MSB Chương trình “Giám đốc Trung tâm Khách hàng Cá nhân tương lai” & "Lãnh đạo trẻ" tại Maritime Bank

  • Bắt đầu Bắt đầu hungviet
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu
Khi có câu hỏi, bạn được tùy ý suy nghĩ trong vòng 2 3p. Thật ra bạn nên sắp xếp cho rành mạch sau đó trình bày thì sẽ là tốt hơn. Đừng hấp tấp trả lời ngay như mình :(
 
Khi có câu hỏi, bạn được tùy ý suy nghĩ trong vòng 2 3p. Thật ra bạn nên sắp xếp cho rành mạch sau đó trình bày thì sẽ là tốt hơn. Đừng hấp tấp trả lời ngay như mình :(

thế b trl tình huống xong các anh chị có nhận xét hay nói gì ko?mai t lên thớt rồi, thấy lo lo quá:((, phỏng vấn kinh nghiệm thì b bị hỏi những gì thế, cũng thành tựu thách thức như hôm chị Huyến nói ah
 
Cho mình hỏi là tình huống liên quan đến kinh doanh ngân hàng hay và kinh doanh nói chung vậy, thanks :).
 
Case về business chung chung thôi bạn ạ :> nói chung là phải bình tĩnh, có mấy phép tính đơn giản thôi nhưng mà cẩn thận dễ nhầm
 
Sáng nay mình Phỏng vấn lần 1, cũng gần 1 tiếng đồng hồ, 2 anh phỏng vấn mình sẽ thay nhau hỏi, nói chung là có khoảng 3 câu chính: 1 câu liên quan đến kinh nghiệm khi làm việc nhóm, 1 câu liên quan đến tư duy tính toán, 1 câu là tình huống kinh doanh của ngân hàng.
Không biết sáng mai Phỏng vấn như nào đây.
 
mai phỏng vấn tiếp vòng 3 đấy, mọi ng có đc thông báo ko?chắc là PV 3 vòng rồi mới chọn tổng thế hay sao ý nhỉ:((((((, điên mất, chả biết xin thêm lý do gì để nghỉ làm đây:(((((((
 
Vòng 3 này chắc chỉ pv 30 phút thôi nhỉ? Không biết nhân sự thuộc cấp nào pv nữa, :d
 
Back
Bên trên