Gái ngân hàng 25 tuổi không tình, không tiền, không việc làm

Câu chuyện này của bạn sao mà giống của mình thế!!! Nhưng mình không có tốt nghiệp chuyên ngành ngân hàng như bạn mà mình tốt nghiệp ngành du lịch, mình mơ ước được đi đây đi đó, được biết nhiều nền văn hóa khác nhau, biết nhiều miền vùng khác nhau, biết nhiều ngôn ngữ khác nhau..... Mình ấp ủ bao tâm huyết để thi vào trường Cao Đẳng Du Lịch Hà Nội và mình đã đỗ vào trường, mình học đúng chuyên ngành mình mong muốn, nhưng sau khi học một thời gian mình đã biết được mình không thể đáp ứng cho công việc, mình buồn lắm, vì mình không có khả năng nói chuyện một cách hấp dẫn như các anh các chị hướng dẫn viên thực sự! Không được làm nghề tôi buồn bã và chán nản đến phát khóc khi chỉ nghĩ về đam mê của mình không được thực hiện, khi nhìn thấy anh chị " đồng nghiệp" dẫn khách đi các tours là mình thấy man mát buồn cả một ngày hôm đó! Chúc bạn sớm tìm thấy công việc như ý nhé!
 
Mình là chủ nhân của bài viết. Bạn có thể đưa ra lời khuyên giúp mình được không? Thanks

- - - Updated - - -


Mình là chủ nhân của bài viết. Bạn có thể đưa ra lời khuyên giúp mình được không? Thanks

Em ra trường vào tháng 3 vừa rồi, cũng là bằng giỏi nhưng xin việc mãi mà vẫn chưa có chỗ nào nhận, lúc đầu em cũng gửi hồ sơ, thi thố khắp nơi toàn bị out sau chán dần chán dần, thực sự hiện tại em cũng suy nghĩ tiêu cực lắm, muốn bỏ cuộc, nhưng cữ ngửa tay xin tiền bố, mẹ thế này cũng ko ổn. Nói chung là rất khó chịu với cái suy nghĩ hiện tại của mình. Nếu có thể anh giúp em cũng như chị chủ thread đưa ra vài điều để thoát khỏi cái suy nghĩ hiện tại được không ạ? Cảm ơn anh.

Tôi đã gửi tin nhắn cho 2 bạn. Xin lỗi, mình không phải là thành viên tích cực, nên có hơi muộn. Vì mình không có nhiều thời gian.
 
cố lên chị ơi... r may mắn sẽ mỉm cười vs chị mà... :)... sẽ còn nhiều cơ hội khác chị à... chị cố gắng chị nhé :X
 
đọc bài này mà nghe bi quan quá, đọc thêm topic " tâm thần do không kiếm được việc" nữa thấy buồn toàn tập:D
 
topic cùi bắp copy từ vnexpress mà comment quái gì. ko muốn nhận thông báo nữa. cứ báo hoài.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,096
Tổng số thành viên
351,835
Thành viên mới nhất
alipapala116
Back
Bên trên