽ mình ko ngẩng mặt lên được lúc nào mà nhìn và cũng có thể hoặc những ngươi được gửi đã ko cần phải đi thi ( thấy thiếu vài nhân tố) :)))))))))))
Cũng thấy lạ, số báo danh mình gần cuối, nhưng khi bước vào phòng lại vẫn thấy còn chục mạng đứng đằng sau ???????
Xem cái danh sách đi thi ngày 17/1 là 40 vị trí, 18/1 check mail thấy lòi thêm 1 mạng nữa số 41, mà 19/1 đi thi ko thấy nhân đó....
Khó hiểu vãi
 
mình thi vào đợt k phải tuyển tập trung, mội vài chi nhánh lẻ tẻ nên chấp nhận thôi. kệ. chả quan tâm. nhiều cơ hội và nhiều chỗ khác bạn ạ. ^^. từ lúc học Đại học mình đã chứng kiến nhiều vụ rồi. học cùng lớp với 1 bạn có quan hệ trong trường, chưa phát đề xong đã có lời giải =)) =)) =))
Thi cử ngày xưa thì chấp nhận được vì chả ai bắt ai phải trượt cả. Tớ cạch mặt bọn này rồi đấy. Đằng nào cũng chẳng đỗ được biết thế lúc ấy làm ầm lên luôn, có phải có phim hay để xem k. Bố láo!
 
Hãy bỏ qua mấy chuyện tiêu cực này nọ đi các bạn, nếu mình giỏi thì không được chỗ này sẽ được chỗ khác. Bạn nào hôm nay làm bài tốt cứ hy vọng chờ được BIDV gọi đi phỏng vấn đi thôi :)
 
Cuộc sống muôn màu mà, chấp nhận được hay không là ở chúng ta. Bỏ qua những cái chưa hay ho lắm thì BIDV vẫn là một mục tiêu mà chúng ta nên hướng tới và sẽ vẫn có những cơ hội cho những bạn ôn thi kĩ. Chúc mọi người thành công!
 
Bao h có kết quả thi viết các bạn nhỉ? Mình thi bên Thanh Xuân thấy trông thi cũng nghiêm túc đấy chứ!
 
Đã có thông báo đi phỏng vấn của BIDV Hà Thành nhé các bạn. Sáng mai phỏng vấn luôn rồi. Công nhận BIDV làm việc rất nhanh và chuyên nghiệp :))))
 
Tín dụng gồm 4 phần: 120'
- Trắc nghiệm ko giải thích: 16 câu 32 điểm, về nhiều vấn đề nhưng chủ yếu cũng là liên quan đến tín dụng thôi, ko nhớ câu nào nữa rùi :D Nhưng mà yên tâm là ko có mấy thể loại hoa lá cành :)
- Trắc nghiệm có giải thích: 6 câu 18 điểm (chọn đúng mỗi câu 1 điểm, giải thích được 2 điểm) về thẩm định dự án đầu tư thì như thế nào, tính vòng quay vốn lưu động...
- Bài tập 35 điểm: Cho 1 doanh nghiệp, câu đầu tiên là cho bảng cân đối kế toán rồi nhận xét về bảng và tài sản - nguồn vốn (10 điểm)
Câu 2 là cty đang có ý định đầu tư 1 dự án, mỗi năm dự định sản xuất 1,5 triệu sản phẩm chuẩn tương đương 1 triệu chuẩn và 0,8 triệu ko chuẩn (hay cái gì đấy tương tự), dự tính hết 200 tỷ, chi phí nghiên cứu phát triển là 5 tỷ, bắt đầu hoạt động có hiệu quả từ 2015 và trong vòng 5 năm. Mỗi năm kể từ 2015 dự tính đạt công suất lần lượt là 85%, 90%, 95%, 100%, 100%. Mỗi năm bán được 80% sản phẩm chuẩn và 100% sản phẩm ko chuẩn.
Biết chi phí cố định là 45 tỷ, khấu hao đều trong 5 năm, chi phí biến đổi bằng 20% doanh thu (biết chi phí biến đổi & cố định ko bao gồm khấu hao), thuế TNDN 25%.
Giá sp: từ năm 1 - 4: chuẩn 1 triệu, ko chuẩn 100k, năm thứ 5: chuẩn 1tr1, ko chuẩn 110k.
Hỏi có nên đầu tư dự án này ko?
- Câu tự luận 15 điểm: Nghị quyết 02/NQ-CP có điều về "tái chiết khấu 15 - 20 nghìn tỷ với lãi suất ưu đãi cho các ngân hàng thương mại của nhà nước cho vay bất động sản cho người thu nhập thấp và nhà ở xã hội..." (đại loại thế). Nghị quyết đã ra đời được 1 năm, nhận xét về thực tế thị trường bất động sản hiện nay sau 1 năm đã đạt được những gì.
=> đại loại là đề này khá dài :( Làm ko ngẩng lên được tí nào luôn
Tiếng Anh gồm 50 câu 60', trình C nhưng mình thấy ko khó lắm, về câu hỏi đuôi, câu điều kiện, cách sử dụng remember... (to V hay V-ing), need (to V hay V-ing)... từ vựng, chọn chỗ sai... 2 bài đọc hiểu ( 1 bài chọn True - F và 1 bài chọn câu đúng.

Nhớ mang máng thế thôi, thi xong quên luôn rùi :))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,527
Thành viên mới nhất
ngoctai1312
Back
Bên trên