Ngơ Siêu Nhân
Lon ton chạy vặt
1, Nhân Viên Giao Dịch (Teller)
Địa điểm: Phú Thọ, Nam Định
Giới tính: Nữ
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/09/2011
Mô tả Công việc
Nhận tiếp quỹ nghiệp vụ đầu ngày và kết quỹ cuối ngày.
- Thực hiện các giao dịch gửi, rút tiền ( tiền mặt, vàng, tiền chuyển khoản) trên các tài khoản chuyên dùng của khách hàng:
+ Các loại tài khoản ký quĩ (LC, Séc, mua bán ngoại tệ kỳ hạn, thẻ thanh toán, bảo lãnh v.v…)
+ Tài khoản ký quĩ thanh toán mua, bán bất động sản, trung gian thanh toán tiền hàng, giữ hộ …
- Thực hiện giao dịch rút tiền từ thẻ tín dụng trong và ngoài nước phát hành, nạp tiền vào tài khoản thẻ.
- Nhận và chi trả chuyển tiền trong nước và ngoài nước cho khách hàng.
- Thực hiện thu đổi séc du lịch, séc nước ngoài phát hành.
- Thực hiện thu đổi ngoại tệ mặt , mua bán, chuyển đổi ngoại tệ chuyển khoản cho khách hàng.
- Thực hiện giải ngân , thu nợ tiền vay ( vốn, lãi) tiền mặt, vàng và chuyển khoản.
- Thực hiện thu đúng và đủ các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành
Kỹ năng
- Tốt nghiệp ĐH hệ tập trung dài hạn, chính quy các trường ĐH công lập trong nước hoặc ĐH nước ngoài (được quốc tế công nhận), chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
- Tiếng Anh trình độ B trở lên, thành thạo tin học văn phòng.
- Sức khoẻ tốt, ngoại hình dễ nhìn. Nam cao từ 1.67m, Nữ cao từ 1.55m trở lên, độ tuổi không quá 32.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Liên hệ:
- Ứng viên tạo hồ sơ và nộp trực tuyến theo hướng dẫn trên website: http://www.acbjobs.com.vn
(Ngân hàng chỉ liên lạc thi tuyển và phỏng vấn những hồ sơ phù hợp yêu cầu.)
- Khi tham dự phỏng vấn, Ứng viên vui lòng chuẩn bị bộ hồ sơ bao gồm:
+ Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vncó dán hình của ứng viên
+ Đơn xin việc
+ Bằng Đại học, các chứng chỉ ngoại ngữ, vi tính
+ Chứng minh nhân dân
+ Hộ khẩu
- Có thể nộp bản photo, bản công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển
Lưu ý:
- Mỗi ứng viên chỉ ứng tuyển một vị trí
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính hoặc làm theo ca
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia nhiều khóa đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp tại Trung tâm đào tạo riêng của Ngân hàng Á Châu
- Đồng nghiệp: Năng động, chuyên nghiệp
- Phúc lợi: Lương - thưởng cạnh tranh và theo năng lực của nhân viên
2, Chuyên viên/Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân
Địa điểm: Hải Phòng, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Dương
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/10/2011
Mô tả Công việc
Phát triển khách hàng
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ACB
- Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại kênh phân phối theo qui định
Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng,nhắc nợ / thúc nợ không để bị trễ hạn.
- Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải
- Thẩm định và để xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công
Kỹ năng
- Tốt nghiệp ĐH hệ tập trung dài hạn, chính quy các trường ĐH công lập trong nước hoặc ĐH nước ngoài (được quốc tế công nhận), chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
- Tiếng Anh trình độ B trở lên, thành thạo tin học văn phòng.
