BIDV BIDV Thông báo tuyển dụng cán bộ đợt I năm 2015 [01.03.2015]

Em phải cố cho được như anh Hwangle, em cảm thấy cùng số phận, kaka
Đùa chứ e mong lắm, apply lần đầu từ khi tốt nghiệp, em cũng mong được dừng lại ở đây, hihi :p
 
câu này của bạn còn hóc hơn câu PV
theo mình - góc độ cá nhân:
1. Nữ ít chém hơn nam, xử lý TH kém hơn
2. độ tự tin cũng ít hơn các anh, tâm lý cũng yếu hơn tý, ít liều mạng hơn
3. Tuy nữ thi điểm cao nhưg về tài quan sát, kiến thức XH- kinh tế thực tiễn có thể kém hơn
(vd: có 1 anh gây ấn tượng nhờ thấy HĐ có 2 ngừoi xài blackberry - cùng đam mê vs ảnh, nên tận dụng; còn 1 chị thì k biết vụ BIDV có liên kết vs đội bóng nc Anh MU ):D
4. là yếu tố xxxx hehe tự hiểu nhé.
5. các vị trí trong NH thường ưu tiên tuyển Nam.
Bổ sung
- Nữ thì phải nghỉ thai sản --> gánh nặng đè lên những người còn lại hoặc mất công kiếm lao động thời vụ. Đẻ xong thì có chế độ hỗ trợ "con mọn" nữa.
- Nữ mà có giá đình rồi thì khó cử đi công tác xa
- Làm qhkh, đến từng cơ sở theo dõi, kiểm soát giải ngân thì nữ có phần ko đc an toàn cho lắm (tự hiểu), mà chạy đi chạy lại khắp nơi thế các cô khó mà chịu đc nhiệt.
- Giao lưu với khách hàng, các cô gái có phần e thẹn hơn, các anh Nam thì có lợi thể CẲNG GIÒ để đá bóng, tham gia các hoạt động thể thao
- Tiệc tùng, rượu chè....
 
chưa có câu nào được đem ra mổ xẻ. Đợi đến tối vậy:rolleyes:
Thực ra thì mình đã nghĩ và phân tích đc 1 tình huống rùi. Nhưng hơi dài dòng văn tự, sợ "ế chợ" ko ai thèm đọc hoặc nhạt nhẽo khiến các bạn phí "mấy phút cuộc đời".
 
Thực ra thì mình đã nghĩ và phân tích đc 1 tình huống rùi. Nhưng hơi dài dòng văn tự, sợ "ế chợ" ko ai thèm đọc hoặc nhạt nhẽo khiến các bạn phí "mấy phút cuộc đời".
cậu cứ post, tụi mình sẽ bổ sung, quan trọng là cách xử lý. Mỗi ngừoi sẽ có cách trình bày cho riêng mình. chủ yếu trên này rèn tâm lý là chính...
:D
 
tiếp:
..."
Vậy nên kết luận lại theo kinh nghiệm của mình để mà vào BIDV mà ko phải là diện ngoại giao thì có một cách là cày thật trâu bò vòng viết, sau đó phỏng vấn chuẩn mực, chân thành.
BIDV ko phỏng vấn theo kiểu các nhtmcp khác,
Ngày trước mới tốt nghiệp mình cũng chinh chiến nhiều ngân hàng tại vòng pv nhưng đều thất bại vì mình quá bình thường, chả có gì nổi bật cả, trong khi các nhtmcp thường cb nhân sự là những anh chị trẻ, có cái cách phỏng vấn rất hiện đại và theo mình là khoa học theo kiểu của dân nhân sự chuyên nghiệp, khai thác tối đa thời gian phỏng vấn đề hiểu về ứng viên; những ứng viên như mình không có năng khiếu thể hiện bản thân trong một thời gian ngắn như vậy thường là thất bại.
BIDV thì vì phỏng vấn tại cn nên cb phỏng vấn là lãnh đạo các phòng ban thôi, không có chuyên môn về lĩnh vực nhân sự nên đánh giá ứng viên chủ yếu ở câu hỏi về nghiệp vụ, đồng thời tuỳ vào cảm tình thôi."
 
Cho mình hỏi là nộp hồ sơ trước khi đi phỏng vấn, phỏng vấn bắt đầu từ thứ 3/31/3/2015. Vậy tức là thứ 2 sẽ phải nộp hồ sơ phải không?
Và sao họ lâu gọi và chưa thông báo lịch phỏng vấn cụ thể thế nhỉ?
Hichic
 
tiếp của mr. havanluat:
"
BIDV mà đã "tiêu cực" thì cũng tiêu cực công khai nhé ^^. ABC thế nào thì cả hệ thống đều biết.
Nhưng tóm lại thì thấy các đơn vị đều tính toán sao có lợi nhất cho mình: Vừa muốn lấy được người giỏi, vừa có thể mở rộng mối quan hệ thông qua mối quan hệ người nhà của các ứng viên (con ông chủ tịch, con chủ doanh nghiệp lớn,...), vừa có lợi ích về mặt kinh tế "khác".
Ứng viên nào nổi bật, tạo ấn tượng tốt với đơn vị thì các đơn vị không ngần ngại xin hội sở chính tuyển bổ sung. Còn lại hơn nhau một vài điểm nhàng nhàng thì các đơn vị sẽ cân nhắc yếu tố "khác". "
....
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,605
Thành viên mới nhất
Dương bkstaff
Back
Bên trên