Chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình phỏng vấn, nộp hồ sơ xin việc, cũng như quá trình công tác tại M

Với tình hình nóng bỏng và căng thẳng hiện nay khi MB đang tuyển dụng Rầm Rộ trên toàn hệ thống đợt 1/2013 cho các vị trí. Mình lập nên topic này hi vọng mọi người có thể chia sẽ kinh nghiệm trong quá trình phỏng vấn, nộp hồ sơ xin việc, cũng như quá trình công tác tại MB cho các bạn yêu thích và có mong muốn làm việc tại MB.
Chúc tất cả các a/c/e sức khỏe và thành đạt.
Chào thân ái !
 
Tùy vị trí nữa em, có 1 số vị trí cần tiếng anh như thanh toán quốc tế thôi...., còn lại thì hầu như không cần.
Tuy nhiên cũng tùy người PV nữa, có những người ko bik hỏi gì quay sang làm vài cầu tiếng anh, cũng có khi cái người pv em cũng ko giỏi tiếng anh thì họ cũng chả dám hỏi em tiếng anh.
=>>>>Nói chung MB cũng chỉ là 1 NH Việt NAm chứ ko phải nước ngoài đâu mà em sợ.
Chúc em may mắn.
 
các anh chị cho em hỏi, ngân hàng yêu cầu 1m7 trong khi e có 1m65 thì e có thể đi ứng tuyển được không ak
 
Với vị trí QHKHDN thì chỉ tiêu huy động và CV là bn hả a? Cụ thể trg hợp ngày xưa khi a mới thử việc.
 
Anh cho em hỏi, e làm GDV ở ACB 1 năm, giờ ứng tuyển vị trí chuyên viên tư vấn tại sàn liệu có phải test ko hay là PV luôn ạ. Thanks!
 
Cứ nộp đi em, cũng giống như nó yêu cầu có kinh nghiệm 1 năm, anh ko có kinh nghiệm anh cũng nộp và giờ a cũng công tác tại MB gần 1 năm.
Hãy chớp lấy cơ hội em nhé. Lúc nào NH cũng yêu cầu cao hết (mức kỳ vọng), tuy nhiên ko phải lúc nào họ cũng tuyển đủ số lượng với yêu cầu họ kỳ vọng.
Chúc em may mắn
 
Không, lúc anh PV vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp => yếu tố cần thiết là kỹ năng giao tiếp, bán hàng, thuyết phục khách hàng, phân tích tài chính, tự tin chứ ko hỏi nhiều đến nghiệp vụ ngân hàng. Những bạn học Ngân hàng hiện đang thực tập tại MB theo anh thấy cũng đâu có hiểu rõ về nghiệp vụ dù học đúng chuyên ngành. Mỗi ngân hàng có quy trình khác nhau.
Em học Ngân hàng em sẽ hơn người ta là kiến thức căn bản về ngân hàng, mà những kiến thức đó thì tự mày mò học hỏi cũng được.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,644
Thành viên mới nhất
Hhonghanhh
Back
Bên trên