- Sức khoẻ tốt, ngoại hình dễ nhìn. Nam cao từ 1.67m, Nữ cao từ 1.55m trở lên, độ tuổi không quá 32.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên Nam
- Ứng viên đã nộp hồ sơ trong vòng 06 tháng vui lòng không nộp lại
3, Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng
Địa điểm: Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/10/2011
Mô tả Công việc
Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh cá nhân được giao hàng năm theo định mức công việc bao gồm số dư tiền gửi, dư nợ tín dụng và phí dịch vụ - thông qua các nội dung:
a/ Tư vấn, cung cấp sản phẩm dịch vụ của ACB
- Tiếp xúc, giới thiệu và tư vấn khách hàng về các đặc tính và tiện ích của các sản phẩm dịch vụ KHDN, bao gồm: sản phẩm cho vay, dịch vụ tài khoản, dịch vụ TTQT và dịch vụ BTT
- Hướng dẫn khách hàg hoàn tất các thủ tục vay vốn thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trên
- Thu thập các thông tun cơ bản để mở tài khoản tiền gửi cho khách hàng trên TCBS
- Bán chéo sản phẩm KHCN trong phạm vi được phân công
- Tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng và chuyể hồ sơ cho BP nghiệp vụ có liên quan để xử lý, thông báo kết quả cho khách hàng
b/ Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
- Thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính năng lực và uy tín khách hàng, thông tin nhành và thị trường có liên quan
- Thẩm định káhc hàng theo quá trình nghiệp vụ, lập tờ trình, phối hợp với chuyên viên phân tích tín dụng đề xuất caaps tín dụng và các vấn đề liên quan
- Trình hồ sơ tín dụng cho cấp thẩm quyền phê duyệt
c/ Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
- Theo dõi và hỗ trợ khách hnàg hiện hữu sau khi cấp tín dụng nhưu việc sử dụng hạn mức, sản phẩm, dịch vụ của ACB nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách hàng
- Tiếp nhận và giải quyết các kho khăn vướng mắc của khách hàng
- Thực hiện các chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu
- Lập kế hoạch tiếp thị tiếp xúc khách hnàg tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng
- Tham gia và các chương trình hộ nghị, hội htảo.. nhằm tìm kiếm cơ hội kinh doanh
d/ Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại KPP theo quy định
Kỹ năng
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế,Tài chính,QTKD,Ngân hang
- Kiến thức cơ bản về luật NHNN và cá tổ chức tín dụng, Luật dân sự
- hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết tổn quát về các quy định, nghị định, quy chế, thông tư hướng dẫn của NHNN
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Anh văn B trở lên
- Có kỹ năng tiếp thị, giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư...
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Trung thực, nhẫn nại, hoạt bát
- Năng động, nhạy bén trong kinh doanh
- Làm việc độc lập sáng tạo
- Có kinh nghiệm trong công tác bán hàng và quan hệ khách hàng ít nhất 6 tháng hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập tốt
- Các ứng viên đang thực tập tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp có thể nộp hồ sơ thi tuyển. Ngân hàng sẽ có chế độ tập sự đặc biệt cho các ứng viên này nếu trúng tuyển
- Làm việc tại Mỹ Hào
Ứng viên đã nộp hồ sơ trong vòng 06 tháng vui lòng không nộp lại
4, Nhân Viên Dịch Vụ Đại Lý
Địa điểm: HCM, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu
Hạn chót nộp hồ sơ: 07/10/2011
Mô tả Công việc
Lắp đặt thiết bị thanh toán thẻ:
- Tiếp nhận hồ sơ đại lý mới từ nhân viên kinh doanh của Chi nhánh.
- Lập mẫu đăng ký thông tin đại lý gửi Trung tâm Thẻ.
- Đề nghị cung cấp thiết bị và nhận thiết bị thanh toán thẻ.
- Tiếp nhận thiết bị, cài đặt thông số và tiến hành giao dịch thử.
- Lắp đặt và hướng dẫn thanh toán thẻ cho các đại lý.
Sửa chữa và thay thế thiết bị thanh toán thẻ:
- Tiếp nhận thông tin thiết bị thanh toán thẻ bị hư hỏng từ các đại lý.
- Xuống đại lý kiểm tra thiết bị và sửa chữa những lỗi đơn giản về cài đặt thông só và đường truyền.
