1.Anh/chị/em mong muốn gì khi tham gia chuyên mục này?
-Nhận và cho
+ Nhận những kinh nghiệm, nhận định về công việc ngân hàng. Chữa những cái mình còn dốt, thực tế chưa va chạm nhiều.
+ Cho những điều mình biết, và cho cái gì nữa mà có ích hi hi
2. Kết cấu của chuyên mục đã làm thỏa mãn lòng mong mỏi của anh/chị/em hay chưa?
- Có lẽ cũng cần thời gian anh Hùng Việt ơi. Để coi tình hình sao, rồi từ từ anh em góp ý. Vì mỗi người ở mỗi miền khác nhau. Phong cách làm việc và đòi hỏi cũng khác nhau.
3.Anh/chị/em có góp ý, sáng kiến gì để xây dựng chuyên mục hay không?
- Giờ có chuyên mục chuyên xử lý khách hàng giao dịch khó tính, khó chịu (6 loại khách hàng mà hi hi), các cách xử lý nợ quá hạn, nợ xấu, . . .. Nhưng tình huống đó thường chỉ chia sẻ với anh em nội bộ ngân hàng, hoặc các anh em thân thiết. Không biết có ai chịu đưa lên diễn đàn không thôi!
- Chuyên mục pháp luật, cập nhật các văn bản liên quan đến ngân hàng, đến nghiệp vụ của ngân hàng. Cùng chia sẻ và suy ngẫm (vì không ai có thể nắm chắc hết các luật nều không học và thực tế va chạm).