Bạn nào phỏng vấn cá nhân bên Techcombank thì vào đây nhé !!

Tình hình là mình vừa nhận được 1 cuộc điện thoại của Techcombank thông báo đã vượt qua vòng phỏng vấn nhóm và tiếp theo sẽ bước vào vòng phỏng vấn (theo mình) là gay go nhất : Phỏng vấn cá nhân. Nên bi giờ mình lập nên thread này để cho tụi mình có không gian riêng để trao đổi về những câu hỏi mà các anh/chị ở bên Tech có thể hỏi tụi mình khi phỏng vấn. Rất mong các bạn đóng góp ý kiến nhé. ^^. Các bạn phỏng vấn rồi thì nhớ review cho tụi mình câu hỏi nhé. Thanks các bạn nhiều nhiều..
P/s: mình sẽ phỏng vấn vào 9h30 3/1 vị trí chuyên viên khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các bạn nào phỏng vấn cùng đợt (hay khác đợt) thì tụi mình làm quen nhé ^^
 
minh phong van hom 3/1, thay may ban dau tien thi phong van khoang tu 10 - 15 phut.Nhung may ban sau co ca minh, thi khoang chung 5 - 7 phut a... minh thay tui minh dc phong van ngan qua nen cung nghi la bi out qu a ==!!
 
Ngày 3/1 vừa rồi mình ngồi PV nguyên ngày, thấy có bạn trả lời là mình biết bạn đó có đọc qua bài mình viết, nhưng cách áp dụng của bạn ấy thì ... :(. Cũng có nhiều bạn có khả năng, nhưng bị loại vì những lý do rất là oan uổng. Các bạn nên nhớ là: nói những cái nhà tuyển dụng cần, chứ đừng nói cái mà bạn có. Còn 2 đợt nữa vào ngày 6 và 7/1. Các bạn cố lên nha
anh/chị ơi, hôm 2/1 em cũng tham gia pvan cá nhân tại HN, phỏng vấn về rồi lên ub mới đọc được lời khuyên của anh/chị :-< cá nhân e thì có 1 anh bên nhân sự và 1 anh nữa phỏng vấn, e thấy mình trả lời tạm ổn nhưng hình như thời gian buổi pvan hơi ngắn, của e tầm 12 phút gì đó thôi, như thế là ngắn hay dài vậy ah, cả 2 interviewers cũng ko đặt nhiều câu hỏi nên em hơi băn khoăn :confused: tầm khi nào thì có kết quả đợt tuyển dụng này ah?
 
Mình vừa pv GDV ca sáng bên Techcombank về xong đây ! Mình cũng có chút kinh nghiệm thế này để chia sẻ:
Đầu tiên ac sẽ đề nghị các bạn giới thiệu về bản thân mình cả partime lun. mình pv chung với 1 bạn nữ, bạn ấy có chuẩn bị trc nên nói rất lưu loát với thành tích partime cũng nhìu. mình nghỉ bạn ấy có khả năng cao hơn
sau đó, chị pv có hỏi mình tìm hiểu gì về vị trí GDV như thế nào., nếu gặp 1 khách hàng nóng tính bạn sẽ xử lý thế nào....
Nói chung, các câu hỏi họ hỏi k làm khó các bạn đâu, đều là các câu hỏi chung thôi. quan trọng giữ bình tĩnh , có luyen tap trước và trả lời lưu loát thôi.
Mình chắc tạch r, tại run quá, với lại chị ấy có nói GDV yêu cầu ngoại hình rất là cao, chắc tại mình xấu trai quá, cao cũng chưa đủ đâu các bạn :))) :)))
 
minh nghi chac cung phai tuy hoi dong phong van qua. minh pv hom 3/1 nhung ko thay ai da dong gi ve nghiep vu. chi giong nhu cuoc tro chuyen thoi. ma ban windybb pv lau ko ban??? tam khoang may phut ??? hoi nhiu khong ???
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,585
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,965
Thành viên mới nhất
Genesis Merch
Back
Bên trên