Cách đối xử của nhân viên với TRưởng/Phó Phòng Tín Dụng

Em thì rút được một vài kinh nghiệm của bản thân:
- Hết sức giữ lời ăn tiếng nói, không đùa cợt quá mức dù người ta có đùa cỡ nào ( bị dội bom mấy lần, chừa luôn.
- Thân thiện, giúp đỡ mọi người trong khả năng.
- Gần gũi ( mang ý nghĩa hết sức trong sáng ) với các sếp, đừng né, đặc biệt phải cẩn ngôn, lễ phép.
- Nghiêm túc và sẵn sàng học hỏi.
Công gì nữa thì phải chờ dội bom tiếp mới đúc kết được #:-s

- - - Updated - - -

Sai lỗi chính tả tè le là sao :-??
 
- Hết sức giữ lời ăn tiếng nói, không đùa cợt quá mức dù người ta có đùa cỡ nào ( bị dội bom mấy lần, chừa luôn.
- Thân thiện, giúp đỡ mọi người trong khả năng.
- Gần gũi ( mang ý nghĩa hết sức trong sáng ) với các sếp, đừng né, đặc biệt phải cẩn ngôn, lễ phép.
- Nghiêm túc và sẵn sàng học hỏi.
Công gì nữa thì phải chờ dội bom tiếp mới đúc kết được #:-s

- - - Updated - - -

Sai lỗi chính tả tè le là sao :-??
Y chang lúc mình mới ra trường và bước chân vào Bank,chỉ có cái giữ lời ăn tiếng nói là không được, lúc nào cũng tưng tửng, đi tám chuyện suốt với mấy ông Hỗ trợ tín dụng. Nhưng mình cũng không thích môi trường bên Bank lắm, nhất là cái khoản nhậu, bên đó cứ kêu mình đi suốt, họp phòng, sinh nhật, chia tay gì đó... Bản tính mình là cố chấp, không làm những gì mình không thích, vậy là cứ ngồi Đực mặt ra, ai mời uống Bia, rượu gì thì chỉ uống nhấp môi. Hiện giờ vẫn vậy, không biết vài năm nữa thì ra sao?? Nhưng chắc là cũng sẽ không uống nhiều, ai ghét thì kệ nó, không thích làm thì nghỉ. >:)
 
:-bd Bạn thật là Pro đấy mà, mình thì hay cả nể, lại muốn phải cố hết sức, ko được thì đỡ tiếc.
Ấy nhưng mà mình thích bạn rồi đấy (like)

- - - Updated - - -

Y chang lúc mình mới ra trường và bước chân vào Bank,chỉ có cái giữ lời ăn tiếng nói là không được, lúc nào cũng tưng tửng, đi tám chuyện suốt với mấy ông Hỗ trợ tín dụng. Nhưng mình cũng không thích môi trường bên Bank lắm, nhất là cái khoản nhậu, bên đó cứ kêu mình đi suốt, họp phòng, sinh nhật, chia tay gì đó... Bản tính mình là cố chấp, không làm những gì mình không thích, vậy là cứ ngồi Đực mặt ra, ai mời uống Bia, rượu gì thì chỉ uống nhấp môi. Hiện giờ vẫn vậy, không biết vài năm nữa thì ra sao?? Nhưng chắc là cũng sẽ không uống nhiều, ai ghét thì kệ nó, không thích làm thì nghỉ. >:)
:-bd Bạn thật là Pro đấy mà, mình thì hay cả nể, lại muốn phải cố hết sức, ko được thì đỡ tiếc.
Ấy nhưng mà mình thích bạn rồi đấy (like)
 
Thì Tín Dụng đó bạn. Sướng gì thế, khách hàng chưa có, hỏi các a chị xem có vc gì cần giúp thì mọi người bảo thời gian đầu e cứ thuộc hết các quy trình đi là tốt lắm rồi !
đúng rùi. giúp ko biết làm cò hỏng việc của mọi người. làm mất thời gian ấy, cứ từ từ sẽ có việc và bạn sẽ đc cuốn vào vòng xoáy công việc chạy đôn chạy đáo mà ko hết việc thôi
 
Đầu tiên, hãy cố gắng hòa nhập. Sau đấy là học hỏi :)
 
