Gian truân của nghề quan hệ khách hàng doanh nghiệp

Ui em ngồi mỗi nhà gọi điện thoại làm sao mà có khách được em. Năng ra ngoài quan hệ giao tiếp vào, cf các mối quan hệ, bạn bè các kiểu vào thì mới có nguồn giới thiệu chứ. Đừng nghĩ là hôm nay gặp là mai phải có hồ sơ ngay, mình phải đầu tư tạo dựng các mối quan hệ. Làm tín dụng mà ko tạo dựng được mối quan hệ là ko ổn. Gọi điện vẫn gọi nhưng nó chỉ chiếm 1 phần thời gian thôi. Phải tận dụng mọi mối em nhé. Tận dụng cả những khách hàng đang có tại phòng, khách hàng tiềm năng tại phòng nữa. Cố gắng lên nhá, ra ngoài cho thoải mái, ngồi ở phòng nhiều nó tù người ra đấy.
dạ,em cám ơn chị,em sẽ học theo chị. nhưng sợ ko còn cơ hội nữa chị à,sếp em khắc khe chỉ tiêu ghê lắm
 
em cũng mới vào nghề, ở PGD của em hok có ai làm bên DN cả, tất cả bỡ ngỡ làm sao ấy, hiện tại trong đầu em cứ lùng bùng hết lên, chưa thể hiểu hết được quy trình và cũng hok tự tin với bản thân xíu nào..hichic
ban mai hoc lop dai hoc tai ngan 6d fai ko nhi, lam o phong giao dich nao vay
 
tâm trạng của tớ cũng y hệt như bạn, cảm thấy mệt mỏi, bế tắc, trong phòng thì trưởng phòng ko bao giờ giúp đỡ gì, là sinh viên mới ra trường làm gì có nhiều mối quan hệ, làm tín dụng được vài tháng mà thấy già đi mấy tuổi, buồn quá!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,700
Thành viên mới nhất
ducnguyen11201@
Back
Bên trên