Chú ơi, chú đã thấy chưa!

Lúc chú bảo là dân lập không thể vào được ngân hàng đâu vì làm sao mà qua được vòng thi viết chú cháu đã tự nhủ sẽ tìm cơ hội để chứng minh cho chú thấy điều đó là sai. Và bây giờ cháu đã làm được, qua vòng thi viết và đi đến vòng phỏng vấn. Thực sự cháu rất muốn gọi điện để báo cho chú biết mình đã sai thế nào, để chú đừng coi thường người khác như vậy. Mặc dù là cháu không học ở top4 nhưng mà nhiều người học top4 có qua đâu. Mong rằng chú sẽ bỏ được thói quen chưa gì đã coi thường người khác chỉ vì họ không có điều kiện, giàu có mà coi thường người khác, không biết đạo làm người thì cũng không có hậu đâu chú ạ.
 
Mình chỉ xin trích đoạn này của bạn thôi "không biết đạo làm người thì cũng không có hậu đâu chú ạ."[/QUOTE]
 
nói chung chủ thớt rất chi là hả hê vì đã thắng chú mình
 
Thực ra nhiều lúc bằng cấp nó như một chiếc vé để bạn bước qua cánh cửa thôi. Nhưng chiếc vé của bạn là bằng dân lập thì đôi khi một số cánh cửa nó sẽ không chấp nhận bạn, không cho bạn một cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Đừng trách chú bạn, hãy nghĩ xem vì sao chú bạn nói vậy. Chúc bạn thành công
 
Bạn ạ, khi nào đỗ 100% thì hãy cảm thấy hả hê, còn chỉ mới 50% thì chưa giải quyết được vấn đề gì đâu.
Nếu bạn trượt thì chú bạn vẫn đúng đấy, người ta k quan tâm đến quá trình đâu, qan trọng là cái kết quả cuối cùng thế nào. Bạn có xuất chúng giỏi giang thế nào mà k thi đỗ thì cũng thế cả thôi. Chẳng ai tin bạn đâu :)
Còn vấn đề này m k nghĩ là nó liên quan đến đạo làm người đâu, đừng phát ngôn tùy tiện như thế. Người vô lễ cũng ko có hậu đâu bạn ạ
 
Bài của bạn này viết từ 25/9 nên chắc giờ cũng biết kết quả phỏng vấn rồi. Mình hi vọng là đỗ chứ bạn?
 
Nếu chỉ vì chú ấy nói bạn học dân lập, không đỗ được ngân hàng mà bạn đã bảo chú bạn không biết "đạo làm người" thì quả thực bạn còn quá non nớt. Giống kiểu ngựa non háu đá! :))
Chưa biết chừng chú bạn đang dõi theo từng bước chân của bạn đấy. Chú nói vậy để khích tướng bạn thôi :bd
Anh này nói đúng nè.
Có những người chê bai bạn cũng chỉ để kích thích khả năng, sự cố gắng của bạn thôi. :D
 
k biết anh chị là ai, nhưng e thấy mới chỉ ở mức đó thui cũng k nên vỗ ngực tự hào và quay lại nói ng lớn như vậy a/c à. qua đc vòng thi viết chưa nói nên điều gì như việc học dân lập hay công lập vậy. hơn nữa chú nói vậy cũng k hẳn là có ý coi thường đâu ạ .
 
Nói chung bạn đừng tin lời người khác trong việc tuyển dụng ;) vì đơn giản họ k phải là người tuyển dụng và họ cũng chỉ đi nghe thiên hạ đồn thôi chứ biết quái jk đâu :))
uhm, thank các bạn nhé, tự nhiên mình nhớ lại cái lúc bị nói như vậy lại thấy tức thôi,
phải làm được những cái họ nghĩ mình không làm được để họ hết cái thói coi thường người khác, mình sẽ cố gắng
 
Không biết bạn thi ngân hàng nào nhưng nhiều ngân hàng lớn bằng dân lập đếu qua nổi vòng gửi xe chứ đừng nói vòng thi viết.
Dù bạn qua được vòng thi viết nhưng đọc cách ăn nói của bạn cũng đủ biết trường dân lập đào tạo cho bạn như thế nào rồi.
Qua phong cách hả hê của chủ thớt thì nếu đậu thì chắc sẽ lên tung hê thêm 1 bài nữa, giờ thấy im re chắc rớt rồi;))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,672
Thành viên mới nhất
nemomerch
Back
Bên trên