BIDV BIDV tuyển dụng 630 chỉ tiêu nhân viên Kế toán & nhân viên Tín dụng trên phạm vi toàn Quốc năm 2012

Ngồi đọc câu hỏi phỏng vấn của các cậu tớ thấy hay thật. Nó đều là những cuộc đấu trí rất hay ho nhưng phần thắng chủ yếu là thuộc về người chủ động hơn - các anh chị phỏng vấn :)) Các bạn xông trận giơ đầu lên phía trước, họ dùng vũ khí "choáng" tấn công phủ đầu vào các bạn, các bạn giơ tay lên đỡ, hở sườn thì họ lại dùng tay còn lại....chọc vào nách =))
 
học việc của Sacom là 4,5
thử việc lên nữa.
chính thức cũng gần 7 rồi bạn ah
hjhj, học việc sacom lên 4,5 bao giờ thế, hồi t thực tập Sacom ở Hà nội, học việc tầm 2 tháng thì hỗ trợ 1tr hoặc không hỗ trợ tùy theo chi nhánh. Thử việc thì t có quen 1 anh hồi đấy vừa thử việc xong ở phòng Doanh nghiệp chi nhánh Hà Nội , 2 tháng lĩnh hơn 5tr 1 tý, vậy là mỗi tháng tâm 2,5tr mà ko phải tháng nào lấy tháng ấy đâu, xong 2 tháng mới lĩnh 1 lần.
Mà các bác cứ yên tâm đi, đâu khác có đó, chẳng phải tự nhiên mà nhiều người mong muốn váo BIDV thế đâu :)
 
haiz các bạn thi tốt đỗ rùi hay sao mà đã tính tới lương thưởng vậy, mình thì bao nhiêu cũng đc chỉ mong đc đi làm thôi ý
 
mới xong hồi chiều, tình hình là em cũng k hy vọng gì nhiều mấy pác ak. Điểm NV e có 48.7, muốn đậu cũng gian nan nên đi thi lấy kinh nghiệm là chính. Em PV gần cuối cùng, BLĐ vừa xã hôi xong nên vô hỏi cũng khí thế lắm. Chuẩn bị nào là tình hình kinh tế - xã hôi, lịch sử, xem mấy cha lãnh đạo tỉnh mình là ai,danh lam thắng cảnh, sản phẩm BIDV, lãnh đạo BIDV, zụ Bầu Kiên, tình hình kinh tế, thì ôi thoy, mình làm 1 mớ hỗ lốn tổng hợp của pà con trên này này, chuẩn bị câu giới thiệu bản thân vs điểm mạnh bằng tiếng anh nữa rốt cục zô nó quốc cho câu kể về gia đình bạn.
Mà ban đầu là GIỚI THIỆU BẢN THÂN, SỞ THÍCH CỦA EM.
Tiếp theo là "Em bảo em thích BIDV từ nhỏ, BIDV e thích là ở PY (quê tớ PY) sao e không về PY làm", mình bảo có nghĩ đến, nhưng ở đây nhiều cơ hội phát triển hơn, học hỏi nhiều hơn thì họ kêu nhưng áp lực vs thử thách hơn, hỏi tớ có điểm mạnh gì, moh nghĩ có thể cạnh tranh với các bạn khác, or chịu được áp lực cao (ý đề cập 15 bạn pv trước tớ"
Rồi hỏi tai sao câu châm ngôn sống of tớ là "thất bại là mẹ thành công", dẫn chứng"
Em tốt nghiệp chuyên ngành TD thì em nghĩ làm sao mình có thể nắm bắt nhanh chóng được NV KT
BIDV 10%, Vietin 10.5, đều NHNN, hỏi làm sao thuyết phục KH đến được với mình.
Có đọc báo không? có cập nhập tin tức không? Kể anh nghe vài sự kiện coi.
Lỡ giờ em đang thích BIDV mà sau này em lại thích NH khác thì sao?
Có BN hình thức cho vay (cai này bên TD chứ nhỉ? @@)
Ôi, thì cũng khá là nhiều câu nữa, moh tớ chả có nhớ cụ thể hết. Chỉ biết là trật lất những gì mình mường tượng.
Haiz, mấy bạn sau cố gắng nhé! Đánh trận con dài lắm, năm sau tớ lại thi tiếp thoy. HIx
hehehe, Phuong ne, Hong pv o dau? P pv ben chi nhanh Bac Sai Gon, noi chung cung ghe:D, hi vong mong manh
 
Mình phỏng vấn bên chi nhánh Bắc Sài Gòn hôm 24/08, thấy hi vọng mong manh quá
Hội đồng phỏng vấn gồm 5 giám khảo:
- đâu tiên cho giới thiệu bản thân (mình nghĩ tùy thuộc các giới thiệu của mỗi người mà giám khảo sẽ hỏi tiếp theo)
- Đối với mình thì câu hỏi tiếp theo là: tại sao lại chọn tín dụng? biết tín dụng co những rủi ro, có chấp nhận rủi ro của cá nhân không? Điểm cao nhất của em ở trường Đh là môn gì? rồi hỏi mấy câu liên quan đến môn đó? rồi mấy câu hỏi về bản thân? công việc làm thêm? (chi tiết giờ làm và lương luôn:))), rồi hỏi về việc học cấp 3 :D. THAT'S ALL
PS: NÓI CHUNG GIÁM KHẢO RẤT THOẢI MÁI VÀ THÂN THIỆN, CÁC BẠN CHÚ Ý XEM LẠI KỸ CÁC KIẾN THỨC NHỮNG MÔN HỌC QUAN TRỌNG,BÊN CẠNH ĐÓ LÀ KIẾN THỨC KINH TẾ XÃ HỘI HIỆN NAY (NHIỀU ỨNG VIÊN TRƯỚC MÌNH CÓ HỎI VỀ HỘI NGHỊ ASEAN 2012,BẦU KIÊN.... TỰ TIN VÀ KIẾN THỨC VỮNG VÀNG, VÀ MAY MẮN THÌ SẼ THÀNH CÔNG THÔI! CHÚC CÁC BẠN MAY MẮN VÀ THÀNH CÔNG NHÉ
 
Chi nhánh mình thi có một trường hợp: bạn kia trong danh sách thi viết là tên A cao nhất chi nhánh. Mình mới về nhà xem lại danh tánh của bạn đó trong danh sách thi vòng viết thì lại không có tên của bạn đó mà vòng phỏng vấn và kết quả viết lại có tên bạn đó. Hic, vậy là sao?

Có cả các bạn nguyện vọng 2 nữa mà. nhưng nếu cao nhất chi nhánh thì phải đỗ nguyện vọng 1 rùi. cũng lạ nhỉ
 
Mình nghĩ là phải qua nghĩ lễ mới kí hợp đồng, vì 1.9 chỉ vừa báo cáo lên HO thôi
 
Ngày 30/8 là kí hợp đồng rồi qua lễ đi làm luôn cho dễ tính trọn 2 tháng thử việc nhé :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên