hum bữa đi phỏng vấn về, thật sự là không hài lòng với bản thân mình, cái ý trả lời dễ thế mà lại wen mất, ra khỏi phòng pv mới sực nhớ ra, bùn ghê ah.
câu hỏi: ngân hàng MB thực hiện theo đúng chỉ thị ngân hàng nhà nước nên lãi suất tiền gửi thấp hơn so với các ngân hàng khác, không có đi đêm lãi suất cho khách hàng,... Em làm thế nào để thuyết phục khách hàng
Trả lời: Theo em khi lựa chọn một ngân hàng để gửi tiền khách hàng không chỉ ý đến lãi suất mà còn nhiều yếu tố khác như uy tín của ngân hàng ( chua kịp nói tiếp, anh phỏng vấn đáp luôn: nhưng mà anh không cần uy tín.)
bên cạnh đó ngân hàng có nhiều chương trình khuyến mãi, em tin ngân hàng mình cũng có những chính sách chăm sóc khách hàng vào các dịp lễ, tết...
Anh pv: nhưng mà mấu chốt ở đây là cái gì hả em?
haiz ko nghĩ ra cái j lun, ra khỏi phòng thì nhớ ra đó là sự thuận tiện, nhanh chóng, thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình của nhân viên ngân hàng, ngân hàng MB cũng đang hướng hang trở thành ngân hàng thân thiện...
Trả lời vậy có phải ăn điểm rồi ko (bùn cho bản thân wa)
Bạn ơi đừng buồn, ai mà chẳng có lúc như vậy. Cái này mình thường bị. Nhưng nghĩ kỹ lại thì bạn rõ là một người nhanh trí. Lãi suất là cái ai cũng nói đầu tiên. Không cho, thì bạn tìm cái khác.
Theo mình nếu bạn nói thái độ phục vụ thì anh đó lại hỏi đâu em nói sao để khách hàng biết em thân thiện. Chẳng lẻ chúng ta lại ỷ oi anh ơi dùng dịch vụ em đi...
Cái chính là theo mình chúng ta giúp khách hàng giải quyết một vấn đề nào mà phía ngân hàng bên kia chưa giải quyết được. Đặt vị thế bạn, nếu không có vấn đề gì với ngân hàng hiện tại thì bạn có tâm tư để tìm một ngân hàng mới không?