Hôm nay ai nhận được thông báo qua vòng 2 điểm danh nhé!

Ơ mình cũng chưa thấy mail các bạn ơi, bạn nào nhận được rồi lên tiếng nhé???
 
Nội dung Email thì cũng chả có gì đâu mấy bác, chắc chắn nó sẽ có form thế này:

Logo TCB-ngang.jpg

THƯ THÔNG BÁO KẾT QUẢ PHỎNG VẤN
CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG & HUẤN LUYỆN TẬP TRUNG

Dear ...............................,

Chúng tôi vui mừng thông báo và chúc mừng bạn đã vượt qua vòng phỏng vấn trong chương trình tuyển dụng tập trung của TCB diễn ra từ ngày 25/11/2013 đến hết ngày 29/11/2013 vừa qua
Như bạn đã biết, vượt qua vòng tuyển dụng mới là sự khởi đầu tốt đẹp trên con đường sự nghiệp của bạn tại Techcombank, phía trước bạn sẽ là chương trình đào tạo 3 tuần (bắt đầu từ ngày 9/11/2013) và sau đó là thời gian huấn luyện trực tiếp tại đơn vị trước khi được tuyển dụng chính thức.
Để khởi động sự nghiệp của mình, chúng tôi trân trọng mời bạn tham dự buổi khai giảng kick off với thời gian địa điểm như sau:
Thời gian: 8.30 ngày 9 tháng 11 năm 2013.
Địa điểm: Phòng Everest, tầng 12A, tòa nhà Techcombank Tower, 191 Bà Triệu, Hà Nội ( Lưu ý mang chứng minh thư để làm thủ tục ra vào tòa nhà).
Một lần nữa chúc mừng, và chúc bạn thành công với TCB.
Trân trọng!

TECHCOMBANK.


P/s: Nếu bạn không tham dự được và không thông báo với chúng tôi, chúng tôi hiểu là bạn đã từ chối cơ hội nghề nghiệp này.


****************************************************************************************************************************************************************************
This e-mail is confidential. It may also be legally privileged. If you are not the addressee you may not copy, forward, disclose or use any part of it. If you have received this message in error, please delete it and all copies from your system and notify the sender immediately by return e-mail. Internet communications cannot be guaranteed to be timely, secure, error or virus-free. The sender does not accept liability for any errors or omissions.

Tính riêng tư của thư điện tử này có thể được bảo vệ về mặt pháp lý. Nếu quý vị không phải là người chủ định được nhận và được sử dụng, đề nghị không sao chép, chuyển tiếp, tiết lộ hoặc sử dụng bất kỳ nội dung hay file đính kèm nào trong thư điện tử này. Nếu quý vị nhận được thư điện tử này do lỗi trong quá trình gửi, đề nghị xóa thư đó và tất cả các bản sao trong hệ thống của quý vị, đồng thời thông báo cho người gửi thư ngay lập tức. Thông tin liên lạc qua Internet không thể đảm bảo kịp thời, an toàn, không bị lỗi hay không có virus, do vậy người gửi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ lỗi hoặc thiếu sót nào.
****************************************************************************************************************************************************************************
Hình ảnh
image001.jpg
QUOTE lại cho các banj chưa có, minh cũng chưa nhận được, rất có thể đang lỗi mail hệ thống thôi chứ không có gì cả đâu, mọi người yên tâm nhá!
 
có mail r các bạn kìa, có các bạn được làm RM kìa, giỏi thế :D Mình nộp doanh nghiệp, h tòan thấy cá nhân thôi, chả biết thế nào nữa
 
uh, mình cũng thích doanh nghiệp hơn, đang hoang mang quá, càng đọc về RBO càng thấy mệt :))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,547
Thành viên mới nhất
codesevenmerch
Back
Bên trên