MB [Chú ý] MB thông báo danh sách thi viết Đợt I.2013 tại Hội sở, KV. Hà Nội, Hưng Yên, Hồ Chí Minh

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu
phỏng vấn 1 hay 2 vòng thế cả nhà ơi? sao thông tin lẫn lộn nhỉ? có bạn bảo 1 vòng bạn bảo 2 vòng?
 
Phỏng vấn vòng này đã mất đến hơn 1h rồi còn pv vòng 2 gì nữa?nếu có chắc từ bỏ luôn quá
 
hôm nay mình chẳng được hỏi gì nhiều, mấy sếp nhìn nhau rồi bảo, em có câu hỏi gì để hỏi hội đồng ko, câu khó nhất mà em biết,hixx chẳng thể hiện được gì nhiều, lại chuẩn bị hồ sơ nửa roài !
 
cái này là đợt I, mọi người cho mình hỏi đợt II thi bao giờ tuyển vậy?? thanks mn
 
các bạn khi phỏng vấn lúc bị hỏi về chỉ tiêu huy động + chỉ tiêu dư nợ ở nơi cũ, thì các bạn thường nói là bao nhiêu?
 
Ở VP bank bạn mình phải huy động là 6 tỷ. Ở ANZ hình như áp chỉ tiêu huy động là 6 tỷ rưỡi. Còn ở VCB thì lại thấp hơn nhiều, tầm 1 2 tỷ. Nên mỗi ngân hàng 1 kiểu. Chẳng biết lúc trả lời phỏng vấn phải trả lời sao cho hài lòng với MB
 
Ở VP bank bạn mình phải huy động là 6 tỷ. Ở ANZ hình như áp chỉ tiêu huy động là 6 tỷ rưỡi. Còn ở VCB thì lại thấp hơn nhiều, tầm 1 2 tỷ. Nên mỗi ngân hàng 1 kiểu. Chẳng biết lúc trả lời phỏng vấn phải trả lời sao cho hài lòng với MB
thì bạn hãy trả lời trung thực thôi
 
hum bữa đi phỏng vấn về, thật sự là không hài lòng với bản thân mình, cái ý trả lời dễ thế mà lại wen mất, ra khỏi phòng pv mới sực nhớ ra, bùn ghê ah.
câu hỏi: ngân hàng MB thực hiện theo đúng chỉ thị ngân hàng nhà nước nên lãi suất tiền gửi thấp hơn so với các ngân hàng khác, không có đi đêm lãi suất cho khách hàng,... Em làm thế nào để thuyết phục khách hàng
Trả lời: Theo em khi lựa chọn một ngân hàng để gửi tiền khách hàng không chỉ ý đến lãi suất mà còn nhiều yếu tố khác như uy tín của ngân hàng ( chua kịp nói tiếp, anh phỏng vấn đáp luôn: nhưng mà anh không cần uy tín.)
bên cạnh đó ngân hàng có nhiều chương trình khuyến mãi, em tin ngân hàng mình cũng có những chính sách chăm sóc khách hàng vào các dịp lễ, tết...
Anh pv: nhưng mà mấu chốt ở đây là cái gì hả em?
haiz ko nghĩ ra cái j lun, ra khỏi phòng thì nhớ ra đó là sự thuận tiện, nhanh chóng, thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình của nhân viên ngân hàng, ngân hàng MB cũng đang hướng hang trở thành ngân hàng thân thiện...
Trả lời vậy có phải ăn điểm rồi ko (bùn cho bản thân wa)
 
Back
Bên trên