balloon105
Verified Banker
Bác này, nghe vụ 300 điểm giống bên OceanBAnk quá vậyĐã là kinh doanh thì phải có chỉ tiêu, có con số cụ thể mà phấn đấu thôi. Bên mình mỗi nơi 1 kiểu, nhưng túm lại là các chuyên viên quan hệ khách hàng vừa phải huy động (1-2 tỷ/tháng), vừa phải cho vay (1-2 tỷ/tháng) và phát triển các sản phẩm dịch vụ khác kèm theo...cũng vất vả lắm chứ chẳng chơi.
P/s: 03 tháng liền không đạt kế hoạch đề ra (300 điểm tổng hợp, áp dụng cho chuyên viên KHCN) => OUT!![]()

- - - Updated - - -
Không biết có bác nào làm Sacombank ko? cho em biết chỉ tiêu của chuyên viên khách hàng bên đó thế nào được ko ạ?