Chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình phỏng vấn, nộp hồ sơ xin việc, cũng như quá trình công tác tại M

Với tình hình nóng bỏng và căng thẳng hiện nay khi MB đang tuyển dụng Rầm Rộ trên toàn hệ thống đợt 1/2013 cho các vị trí. Mình lập nên topic này hi vọng mọi người có thể chia sẽ kinh nghiệm trong quá trình phỏng vấn, nộp hồ sơ xin việc, cũng như quá trình công tác tại MB cho các bạn yêu thích và có mong muốn làm việc tại MB.
Chúc tất cả các a/c/e sức khỏe và thành đạt.
Chào thân ái !
 
Anh ơi. Đợt này em ứng tuyển vào Chuyên viên chuyển tiền quốc tế. Em đang là sinh viên năm cuối Ngoại thương. Không biết liệu có qua vòng hồ sơ không.:( Anh có hiểu rõ về nghiệp vụ của vị trí này ko ạ? Có gì anh cho em xin ít thông tin với ạ.:)
 
Mọi người cho mình hỏi, nếu nộp 2 hồ sơ ở 2 địa điểm khác nhau có được không, mình muốn tìm thêm cơ hội làm việc ở quê. thanks cả nhà???
 
Anh ơi cho em hỏi, khi nộp hồ sơ qua email, em chỉ cần nộp CV hay có cần attach thêm bảng điểm, khen thưởng, giấy chứng nhận ạ. Em apply vào SME.
Thank a!
 
Được hết em.
CV gì đâu, nộp vô MB có mẫu thông tin ứng viên sẵn mà. Em chỉ cần điền đầy đủ thông tin là được.
Các Doanh nghiệp có hệ thống nhân sự tốt khi tuyển dụng đều có mẫu thông tin ứng viên hết (hầu hết các Ngân hàng) nên đừng có lăn tăn là viết CV như thế nào.

Cho em hỏi là bên MB lúc đầu chỉ cần nộp mẫu TT ứng viên thối, chưa cần nộp bằng và bảng điểm, chứng chỉ ngoại ngữ đúng k ạ?
 
Anh ơi cho em hỏi với.em là sv năm cuối tháng 6 e mới ra trg.e có thể làm hs nộp đc ko anh
 
Bạn ơi vậy mình ko có bằng thì cần những hồ sơ gì đc, bạn hướng dẫn mình với nha ^^ thank bạn nhìu nhìu
 
theo minh thi van cu nop ho so binh thuong
tuy ngan hang.neu ngan hang chi yeu cau CV theo mau cua ngan hang thi minh dien day du thong tin vao,sau do gui di la xong.
neu co ngan hang yeu cau bang diem,bang tot nghiep...thi minh co gi,gui nay,trong don xin viec viet tay.minh cung nen ghi ro la dang hoc nam cuoi,bang diem tam thoi den thoi dieem hien tai,du kien bao gio ra truong...
tu tin ung tuyen.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,477
Thành viên mới nhất
rubinavath188be
Back
Bên trên