BIDV BIDV Thông báo tuyển dụng cán bộ đợt I năm 2015 [01.03.2015]

Có bạn nào chụp hình KQ CN NKKN up lên giúp mình được ko ạh? Cám ơn mn nhé. Biết kq trên website rồi nhưng muốn xem điểm mình để còn cố gắng đợt sau. Chuẩn bị nghỉ lễ nên mình ko chạy qua bên CN xem kết quả trực tiếp được nhưng vì nôn muốn coi kq điểm như thế nào nên anh/chị/bạn nào có kq thì cho mình xin nhé. Cám ơn mọi người trước ah.
 
Các bác đã ai nộp hồ sơ trực tiếp tới bidv chưa ạ, cho e xin check list hồ sơ với. Hôm anh tuyển dụng gọi điện tới, ù ù cạc cạc chả nhớ rõ j cả :)
 
Mình thì chỉ bổ sung thêm sơ yéu lý lịch, cmnd, giấy khámm sức khỏe, hộ khẩu thôi
 
Các bác ạ. Cá nhân em rất thích quy trình tuyển dụng của BIDV, bởi em thấy đây là quy trình tuyển dụng toàn diện nhất trong số các ngân hàng mà em biết. Hơn nữa, sau khi tham dự vòng phỏng vấn, em còn rút ra được rằng, bên BIDV tuyển người rất có chiều sâu, chứ không chú trọng vào bề nổi.
Và mặc dù trượt nhưng em thấy rất hài lòng!
 
Các bác đã ai nộp hồ sơ trực tiếp tới bidv chưa ạ, cho e xin check list hồ sơ với. Hôm anh tuyển dụng gọi điện tới, ù ù cạc cạc chả nhớ rõ j cả :)
chỗ tớ bổ sung toàn bộ gồm:
1. các văn bằng liên quan (đã nộp vòng 2 ) có công chứng.
2. SYLL có xác nhận địa phương
3. GKSK
4. CMND
5. Sổ hộ khẩu
Mai, 4/5 mới đi làm. :D
 
Có bạn nào chi nhánh Thăng Long cho mình hỏi hôm nào đi làm vậy? Hôm trước lên chi nhánh để hoàn thiện hồ sơ thì được hẹn mùng 4 hoặc 5/5 đi làm. Hôm sau chi nhánh có gọi nhưng mình không cầm điện thoại nên ko biết, gọi lại thì muộn nên ko có người nghe máy, gọi vào số di động thì thuê bao. Bạn nào cùng chi nhánh thì cho minh biết thông tin với...!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,660
Thành viên mới nhất
info8xbetonline
Back
Bên trên