Cách tìm kiếm khách hàng cá nhân

Em là sinh viên hiện đang thực tập tại Sacombank , nhiệm vụ của e nếu muốn được giữ lại là phải kiếm cho được 1 hồ sơ cho vay dù nhỏ cỡ 100,200. Mà em thực tập ở phòng giao dịch nên làm gì cũng chỉ một mình, không đi theo nhóm được, database cũng không có, mọi thứ đều mới lạ, em mua báo mua bán để gọi điện thoại nhưng gần 2 tháng vẫn chưa có hồ sơ, di phát tờ rơi khu vực xung quanh phòng, không biết phải làm sao trong 1 tháng còn lại ahuhu :(:(:(:(:(:(
Theo mình nghĩ cách bạn làm thì cũng khó, bạn phải hiểu rằng kh vay mình là ai và có cách tiếp cận khác nhau, bạn nên tao một mối liên hệ nhóm giữa các ngân hàng để trao đổi và chia sr khách hàng, tìm hiểu thêm về các khách hàng PGD đang quản lý từ đó tìm các mối quan hệ xung quanh đó. Chúc bạn thành công!!
 
Theo mình nghĩ cách bạn làm thì cũng khó, bạn phải hiểu rằng kh vay mình là ai và có cách tiếp cận khác nhau, bạn nên tao một mối liên hệ nhóm giữa các ngân hàng để trao đổi và chia sr khách hàng, tìm hiểu thêm về các khách hàng PGD đang quản lý từ đó tìm các mối quan hệ xung quanh đó. Chúc bạn thành công!!
Em cám ơn anh, bạn bè e thì còn đang học trong trường mới khổ ^^
 
Mình từng làm kinh doanh bên tài chính têu dùng , về cho vay tiền mặt mình thấy lãi suất cực cao nhưng mình vẫn làm ok một tháng có thể đem về cho công ty 83 hợp đồng đó thui, quan trọng là bạn biết lấy thông tin ở đâu là chất lượng và kỹ năng thuyết phục của bạn thế nào thui>:D<
anh ơi, anh cho e số điện thoại, có gì em nhờ anh giúp đỡ ạ
 
Chỉnh sửa lần cuối:
@vumanhtai011 b làm thế nào kiếm đc nhiều hợp đồng vậy, mình cũng đang làm bên tín dụng tiêu dùng, b chia sẻ mình ít kinh nghiệm với ạ,cảm ơn b
 
Thứ 1: Lập danh sách các mối quan hệ của mình. Phân loại mối quan hệ theo độ thân thiết. Thông báo cho họ việc mình đang làm ngân hàng và nếu có ai có nhu cầu thì báo. Cố gắng recare các mối quan hệ này thường xuyên. Các bạn nói là bạn bè, người thân thì chỉ 2,3 tháng là hết. Nhưng đó là 1 sai lầm, vay vốn là nhu cầu và nhu cầu này thường bất chợt. Vì vậy việc recare các mối quan hệ thường xuyên sẽ mang tới KH cho mình.
Thứ 2: Tham gia các hội nhóm gì đấy. Tuy nhiên cần xác định hội nhóm đó là những ai tham gia và đó có phải nhóm KH mục tiêu của mình không.
Thứ 3: Lập hội banker, giao lưu nhau. Làm tín dụng thì mỗi người một quan điểm. Người này quan điểm ko đc nhưng biết đâu với sếp mình thì lại làm được.
Thứ 4: Nếu làm cá nhân thì nên chơi thân với hội doanh nghiệp. Nhất là các đồng chí cứng cứng tí. Vì họ đã có nguồn KHDN và đang quản lý khá nhiều. Giám đốc, kế toán, trưởng phòng, nhân viên... ở công ty đó muốn vay thì chắc chắn sẽ hỏi đồng chí CVKHDN và nếu mình đủ thân thiết thì đó sẽ là KH của mình.
Thứ 5: Rất quan trọng. Khi đã nhận hồ sơ phải thẩm định nhanh và nếu làm đc thì phải làm nhanh, giữ chứ tín. Điều này quan trọng vì sao, vì đó là nguồn KH sau này của mình. Khi đã tạo đc sự tin tưởng của KH rồi thì họ chính là người sẽ đi sale cho mình. Ngay cả việc bạn làm hồ sơ uy tín thì người giới thiệu KH đó cho mình cũng tin tưởng và họ sẽ tiếp tục giới thiệu thôi.

Một số ngu ý của mình. Còn việc phát tờ rơi, gọi điện, đến showroom thì chắc hẳn ai cũng làm. Tuy nhiên với mình thì cái này hiệu quả không cao cho lắm nên thường mình không hay làm :)

Hay!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,421
Thành viên mới nhất
Airbourne Merch
Back
Bên trên