BIDV BIDV Thông báo tuyển dụng cán bộ đợt I năm 2015 [01.03.2015]

Bạn trả lời câu hỏi của mình với. Câu atm thì mình nghĩ là đến cuối giờ kiểm tra tiền dư của atm và lệnh thanh toán để xem có chênh lệch hay ko là biết kh phàn nàn đúng hay sai?
Ngoài cách của votacthien ra, mình nghĩ Câu atm : không biết ở trong trụ atm có camera hay sao ấy, khách hàng không ra tiền hay có ra tiền thì mình có thể kiểm tra qua camera, có đúng không mọi người nhỉ ?!
 
Cho mình hỏi cách tính điểm là như nào vậy? Điểm vòng 2 tính trên 100; điểm vòng 3 tính trên thang bao nhiêu?
1 câu hỏi nữa là câu khách hàng gửi 2 tỷ xong ra uống nước khi vào nv thông báo thiếu 200tr thì giải quyết như thế nào.?
cách tính điểm vòng 3 vẫn 100, điểm cuối cùng = (vòng 2+3)/2
mình thi QLKH nên chỉ có ý thế này:
- Quy tắc GD tiền (đếm tiền) phải có sự chứng kiến của KH. tức KH fai đứng đó xem và xác nhận.
- NH nào chắc cũng có camera, mình có thể coi lại.
- 200tr là số tiền lớn, 1000tờ 200k, hoặc 400tờ 500k, khi lấy tiền ra, trc khi đếm vs 1 GDV đầy kinh nghiệm sẽ ước lượng đc tổng số các cục tiền đc mang đến là bao nhiêu.
... nhờ các bạn thi GDV vào giải đáp tình huống thêm, em xin bí :p
 
câu hỏi nghiệp vụ GDV: nếu KH rút tiền ở máy ATM, tài khoản bị trừ tiền nhưng k ra tiền, nếu e là GDV thì e sẽ giải thích với KH như thế nào. Và một câu nữa là nghề nghiệp mong ước của em là gì, tại sao em lại chọn nghề này?
Vì mình thi vị trí gdv nên mình định trả lời cơ bản như thế này: Nghề nghiệp mong ước là làm việc trong ngân hàng- công việc giao dịch viên , em chọn công việc này vì nó phù hợp với năng lực và tích cách của em, em có thể phát huy thế mạnh của mình là giao tiếp và kiến thức kế toán. vvv hì
 
trong mail báo nội trong hôm nay sẽ Lịch phỏng vấn cụ thể, địa chỉ chi nhánh và số điện thoại liên hệ sẽ được thông báo trên trang web:tuyendung.bidv.com.vn trong ngày 28/3/2015 mà vẫn chưa thấy,không lẽ lại nửa đêm giống hôm qua :p
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,601
Thành viên mới nhất
clintonkanemerc
Back
Bên trên