BIDV BIDV tuyển dụng 630 chỉ tiêu nhân viên Kế toán & nhân viên Tín dụng trên phạm vi toàn Quốc năm 2012

Tớ pv kế toán ở Hà thành. câu hỏi xh " sương mù xh ở độ ẩm cao/ thấp/ bão hòa/ bán bão hòa ; bài hát " Ng đi xây hồ kẻ gỗ" của tg nào?
Câu NV " kế toán NV ngân quỹ? ng tắc?"
Tình huống " Nam giới có cơ hội thăng tiến hơn nữ giới?"
Mình trả lời ko tốt lắm nhưng mình thấy thoải mái vì hội đồng pv khá thân thiện. Chúc các bạn pv sau thành công nhé:)
 
tình hình càng đọc càng hoảng, sao toàn hỏi lịch sử với âm nhạc thế? mình thì mù tịt 2 khoản này :((
 
Tớ bị phỏng vấn một câu là " Khách hàng đến rút tiền ồ ạt tại 1 ngân hàng, làm thế nào bạn có thể lôi kéo khách hàng gửi tiền đó tại ngân hàng mình"
Mọi ng cùng bàn nhá ^^

Khách hàng rút tiền ồ ạt, là do tâm lí khách hàng đang không tin tưởng vào ngân hàng chúng ta, điều quan trọng lúc đó là phải trấn an khách hàng, giải thích cho khách hàng hiểu các cơ chế hoạt động tốt của ngân hàng, cùng đưa ra các lời đảm bảo, cam kết với số tiền mà khách hàng gửi.
Bạn ý được hỏi tình huống về 2 ngân hàng khác nhau mà bạn( kiểu như tình huống khi ngân hàng đối thủ có ưu thế hơn ngân hàng mình thì bạn sẽ làm gì để thu hút khách hàng?? ), trả lời như bạn TungTran t thấy ổn rùi đó :D
 
tình hình càng đọc càng hoảng, sao toàn hỏi lịch sử với âm nhạc thế? mình thì mù tịt 2 khoản này :((
Bình thường mà bạn, k biết thì bảo k biết thui mà kể cả mình có hiểu biết thì tỷ lệ gặp được trúng câu mình biết là rất thấp>> Có môt nghịch lý là "khi ta mong điều gì k xảy ra thì nó sẽ xảy ra" :))
 
tớ pv ở Thanh Xuân, bốc phải câu hỏi xã hội: "Thành phố nào nói tiếng Pháp nhiều thứ 2 thế giới?". Câu IQ thì: 1 ông bố giao điều kiện vs các con, mỗi đứa đặt 1 câu, nếu đúng thì ông bố sẽ cho từ 1 -> 10 euro tùy vào ông bố, còn sai thì k được gì. Đứa đầu đặt "con là con trai" => đươc ông bố cho 1 euro. Những đứa sau đều nhận được 1 euro. Hỏi đứa con út phải đặt câu ntn để ông bố cho 10 euro @@
 
tớ pv ở Ba Đình, không có câu IQ mà thay bằng câu tình huống, được ngồi nháp câu trả lời trong thời gian bạn kia đi phỏng vấn ở 1 phòng khác. Bốc được 3 câu (3 gói câu hỏi nghiệp vụ - xã hội - tình huống)
1- Nêu những dấu hiệu nhận biết rủi ro
2- Nêu những nét khái quát về tình hình kinh tế nước ta hiện nay? nó ảnh hưởng gì đến hệ thống ngân hàng?
3- Giữa công việc ở đây và gia đình, em chọn cái nào? (ko được chọn cả 2)
Câu cuối lúc đầu nói nước đôi, ý bảo cân đối giữa công việc và gia đình, xong 1 anh bảo em phải chọn 1 -> tớ định chọn công việc để lấy le, xong suy nghĩ kỹ thì quyết định nói là chọn gia đình. Chắc mất điểm vì câu này.
Thấy anh ý ghi 3 ô điểm là 14 18 1x.
Xong anh ý hỏi em có năng khiếu gì ko? tớ bảo bóng bánh. Anh ý hỏi là đá có tốt ko? nếu mai anh gọi em đi đá cho đội của BIDV em có đi không? tớ bảo em rất sẵn lòng. Xong hỏi linh tinh rùi được tha.
 
Thanh Xuân đề về ^^
mở đầu: giới thiệu, điểm mạnh, yếu?
nhóm câu hỏi IQ: về 1 dãy số khá khó (mình ko nhớ vì k đc mang nháp ra) và bài toán như sau: xe chở vịt đi qua 100 nhà, mỗi nhà để lại một nửa số vịt và lấy lại 1 con, cứ như vậy sau khi rời khỏi nhà thứ 100 thì còn lại 2 con vịt trên xe. hỏi ban đầu xe chở bn con vịt?
câu hỏi nghiệp vụ: bài tính hạn mức tín dụng và thời hạn cho vay (dài độ 2/3 trang a4)
nhóm câu hỏi xã hội: số bàn thắng Pele ghi đc trong đội tuyển quốc gia? bối cảnh câu chuyện Romeo và juliet diễn ra ở thành phố nào? tháp CN ở thành phố nào? Bí thư thành ủy Hà Nội?
nhóm câu hỏi bựa: có mở tài khoản trong NH này ko? nhà đang có bn tỷ? bóng ban thế nào? rượu chè ra sao? =)) =))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,674
Thành viên mới nhất
kalushorchestra
Back
Bên trên