Chạy vào Agribank, nên hay không?

Chào Cộng đồng.

Mình là một mem tích cực của UB mình, tuy nhiên hôm nay có một tâm sự tế nhị nên mình xin phép lập acc mới, hy vọng nhận được những tư vấn của cộng đồng. Ra trường cũng đã hơn 2 tháng, tốt nghiệp loại khá một trường Top, ngoại hình và kiến thức của mình cũng đáng để mình tự tin rằng mai kia sẽ có một việc làm tốt. Nhưng các bạn biết đấy, để có một chỗ đứng tốt trong xã hội này, vào cái thời điểm này, từng đấy là chưa đủ. Chắc cũng bởi vậy, mà một con người luôn thiếu may mắn như mình luôn lận đận trong con đường tìm việc. Mình đã từng thi vào một số NH, đã đi tới vòng cuối cùng và lại bị đánh tụt bởi COCC, nộp biết bao nhiêu là công ty nhưng không thấy phản hồi. Thực sự đến thời điểm này, bản thân mình khá mệt mỏi. Tuy nhiên, mới đây, gia đình mình có liên hệ được vị trí tín dụng ở một huyện X với giá là hơn 200tr, một con số đối với mình là quá lớn. Bản thân mình rất ghét việc chạy chọt, cũng bởi vậy mà 4 năm ĐH mình có thể chấp nhận điểm thấp mà không hề đi thầy đi cô. Lời đề nghị này khiến bản thân mình khá băn khoăn, Agri là một môi trường tốt, ổn định và cũng thỏa sức cho mình phấn đấu, nhưng từng ấy tiền theo mình là quá lớn, mình thực sự cần những lời khuyên từ các bạn, các anh/chị đi trước!

Thân,
 
Làm gì có chuyện vào biên chế ngay, không xem mình mô tả quy trình tuyển dụng của Agribank ở bài trên à?
 
Cơ chế bây giờ là vậy mà bạn! Nếu bạn không chạy tiền thì không vào được cho dù mình rất giỏi.
 
có bảo đảm làm lâu dài không, mình thấy chạy tiền vào làm chưa bao lâu đã bị đuổi thì tiền mất tật mang
 
Làm gì có chuyện vào biên chế ngay, không xem mình mô tả quy trình tuyển dụng của Agribank ở bài trên à?

Vẫn có đấy chị à. Không cần thi tập trung, không cần ba mẹ về hưu trước tuổi, không cần bằn giỏi hay xuất sắc hằng năm đều có một vài người vào thẳng biên chế mà không cần những cái em vừa nêu.
 
chồng mình đang làm ở agr nè, hợp đồng gần 7 năm, lúc trước chưa được vào thì mơ ước, được vào rồi giờ lại chán. muốn out
 
Ủ ôi 400tr á, cả gia tài.
Ước gì mình có 400tr để có thể tiếp tục đi học nữa...
 
Chỗ Huyện mình 500tr chưa chắc vào dc Agr :3
cô mình làm agri ở huyện thu nhập 1 tháng chắc chắn ko dưới 20tr =;
đủ các loại, mà agr thưởng các ngày lễ tết cũng cao :-"
khoản lậu thì vì ở quê Agri độc quyền, nên nhiều ng dân mún dc vay nhanh chóng, thì đều phải phong bì ạ
ko phong bì thì còn thẩm định chán chê mới dc vay :3 :3
mà đa phần ng đi vay đều cần gấp chứ bộ :-ss
 
Hiểu sai vấn rồi:
Thứ nhất: Agribank là Doanh nghiệp nên không có chuyện biên chế như kiểu "Công chức" suốt đời mà chỉ có quan hệ giữa người lao động và người sử dụng lao động thông qua hợp đồng thời hạn và không xác định thời hạn.
Thứ hai để được ký HDLĐ khônga1x định thời hạn: người lao đ65ng phải trải qua 2 tháng thử việc, HDLĐ có thời hạn 12 tháng, HDLĐ có thời hạn 36 tháng . Dù có là con ông "Giời" thì cũng phải trải qua đủ các HDLĐ này.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,221
Thành viên mới nhất
menusrs8
Back
Bên trên