cocghe266
Administrator
Mô tả công việc:
- Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và gia tăng mới nguồn khách hàng cho BacABank..
- Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của BacABank.
- Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của BacABank.
- Phát triển hình ảnh thương hiệu BacABank trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Các công việc khác do Lãnh đạo Ngân hàng phân công.
Yêu cầu:
- Nam/nữ : Dưới 28 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế
- Yêu thích và đam mê các thử thách trong kinh doanh.
- Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực doanh số tốt.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc theo nhóm là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ: sản phẩm Bảo hiểm, sản phẩm Ngân hàng…
Hồ sơ bao gồm:
- CV ứng viên theo mẫu của BacA Bank và bắt buộc có dán ảnh (tải tại đây);
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).
Địa điểm nhận hồ sơ: Ngân hàng TMCP Bắc Á
Khối nhân sự - Tầng 12 Số 09 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Hoặc gửi qua Email: nhansu@baca-bank.vn
(Hồ sơ gửi qua mail chỉ cần bản thông tin ứng viên theo mẫu của BacABank)
Thời gian nhận hồ sơ: Hạn nộp hồ sơ hết ngày 10/06/2015
Ghi chú:
- Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn lại.
- Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và gia tăng mới nguồn khách hàng cho BacABank..
- Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của BacABank.
- Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của BacABank.
- Phát triển hình ảnh thương hiệu BacABank trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Các công việc khác do Lãnh đạo Ngân hàng phân công.
Yêu cầu:
- Nam/nữ : Dưới 28 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế
- Yêu thích và đam mê các thử thách trong kinh doanh.
- Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực doanh số tốt.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc theo nhóm là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ: sản phẩm Bảo hiểm, sản phẩm Ngân hàng…
Hồ sơ bao gồm:
- CV ứng viên theo mẫu của BacA Bank và bắt buộc có dán ảnh (tải tại đây);
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).
Địa điểm nhận hồ sơ: Ngân hàng TMCP Bắc Á
Khối nhân sự - Tầng 12 Số 09 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Hoặc gửi qua Email: nhansu@baca-bank.vn
(Hồ sơ gửi qua mail chỉ cần bản thông tin ứng viên theo mẫu của BacABank)
Thời gian nhận hồ sơ: Hạn nộp hồ sơ hết ngày 10/06/2015
Ghi chú:
- Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn lại.
BacABank