Chương trình Review CV miễn phí cho thành viên U&Bank Forum (Giai đoạn 2)

Sau 02 tháng triển khai trương trình Review CV miễn phí thí điểm (từ 03/03/2011 đến 03/05/2011) chúng tôi đã nhận được 168 CV gửi đến yêu cầu Review.
Tính đến hôm nay, 03/05/2011, tất cả số CV các bạn gửi đến theo yêu cầu đã được review kỹ lưỡng. Tất cả CV đã được chỉ ra từng lỗi sai nhỏ trực tiếp trên file đính kèm cũng như tất cả đều có những lời khuyên và hướng dẫn chung về cách viết CV và đánh bóng CV.

Trên cơ sở thành công đó, BQT quyết định mở rộng mô hình Review CV miễn phí cho thành viên U&Bank Forum bằng giai đoạn 2 của chương trình với các nội dung chính như sau:

I/ ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

Tất cả thành viên U&Bank Forum với các điều kiện sau:

  1. Bắt buộc phải là thành viên U&Bank Forum
  2. Càng hoạt động tích cực thì CV càng được review kỹ và ưu tiên đánh dấu "Ưu tiên". (Dấu Ưu tiên là dấu được đánh dấu với những CV tốt, thành viên tích cực, chúng tôi sẽ Ưu tiên giới thiệu việc làm trong Ngân hàng cho những thành viên này trước - tất nhiên là miễn phí)
II/ QUYỀN LỢI CỦA THÀNH VIÊN ĐƯỢC REVIEW:

  1. Được đánh giá sơ bộ, hướng dẫn cách thức viết CV chuyên nghiệp
  2. Được đánh giá chi tiết, sửa từng lỗi nhỏ trên file Excel, word...
  3. Được đánh dấu Ưu tiên nếu CV tốt hoặc hoạt động tích cực.
III/ CÁCH THỨC THAM GIA:

  1. Sử dụng mẫu CV theo file đính kèm hoặc nếu bạn có CV sẵn có thể gửi mẫu CV có sẵn về chương trình (tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng file đính kèm, vì đó là form đặc trưng của Ngân hàng)
  2. Ngôn ngữ CV chấp nhận review: Tiếng Anh & Tiếng Việt
  3. Địa chỉ gửi CV: Các bạn gửi CV vào hòm thư duy nhất: cv@ub.com.vn
  4. Lưu ý: CV của các bạn trước khi gửi nên làm cẩn thận, áp dụng các Nguyên tắc hướng dẫn đã được ghi nhận và thảo luận trên UB tại Topic: Tạo điểm nhấn trong CV - yếu tố quyết định để vượt qua trở ngại đầu tiên và topic: Một lưu ý nhỏ khi bạn gửi CV cho nhà tuyển dụng.
IV: THỜI GIAN ĐÁNH GIÁ VÀ TRẢ KẾT QUẢ

Rút kinh nghiệm từ Chương trình Review CV miễn phí thí điểm ngày 03/03/2011, BQT đã cử ra 01 thành viên chuyên trách trong việc Review CV cho các bạn. Vì vậy, thời gian CV khi nhận được CV được quy định là 10 ngày làm việc cho mỗi CV gửi đến Tất cả CV gửi đến đều được review!

Mọi ý kiến góp ý, thắc mắc, các bạn có thể post trực tiếp lên topic này, chúng tôi luôn lắng nghe những góp ý của các bạn để làm tốt hơn!
 

Đính kèm

  • 20110502 CV_Mau_UB.zip
    55.1 KB · Xem: 1,751
Em đã gửi CV từ lâu lắm rùi :(, hichic, vẫn chưa nhận được phản hồi gì cả :(
Cậu có thể hiểu mà ,vì số lượng CV quá nhiều ,nên không thể 1 thời gian mà có thể phàn hồi cho toàn bộ mọi người .Cũng có thể CV của cậu đang được BQT review (hoặc trong thời gian sớm nhất sẽ có phàn hổi lại cho bạn)!
 
chương trình review cv này có ích thật đấy, mình cũng phải thử làm 1 cái cv mới được, hi vọng là sẽ hiểu được tại sao mình gửi bao nhiêu cv mà chẳng được gọi gì cả, hichic. Cảm ơn BQT và tất cả mọi người.
 
Đề nghị BQT cho chung em xem nhưng CV tốt nhất để bon em có thể học hỏi kinh nghiêm!!hi
 
Giai đoạn 2 của chương trình là từ thời gian nào đến thời gian nào nhỉ?? không thấy có thông báo. Hnay mình gửi được không??
 
em vừa gửi CV cho BQT xong, hy vọng sẽ có phản hồi sớm. Cám ơn các anh chị nhiều nhiều :x
 
Đề nghị BQT cho chung em xem nhưng CV tốt nhất để bon em có thể học hỏi kinh nghiêm!!hi
Okie, BQT sẽ lựa chọn những CV viết tốt nhất để các bạn tham khảo ( tất nhiên là sau khi được sự đồng ý của chủ nhân của CV).

Bây giờ em gửi CV được không ạ
Được bạn ạ :)


Giai đoạn 2 của chương trình là từ thời gian nào đến thời gian nào nhỉ?? không thấy có thông báo. Hnay mình gửi được không??
Bạn cứ gửi đi, khi nào tạm ngừng Review CV giai đoạn 2, chúng tôi sẽ thông báo trên Diễn đàn.

em vừa gửi CV cho BQT xong, hy vọng sẽ có phản hồi sớm. Cám ơn các anh chị nhiều nhiều :x

Bạn yên tâm, BQT sẽ cố gắng review cho bạn trong thời gian quy định và sớm nhất có thể :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên