[Chú ý] MB thông báo danh sách Phỏng vấn các Chi nhánh trên toàn hệ thống

Trước tiên, chúc mừng các bạn đã xuất sắc vượt qua vòng thi viết của MB. Vòng phỏng vấn đang ở phía trước & cánh cửa vào MB – một trong số ít những NH đang HOT nhất hiện nay đang ở rất gần rồi. Chúc các bạn chuẩn bị tốt nhất cho vòng PV.

Ngoài ra, chia buồn với những bạn không có tên trong danh sách. Có thể các bạn thiếu một chút may mắn. Dù vì lý do gì, đừng quên thất bại là một phần của cuộc chơi, biết chấp nhận và tiếp tục theo đuổi đam mê, tìm kiếm những cơ hội khác, tin rằng các bạn sẽ sớm thành công! Lời nhắn nhủ này đặc biệt dành cho các bạn SV năm cuối, bởi tình hình hiện tại vẫn khá khó khăn, nhưng cơ hội vẫn luôn rộng mở cho những ứng viên phù hợp với tiêu chí của các NH.

Trong những ngày tới, mình sẽ cố gắng gửi đến các bạn bộ câu hỏi thường gặp trong vòng PV vào MB.

> [Chú ý] MB thông báo danh sách thi viết Đợt I.2013 tại Hội sở, KV. Hà Nội, Hưng Yên, Hồ Chí Minh
>
[HOT] Topic tổng hợp đề thi MB đợt I/2013 (cập nhật liên tục)
> [Chú ý] MB thông báo danh sách thi viết Đợt I.2013 tại khu vực miền Bắc, miền Trung, miền Nam
> [HOT HOT] MB tuyển dụng các chi nhánh toàn hệ thống đợt 1/2013 [07.04.2013]
> [HOT HOT] MB tuyển dụng tập trung tại Hội sở (rất nhiều vị trí) [07.04.2013]

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) xin trân trọng thông báo lịch phỏng vấn các vị trí tại Chi nhánh trên toán hệ thống trong Đợt tuyển dụng đợt 1 năm 2013:

1. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM:


  • Thời gian:
HÀ NỘI:

- Thời gian: Từ 13/05 – 21/05/2013
- Địa điểm: Hội sở Ngân hàng Quân đội, số 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

HỒ CHÍ MINH:

- Thời gian: Từ 20/05 – 24/05/2013
- Địa điểm: Văn phòng Phía Nam, Số 528 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Tp HCM

CÁC CHI NHÁNH NGOÀI HÀ NỘI & HỒ CHÍ MINH

- Thời gian & Địa điểm: Vui lòng ấn Chi tiết để xem từng chi nhánh

2. DANH SÁCH DỰ THI VIẾT:

(Vui lòng ấn vào Chi tiết để xem Địa điểm và thời gian phỏng vấn từng ứng viên)
STT
ĐON VỊ TẠI HỘI SỞ
DANH SÁCH, THỜI GIAN PV
1KV HÀ NỘI
CV QHKH Cá nhânChi tiết
CV QHKH Doanh nghiệp (SME)Chi tiết
CV Tư vấn sànChi tiết
CV Thẩm địnhChi tiết
2KV HỒ CHÍ MINH
CV QHKH Cá nhân & Tư vấn sànChi tiết
CV QHKH Doanh nghiệp (SME)Chi tiết
CV Thẩm địnhChi tiết
3CN ĐÔNG ANHChi tiết
4PGD XUÂN MAIChi tiết
5CN SƠN TÂYChi tiết
6CN HẢI PHÒNGChi tiết
7CN THÁI NGUYÊNChi tiết
8CN NINH BÌNHChi tiết
9CN VĨNH PHÚCChi tiết
10CN QUẢNG NINHChi tiết
11CN HẢI DƯƠNGChi tiết
12CN THANH HÓAChi tiết
13CN ĐÀ NẴNGChi tiết
14CN HUẾChi tiết
15CN QUẢNG NGÃIChi tiết
16CN QUẢNG NAMChi tiết
17CN KHÁNH HÒAChi tiết
18CN GIA LAIChi tiết
19CN QUẢNG TRỊ
Chi tiết
20CN VŨNG TÀU
Chi tiết
23CN CẦN THƠChi tiết
24CN KIÊN GIANGChi tiết
25CN NGHỆ ANChi tiết
26CN ĐỒNG THÁPChi tiết
27CN AN GIANGChi tiết
28CN LONG ANChi tiết
29CN ĐỒNG NAI
Chi tiết
30
CN Hưng Yên
Chi tiết


3. LƯU Ý:

- Ứng viên xem tổng thể các file/vị trí để biết vị trí thi viết phù hợp theo quyết định của MB, căn cứ theo kết quả thi viết (Các vị trí Thẩm định có thể được chuyển sang PV SME).
- Ứng viên thu xếp công việc riêng để không bỏ lỡ đợt phỏng vấn.
- Ứng viên có mặt trước thời gian phỏng vấn chính thức 10 phút, khi đi phỏng vấn ứng viên mang theo hồ sơ bản cứng: Thông tin ứng viên, bản sao văn bằng chứng chỉ có liên quan. Trong trường hợp ứng viên không tham gia phỏng vấn theo lịch đã thông báo mà không báo trước lý do, kết quả thi tuyển của ứng viên đó sẽ bị hủy bỏ.

Chúc các bạn thành công
Trân trọng thông báo !