Mình cũng đã làm được khoảng 2 năm rùi, chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm nhé:
1. Chăm chỉ là hàng đầu trong thời gian đầu đi làm. Thời gian đầu đi làm, mình có nguyên 01 tuần chỉ đọc văn bản giấy tờ, học photo, lấy số văn bản. Chán khủng khiếp! Nhưng đến lúc làm thực tế thì mới thấy tiếc cái time ấy, chạm vào cái gì cũng sai or chậm :(. Nên giờ mà có time rảnh thì tốt nhất đọc tất cả các thứ: quy trình tín dụng, phân cấp thẩm quyền, luật.. đến cả các thứ tiểu tiết như quy đinh trình bày văn bản, càng nhớ và hiểu được nhiều càng tốt.
2. Cố gắng hòa đồng, vì không giúp đỡ và hỗ trợ người mình không thích cả.
3. Nhiệt tình tham gia các hoạt động. Nếu được cho đi cùng tiếp khách hay giao lưu với khách thì càng tốt, vì đó là lúc học được rất nhiều kỹ năng sẽ dùng trong công việc và cả trong cuộc sống sau này nữa.
Và nhìn chung lại, hãy nghĩ về tương lai vui vẻ, làm đi rùi bạn sẽ có kết quả :)
 
Vất nhất là phải uống rượu nhiều thôi, uống càng nhiều càng ít...
 
Cái bạn học là cần thiết đấy, với kn 2 năm của mình thì khuyên bạn (và các bạn với vào làm) nên bỏ hơn hăn 2 tuần ra đọc và dùng những thứ sau:
1. Văn bản nhà nước và văn bản ngân hàng (đang áp dụng tại thời điểm hiện nay)
2. Các bộ hồ sơ tín dụng hiện đang có trong phòng
3 Sử dụng các trang thiết bị của phòng (máy photo, fax, scane ...)
Những việc này giúp các bạn đc như sau
1. thể hiện tính tự học hỏi (sếp và các anh chị sẽ quan sát, thích ng tự học hỏi - sai họ sẽ sửa hơn là các bạn sinh viên thể hiên tính ham học hỏi giả tạo - cái gì cũng hỏi mà chả chịu tìm hiểu kỹ, ng ta đi làm đủ bận rùi còn time đâu làm bảo mẫu chỉ cho các bạn như cha mẹ ở nhà, thầy cô trên lớp
2. Khị đọc cac bạn sẽ vỡ ra nhiều cái thực tế mà ở lớp không ai dậy, rồi khi vào công việc sẽ hòa nhập nhanh hơn là việc lao đầu vào như những thằng mù chạy trong rừng tre
3. hiêu dc cái gọi là "khẩu vị tín dụng của phòng" mỗi sếp thường thích cho vay, huy động một nhóm khách hàng cụ thể (DN xây dựng hay thương mại, CN sản xuất hay tiêu dùng ....) từ đó bạn sẽ tìm đối tượng khách phù hợp với sếp hơn là mang vể rối sếp từ chối, vừa nản công mình mà còn mất uy tín với các mỗi giói thiệu khách
ÔI GIỜI ƠI GIỐNG MÌNH !!! :))
Đang bị nhàn cư vi ko thiện nên vào UB xem tin tức,gặp ngay bác này.
Em xin chia sẻ tình hình của em với bác và cả nhà :
Em đã đi làm được gần 1 tuần và cv em làm chủ yếu là : ngồi đọc QĐịnh,sản phẩm,học dùng máy photo... :))
Cảm giác là chán kinh khủng khiếp, nhất là khi mọi người thì bao nhiêu việc để làm, chạy đôn chạy đáo, còn ta thì cứ ngồi yên 1 chỗ. Muốn người khác nhờ mình giúp gì đó mà chả ai nhờ :))
Nhưng khi hỏi thăm mọi người về thời gian đầu làm vc, ai cũng có khó khăn giống như mình cả, chẳng ai là khác ai.
Nên nghĩ lại thì, cũng chẳng mất gì khi nuôi nấng trong mình 1 niềm tin vào TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG đâu cả nhà nhỉ ! :)

Cố gắng lên bạn nhé ! :p
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,482
Thành viên mới nhất
kubetcasinonet
Back
Bên trên