Cẩn thận khi phỏng vấn SHINHAN BANK VIETNAM

Chào mọi người, hiện nay SHINHAN BANK VIETNAM đang tuyển dụng ồ ạt và liên tục, Mình xin lưu ý các bạn phỏng vấn vào vị trí RM KHDN.
Những người tuyển dụng ( Người Việt Nam ko phải người Hàn Quốc ) thường hỏi 1 câu: " Nếu vào SHINHAN bạn sẽ mang những công ty nào về ?" Khi bạn nêu 1 số công ty ra thì họ sẽ note lại và dù bạn có được tuyển hay không họ cũng ngay lập tức liên hệ với các công ty bạn đã nêu để chào lãi suất và mời về vay vốn.

Mình biết điều này vì mình đã nêu 1 số công ty mà mình có quan hệ rất thân với chủ công ty, và được chủ công ty cho biết bên Shinhan đã tìm tới để chào vay ( hầu như ngay sau khi phỏng vấn mình xong )

Chân thành!
 
Ôi giời, tên doanh nghiệp tốt thì search cũng ra cả đống, cần gì phải bạn nào kể mà phải dùng cách đó. Vs xây dựng quan hệ với KH đâu có đơn giản theo kiểu gọi điện chào lãi suất là được. Theo mình thì có thể nó là trùng hợp thôi.
 
Em mới qua cái Shinhan Bank ở Empress tower quận 1 nộp CV cho vị trí Treasury Dealer
Vào đó thấy buồn hiu hắt, cả tòa nhà chỉ có Shinhan Bank thuê thì phải, những phòng khác còn trống khá nhiều. Tới phòng nhân sự ở tầng 3 thì chị lễ tân đang rảnh việc, ngồi chém gió với bác bảo vệ.
Chị bảo: bên chị chỉ nhận hồ sơ online thôi, ko nhận bản cứng
Thế là được buổi lượn đường :|

Hình như em có thiện cảm với bank Việt Nam hơn bank nước ngoài thì phải :)
bạn ơi bạn thi ngân hàng này chưa cho mình xin kinh nghiệm với
 
CÔng ty thì nhan nhản, nhưng bạn hãy để ý câu hỏi của họ, họ hỏi bạn sẽ kéo những công ty nào về? có nghĩa là họ biết những công ty bạn sẽ kèo về thường là những công ty bạn cho là tốt. công ty thì nhan nhản nhưng kiếm được công ty tốt để cho vay thì không phải dễ đâu =))
bác nói quá chuẩn
 
Bây giờ đầy rẫy ngân hàng, khách hàng là thượng đế, vâỵ nên không phải lo đâu. Chủ doanh nghiệp nhiều khi cần hơn cái vụ giảm lãi suất để tốn công chuyển hoặc làm việc thêm với một ngân hàng mới các bạn ạ. Các yêu tố như: đã quen làm với một NH (có lộc...), được phục vụ nhiệt tình, hiểu được doanh nghiệp và nhu cầu của họ (khách hàng tốt và trung thành với NH hoàn toàn có thể yêu cầu NH đưa ra chế độ chính sách sản phẩm ưu đãi với họ) v.v.... hoàn toàn có thể giữ chân khách hàng.
 
Mình từng đi pv ở bank khác và cũng dc hỏi câu như vậy. Cương quyết không tiết lộ thông tin KH, bank hiện tại, ra về, và vẫn trúng tuyển. :) :)
 
Đứng trên vai trò của sale, đây là cách làm thông minh. Cần nhìn nhận theo nhiều chiều. Dù sao KH vẫn luôn là người quyết định cuối cùng, nếu sản phẩm thực sự tốt và phù hợp!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,414
Thành viên mới nhất
taihitclubto
Back
Bên trên