HÃY BẮT ĐẦU TẠI MB NGAY TỪ HÔM NAY CÙNG NHỮNG CỘNG SỰ TÀI NĂNG
MB
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
hix, bạn mình cũng thi SME HNO, nó bảo nhận được mail cảm ơn rồi, ko biết có phải mail cảm ơn đẩy đi từng đợt hay ko nữa, run run run lo lo lo :(

Mình nghĩ ng ta gửi hàng loạt chứ lìu tìu vài ng làm gì nhỉ hoặc có thể họ đang cân nhắc những ứng viên còn lại do phải cắt giảm chỉ tiêu nên lựa chọn cẩn thận hơn. Thế nên nh~ ứng viên chưa nhận đc mail cũng có khả năng toạch rất cao,ha2.
 
Mình dự vituan chính là rongbay4bien, bạn ý vẫn cay lắm cái vụ bị ban nick. Thực ra SBV thì so làm gì vs NHTM. Quá khập khiễng,
Không có NHTM SBV quản lý ai, ma à.
Số lọt được vào SBV không phải học nhiều đến khùng thì quan hệ cũng không tầm thường
Vậy để mơ đến 1 chỗ như thế liệu có thực tế so với đa phần anh em ở đây ?
MB đã là rất khó rồi chứ chưa kể đến BIDV, Vietin,... rồi sau đó mới đến chỗ "cao sang" mà bạn tung hô
Rất cảm ơn 1 bác chuyên viên NHNN vào đây góp ý quan tâm đến anh em dân đen, nhưng có lẽ bác không hợp với thớt này,tôi nghĩ bác nên lập riêng cho mình 1 topic để những ai đủ "tầm cỡ" như bác vào "đàm đạo". Thân
 
Mình phỏng vấn HO từ ngày 7/5. Đến giờ, mình chưa nhận được email hay điện thoại, kể cả mail cảm ơn. TUY NHIÊN, cách đây vài ngày mình nhờ bạn mình làm ở HO MB hỏi nhân sự, tên mình ko có trong danh sách vòng cuối cùng (mình hiểu là danh sách trình ký duyệt)

Mình chỉ xin phép chia sẻ trường hợp của mình như vậy thôi. Moị người vẫn có thể hi vọng :) và chúc mọi người may mắn với MB hoặc lựa chọn tiếp theo \m/
 
=))))))))))))))))) các bác đừng có mơ chuyện ban nick Vituan. hắn là mod của 4rum giả danh dân thường đấy, thỉnh thoảng chạy vào chọc ngoáy mấy câu hơi liên quan một tí nhưng dễ nảy sinh vấn đề cho mọi người có cớ đển chém. mục đích là tăng sô page của topic. Mọi người kệ ông ấy đi :))))))
chuẩn :)) ban nick vituan đê. đang hồi hộp chờ mail cứ làm loãng topic rồi so sánh vớ vẩn
 
Mình thì mình thấy thế này này, thấy là cái thằng ml vituan này cứ chui từ đâu ra nói năng như ***. Luôn tỏ vẻ hiểu biết, học thức này nọ nhưng mà tao khinh mẹ luôn. Làm thằng đàn ông nói riêng và con ng nói chung mà ngại gian khổ thì chả bao giờ làm được cái gì cho đời. Còn mày cứ trình bày nhiều cái vấn đề nơi này hơn nơi khác ra làm gì. Mày có bị ngu ko? Ai chả biết bố mày là giống đực còn mẹ mày giống cái. Sao phải trình bày nhiều sbv với cả NHTM.
Ở cái trang trước thì thông báo tin bạn bè nhận đc cuộc gọi này cuộc gọi nọ báo đỗ, rồi đủ kiểu tin đồn lảm nhảm. Tao thì tao ko hi vọng nhiều ở MB do bản thân t thi ko tốt. Tao cũng chả ảnh hưởng gì bởi những lời nói nhảm của mày. Nhưng mày nhảm nhiều quá t thấy ngứa mắt mà nói. Còn tính tao đơn giản lắm. Ko thích là nhích luôn, mày cảm thấy t chửi hay và muốn xoắn thì làm cái inbox tao tới gặp mặt ngay lập tức !!!

Cho 1 vé nếu có FaNG nhau nhé:))
 
C thuhang28 nói khi trình TGĐ thì có cả ds dự phòng trúng tuyển đó, nghĩa là nếu mấy bạn trúng k nhận việc thì các bạn trong ds dự phòng đc đẩy lên. Có lẽ nào..... :(( mình lửng lơ con cá vàng => khả năng tạch vẫn cao :( đau tim quá MB ơi!

Mình nghĩ ng ta gửi hàng loạt chứ lìu tìu vài ng làm gì nhỉ hoặc có thể họ đang cân nhắc những ứng viên còn lại do phải cắt giảm chỉ tiêu nên lựa chọn cẩn thận hơn. Thế nên nh~ ứng viên chưa nhận đc mail cũng có khả năng toạch rất cao,ha2.
 
Topic tự nhiên có đồng chí vituan, lại thấy vui vui:)). nick này và rongbaybonbien, giunbobonphia,chochaybonphuong là 1 đây mà.
 
hitle 89 mày thích đánh nhau ko,cái loại vô học,mày ngu quá,tao đéo thèm nói nhé
mày trượt mb là cái chăc rôi.ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha

vui :)) ừ thôi bọn mình đừng nói gì nữa nhé. t im lặng và mày im lặng để ad khỏi ban nick và ng khác khỏi rác tai nhé ông bạn có học :3
 
chuẩn rồi... :)) toàn lập clone phá hoặc tăng page topic...haha... xem bài viết ông này toàn nghĩ tiêu cực...chắc ông này đầu óc hạn hẹp quá không vào đc đâu nên chỉ toàn chọc ngoáy tiêu cực
Topic tự nhiên có đồng chí vituan, lại thấy vui vui:)). nick này và rongbaybonbien, giunbobonphia,chochaybonphuong là 1 đây mà.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,223
Thành viên mới nhất
Suga Sean Merch
Back
Bên trên