balloon105
Verified Banker
Bác này, nghe vụ 300 điểm giống bên OceanBAnk quá vậy , ko biết có phải ko?Đã là kinh doanh thì phải có chỉ tiêu, có con số cụ thể mà phấn đấu thôi. Bên mình mỗi nơi 1 kiểu, nhưng túm lại là các chuyên viên quan hệ khách hàng vừa phải huy động (1-2 tỷ/tháng), vừa phải cho vay (1-2 tỷ/tháng) và phát triển các sản phẩm dịch vụ khác kèm theo...cũng vất vả lắm chứ chẳng chơi.
P/s: 03 tháng liền không đạt kế hoạch đề ra (300 điểm tổng hợp, áp dụng cho chuyên viên KHCN) => OUT!
- - - Updated - - -
Không biết có bác nào làm Sacombank ko? cho em biết chỉ tiêu của chuyên viên khách hàng bên đó thế nào được ko ạ?