Cập nhật thưởng Tết 2015

Hơ hơ, tình hình có vẻ không khả quan lắm. Mai có tiền nhưng chắc là k dc như mong đợi. Lúc đầu bảo được 3 tháng trước Tết nhưng 1 tháng đã chuyển vào Quỹ phúc lợi để đi khứa rồi -> Còn 2 tháng trước Tết, sau Tết 1 tháng nữa. Nếu k nhầm thì sẽ lại bằng năm ngoái. K quá tệ nhưng đúng là k ăn thua so với 1 năm vất vả mà kết quả tốt như năm nay.
E thấy bảo kế toán đã tính xong đâu bác... nếu mà như năm ngoái thì năm nay e ko đc về quê rồi :(((
 
Bạn làm MB hội sở à mà được thưởng 4 tháng thế.

B nhầm à mà được thế. MB chỉ được 2 tháng lương thôi theo quỹ lương chi nhánh nếu thiếu thì hội sở bù cho được 2 tháng. Tóm lại là chỉ chi nhánh nào thiếu hẳn hoặc thừa hẳn thì có lợi. Chi nhánh mình ở giữa nên được có 2 tháng, ra tết cũng k có gì. Quá buồn :/.
Chuẩn không cần chỉnh :'(
 
Èo, Năm nay cài nhiều hơn năm trước gắp mấy lần, báo đài lại tung quả mù tùm lum vậy mà = năm ngoái ah. Năm nay kết quả khả quan vậy mà = năm ngoái chắc các Bác nhà ta thất vọng lắm nhỉ.

Ngoài đó có gì Bác hóng tin tụi em cái nhá
Mai có ting ting rồi, có e thông tin. Cũng k hiểu tiền đi đâu. Hic. Năm nay đạt top 1 về hiệu quả mà k tưng bừng thì buồn ghê.
 
Không nên hỏi big4 được thưởng mấy tháng lương nhé vì tiền về tk rải rác trong năm, có thể trước tết ít nhưng sau tết vẫn còn nhé. Cập nhật BIDV HO: từ 1/1 đến nay mới có 2 khoản, dự kiến trong tuần này cũng có 2 khoản tương đương 2 khoản trước. Trong tháng 12 cũng đã có một vài khoản kha khá rồi :))

Thấy bảo ngoài đó còn làm cả một bản kế hoạch chi thưởng cơ mà. Nên chắc phải còn nhiều. Hô hô. Dạo này mà làm khảo sát sự hài lòng nội bộ thì Ban TC chắc nhất bảng.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,504
Thành viên mới nhất
blacktonguemerc
Back
Bên trên