Em ở doanh nghiệp muốn nhảy qua Bank, cho e ý kiến với ạ

Theo mình thì b nên làm cv mà b yêu thích chứ dù lương cao mà ko phù hợp với mình thì cũng ko nên
 
Ko biết bạn chủ thớt năm nay bao nhiêu tuổi? Đi làm đc bao nhiêu năm rồi? Cách đây 3 năm lúc 27, 26 tuổi mình cng tự đặt ra câu hỏi tương tự, ko biết mình có hợp vs nghề mình đang làm ko, cảm thấy siêu chán nản mỗi lần đến cơ quan. Rồi sếp cũ gọi quay lại và đàm phán lương mà đối vs mình hồi đó mức như thế phải nói là quá mừng. Sau hôm đó, mình cng mạnh dạn trình bầy vs sếp đang làm là t thấy ko hợp cv, muốn xin nghỉ. Sếp nói chuyện vs mình hồi lâu và thuyết phục mình ở lại (ko có chuyện sếp cho thêm lương). Sếp nói vs mình mà đến giờ vẫn nhớ: chuyện cv chán hay ko là do chính bản thân mình, ko phải do cv đó. Rồi chuyện kí kết hđ vs cty cũ có rủi ro nên mình quyết định vẫn ở lại cty bây giờ. Thế mà cng 3 năm rồi. Giờ nghĩ lại vẫn thấy sếp hiện tại nói đúng: cv là do chính bản thân mình. Sau đợt đó mình từ từ làm việc, tìm tòi học hỏi và phấn đấu, tự tìm thấy niềm vui ở cv và của các khách hàng mang lại. Hôm nào chán lắm lắm thì lôi 1 vài thằng khách khó ưa ra xử rồi lại vui vẻ. Giờ thì lương khá hơn rồi, thấy vui vẻ vs cv và đồng nghiệp. Tự tạm hài lòng.
 
Nếu ko có đam mê cuồng nhiệt với ngân hàng và làm việc ko vì lương bổng bạn sẽ thất vọng 100% đấy!
Môi trường áp lực, đầy rủi ro và lương cũng ko cao đâu nhé! 16tr là hơn các sếp của mình làm trưởng/phòng hơn 10 năm ở ngân hàng đó!
 
Làm đến phó phòng của DNNN rồi thì phấn đấu lên trưởng rồi giám đốc. Vẻ vang chán bạn à. Ngân hàng ko bằng đc đâu. Khéo ngân hàng còn đến mời mọc chăm sóc bạn ấy chứ.
 
Một người trong cuộc từ thanh toán quốc tế ra đây, công việc rất nhiều thứ để cân nhắc, tiếng anh và soạn điện, hoạch toán trên máy liên tục, đi làm về là ngủ liền ngay và lập tức, khuyên bạn không nên, nguy hiểm có thể đánh mất cả sự nghiệp, bản thân công việc không chán nản mà là do chính bản thân bạn tham công tiếc việc, hãy tìm niềm vui khác bên gia đình và bạn bè.
 
Ko nên nhé bạn, đúng là trong chán ngoài thèm bỏ thì thương vương thì chết.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,225
Thành viên mới nhất
Miss Peaches Me
Back
Bên trên