MSB Chương trình Lãnh đạo trẻ Maritime Bank 2015 - MSB Young Leader 2015 [10.03.2015]

Các bạn ơi cho mình hỏi đã ai nhận được mail thông báo gì của MSB chưa, mình nộp đơn từ cuối tháng 2 mà vẫn chưa nhận được thông tin gì cả, không biết đã hồ sơ đã nộp có hợp lệ ko nữa :-s
 
Mình nhận được mail thi tuyển MSB hôm 18/3 rồi, ở TPHCM nha! ngày 21/3 thi ở ĐH Ngân hàng.
 
M thì vừa nhận được mail lúc chiều.Nhưng mà báo tạch,bạn rất tốt nhưng NH rất tiếc -không qua vòng gửi xe :(
 
Mấy topic này xem ra không xôm tụ mấy, đúng là kiểu BIDV MB vẫn hot hòn họt hơn thật.

Mình thi hôm qua, review lại 1 ít để năm sau có ai thi còn biết 1 chút thông tin (ko như mình ngồi đọc mãi chả biết đề thi nó kiểu gì :'( ). Đề thi gồm 45 câu, 60 phút. Trong đó tổng điểm là 40 do 10 câu hệ số 0,5. những câu 1d sai sẽ bị trừ 0,25. Đề gồm 10 câu tiếng anh, (hình như) 10 câu IQ, (hình như) 10 câu xử lý tình huống, 5 câu hiểu biết xã hội, 5 câu giải quyết vấn đề, (hình như) 5 câu tính toán, đại loại cấu trúc như vậy.

45 câu ghi ra thì dài nên mình ko ghi :v . Đề không khó lắm, có vẻ mọi người đều làm khá tốt. Đề không cần kiến thức về tài chính nhiều (chỉ có 1 câu về cổ phiếu).

Phòng thi khá rộng, mỗi người 1 bàn to nên ko có hiện tượng trao đổi hay dòm bài như OCB (cũng vì OCB thuê phòng bé quá, kiểu ngồi còn chật ý :D ). Lúc đầu thi mình thấy có 1 bạn giở điện thoại ra bấm bấm :eek: lúc sau mới nhận ra đó là chị giám thị :">

Các anh chị trông thi có thông báo nếu qua thì t7 tuần sau (28/3) pv nhóm. Mình làm cũng tốt, hy vọng qua :D
 
Mình thực sự khá là thất vọng với cách làm việc của mtalent dù công ty này đã tách riêng chỉ để đi tuyển chọn nhân lực.
- Về đề thi mình ko có ý kiến gì. câu hỏi nằm trong tầm trả lời đc của đã số thí sinh.
- Về giờ giấc: Mail gửi 1 kiểu (8h30), trên web thông báo 1 kiểu (8h), ko ghi rõ lúc nào băt đầu, lúc nào có mặt và cuối cùng là 8h45 mới bắt đầu.
- Nội dung thi ko đc nêu rõ. chỉ nói chung chung là thi vòng 1.không có lịch trình thi các vòng cụ thể.
- Về kế hoạch thì rất tệ: hoãn thi vòng 1 nửa tháng không thông báo, không email, không đăng tải chính thức trên trang web (trên web vẫn là 28/2 deadline), , không có lịch thi cụ thể và thông báo chính thức lịch thi, lịch thi vòng tiếp theo được thông báo bằng miệng trong lúc chuẩn bị thi vòng 1. Lịch thi được thông báo trước chỉ 2 ngày kể từ lúc thi có thể khiến thí sinh gặp bất tiện trong việc sắp xếp lịch làm việc, sinh hoạt của bản thân (thường là nên từ 5-7 ngày làm việc)
- Về mặt truyền thông: THông tin trên web ít, không có kênh facebook để thông báo tiến độ chương trình (điều này đặc biệt quan trọng khi chương trình bị chậm hay thay đổi lịch trình), trả lời thắc mắc cho thí sinh, đặc biệt là những ai không có điều kiện để tham dự những buổi giới thiệu chương trình ở các trường đại học ở HN. Các kênh truyền thông tỏ ra kém hiệu quả, giao tiếp với thi sinh như vậy là rất tệ.
Vì đây là bộ phận chuyên trách tuyển dụng nhân sự (đã tách ra thành công ty riêng) nên mình có kỳ vọng họ sẽ tỏ ra chuyên nghiệp hơn nhưng qua 1 vòng mà mình cảm thấy có nhiều điều bất cập quá.

Vài dòng chia sẻ
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên