BIDV [HOT] BIDV Chi nhánh Tây Hà Nội tuyển dụng Giao dịch viên [14.05-17.05.2013]

Cán sự là gì, cán sự là những người có bằng cao đẳng hoặc trung cấp khi được tuyển vào kí hợp đồng ko thời hạn thì được gọi là cán sự, cán sự thì ăn mức lương 1,91. Sau 1 thời gian làm việc HO sẽ mở những đợt thi chuyên viên hoặc chuyên viên chính cho những ai có đủ điều kiện.

Còn bằng đại học vào thì được gọi là chuyên viên, mức lương của chuyên viên mới vào làm là 2,13.

Hôm nào rảnh thì bạn qua phòng tổ chức nhân sự mà cập nhật lại đi bạn. cán sự gồm đủ mọi thể loại chứ không phải chỉ có cao đẳng hay trung cấp, không thiếu gì người có bằng đại học nhưng làm cán sự. Mà chả có ai mới vào được ký hợp đồng không thời hạn cả. Còn chuyên viên thì mới vào đã ăn hệ số 2.34 rồi nhé.
 
Anh Hwangle cho e hỏi có phải sau 3 năm mới được thi nâng ng chuyên viên ko? mà thi thì có dễ ko a?
 
Các Anh chị cho e hỏi ngoài lề 1 tí: không biết năm nay BIDV có tuyển tập trung như năm ngoái ko? Nếu tuyển thì bao giờ tuyển vậy ạ. Sao chi nhánh Tây Hồ lại tuyển dụng đơn lẻ thế này chứ ko đợi đợt tuyển tập trung toàn Quốc, hay Bidv năm nay ko có tuyển tập trung mà chi nhánh nào thiếu nhân sự thì tuyển vậy ạ.
 
Cùng đợi đợt tuyển dụng tập trung để nộp được vào làm chuyên viên chính luôn. Rút ngắn thời gian của mình lại để thăng tiến.
 
Bằng đại học Quản trị KD, cao học chuyên ngành Thương mại có nộp đc k các bác. Em ở gần đấy cũng muốn ra xem không khí thế nào?
 
Híc. tình hình các bạn thế nào rồi...mình không đi nộp được vì cái tội không công chứng được sớm. huhu
 
mọi người đi nộp hồ sơ về thế nào rồi, chia sẻ cho những người ngày mai nộp đi?????????
 
trời ơi, đông như kiến các bác ạ. EM 8h30 có mặt đã là số 140 rồi. Thế nên phải chờ sáng mai mới đc nộp, lại phải xin nghỉ, ko biết sếp có cho ko. Rõ khổ! Mỗi buổi họ chỉ thu 60 hồ sơ thôi, nên các bác nhanh chân lên mà đăng ký, đăng ký xong cũng đâu đã được nộp, nhưng cũng phải đăng ký sớm mà xí chỗ ạ.
 
mình số tt 110 nè, hok biết tình hình các bạn nộp hôm nay thế nào, có j chia sẻ cho mọi người với. mình chưa có bẳng tốt nghiệp k bít họ có nhận k nữa, mai lại lọ mọ đến k nhận lại mất công
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,591
Thành viên mới nhất
sunnomerch
Back
Bên trên