BIDV [HOT] BIDV Chi nhánh Tây Hà Nội tuyển dụng Giao dịch viên [14.05-17.05.2013]

lần này thu hồ sơ số lượng lớn thế @@ cứ nghĩ như mấy đợt trc nên hãi hùng ko dám :-s
biết thế hnay đi bon chen thử ==!
p/s: ko biết mai còn cơ hội ko nhỉ???
 
Mai đi nộp liệu mình sẽ đứng thứ tự số bao nhiêu nhỉ=))). Đang băn khoăn mai có nên đi nộp ko hic
 
Mọi người ơi, hôm nay m vừa đi nộp về. Đến từ sớm nhưng đã thấy nhiều bạn đến lắm rồi. Bon chen đc số 44 nhưng đến tận 10h30 mới nộp đc. Tình hình là các ac xem hồ sơ rất kỹ thiếu cái gì là không nhận đâu! Đến 22 là sẽ có kết quả dán ở chỗ NH và đc gọi điện nhé! :)
 
Anh Hwangle cho e hỏi có phải sau 3 năm mới được thi nâng ng chuyên viên ko? mà thi thì có dễ ko a?

Cái này thì mình cũng không rõ nữa bạn. Không biết thời gian bây giờ đã rút xuống chưa

- - - Updated - - -

Cùng đợi đợt tuyển dụng tập trung để nộp được vào làm chuyên viên chính luôn. Rút ngắn thời gian của mình lại để thăng tiến.
Tự tin như bạn thì cũng tốt nhưng mà để lên chức chắc cũng phải ngồi mòn đít quần đấy bạn ạh. Vào được diện quy hoạch cũng chưa chắc lên được.
 
Hôm nào rảnh thì bạn qua phòng tổ chức nhân sự mà cập nhật lại đi bạn. cán sự gồm đủ mọi thể loại chứ không phải chỉ có cao đẳng hay trung cấp, không thiếu gì người có bằng đại học nhưng làm cán sự. Mà chả có ai mới vào được ký hợp đồng không thời hạn cả. Còn chuyên viên thì mới vào đã ăn hệ số 2.34 rồi nhé.


Mình cũng muốn nói với bạn câu y hệt như bạn nói, cái 2,34 là cái hệ số lương cơ bản, tùy theo vị trí bạn làm, sẽ phân ra là cấp mấy và bậc mấy nữa.
 
thông báo nhé!
Chiều nay mình có đến nộp hồ sơ. nhưng được chị lễ tân chia sẻ là đủ lượng hồ sơ rồi, không nhận nữa. Vì thế nên các mem đừng mất công đến nữa. heyz. hôm nay mình mất công đi làm + sắp xếp hồ sơ + chịu thời tiết nghiệt ngã để đến mong có cơ hội được nhận hồ sơ, nắng chói chang đen xì cả chân. đến nơi chị lễ tân xuynh đệp làm cho câu xanh rờn: ko nhận hồ sơ nữa....~X:)!! =(((((((((((((( về đập đầu vô gối mà tự tử =(((((((((((((
In the end, lại hóng tin tuyển dụng của các ngân hàng tiếp thôi :(
 
Hôm nay mình nộp bảng điểm scan, anh thu hồ sơ không nhận. Lúc mình bảo nộp bảng điểm gốc anh ấy cũng không nhận, bảo là " Anh chỉ nhận bản photo công chứng, không nhận bản gốc". Anh ấy cho mình bổ sung hồ sơ. Nhưng trong ngày hôm nay mình không đến bổ sung được mà phải tầm 1,2 hôm nữa. Vậy có sao không các mem nhỉ?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,488
Thành viên mới nhất
nhacai2q
Back
Bên trên