- Thu hồi thiết bị và thay thế thiết bị cho đại lý trong trường hợp bị các lỗi khác về phần cứng.
- Thay thế loại thiết bị khác cho đại lý khi đại lý có yêu cầu.
- Hướng dẫn lại nghiệp vụ cho nhân viên đại lý khi có yêu cầu.
- Cài đặt lại chương trình và hướng dẫn lại nhân viên đại lý khi có các dự án nâng cấp về ứng dụng thanh toán thẻ
- Gửi thiết bị hư hỏng về Trung tâm Thẻ để sửa chữa.
Thu và kiểm tra hoá đơn giao dịch
- Thu hoá đơn Imprinter từ các đại lý, kiểm tra lại thông tin giao dịch và số chuẩn chi.
- Lập Bảng kê giao dịch Imprinter để nhập vào hệ thóng.
- Thu và kiểm tra các hoá đơn thanh toán thẻ bằng thiết bị điện tử định kỳ hàng tháng hoặc thu gấp khi có yêu cầu.
Xử lý các trường hợp giao dịch không hợp lệ:
- Tiếp nhận thông tin giao dịch không hợp lệ từ Trung tâm Thẻ.
- Liên hệ đại lý để thu thập thông tin, chứng từ.
- Lập tờ trình xử lý các trường hợp giao dịch không hợp lệ trình về Trung tâm Thẻ.
- Lập cam kết cho đại lý ký và thanh toán lại những trường hợp giao dịch đại lý có thực hiện nhưng không hợp lệ.
Xử lý các giao dịch bị khiếu nại:
- Tiếp nhận thông tin giao dịch bị khiếu nại từ Trung tâm Thẻ.
- Liên hệ đại lý thu thập các chứng từ và hoá đơn liên quan đến giao dịch.
- Lập tờ trình xử lý giao dịch khiếu nại gửi về Trung tâm Thẻ.
- Liên hệ đại lý để thu hồi tiền trong trường hợp các giao dịch bị khiếu nại nhưng tài khoản đại lý không đủ tiền để xử lý hoặc đại lý mở tài khoản ngoài ACB.
- Cung cấp thông tin xử lý giao dịch hoặc hoá đơn chứng từ liên quan đến giao dịch cho Bp. Xử lý khiếu nại để xử lý.
- 25 % thời gian làm việc tại phòng
- 75% thời gian làm việc bên ngoài.
Kỹ năng
- Học vấn : trình độ Đại học
- Vi tính : vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ: tiếng Anh trình độ B trở lên
- Chịu khó, giao tiếp tốt
Liên hệ:
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi mẫu lý lịch ACB tải tại website: www.acbjobs.com.vn qua Email: Huongpt.hso@acb.com.vn.
- Hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện, hoặc nộp trực tiếp tại Quầy Lễ tân, lầu 2, Hội sở Ngân hàng TMCP Á Châu, số 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM.
- Ngoài bì hồ sơ hoặc tiêu đề Email vui lòng ghi rõ Ứng tuyển NV Dịch vụ đại lý_Dia diem lam viec mong muon
5, Cộng tác viên nhập liệu
Địa điểm: Hà Nội
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/10/2011
Mô tả Công việc
- Nhập thông tin hồ sơ tín dụng vào hệ thống quản lý thông tin.
- Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo ủy quyền hoặc giao phó.
Kỹ năng
Trình độ
- Tốt nghiệp cao đẳng/ trung cấp.
- Ngoại ngữ trung cấp Anh văn trở lên.
- Vi tính văn phòng.
Kiến thức
- Hiểu biết về tổ chức và hoạt động của TTTDCN.
- Nắm rõ các chương trình vi tính của hệ thống liên quan đến công việc
Địa điểm: Phú Thọ, Nam Định
Giới tính: Nữ
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/09/2011
Mô tả Công việc
Nhận tiếp quỹ nghiệp vụ đầu ngày và kết quỹ cuối ngày.
- Thực hiện các giao dịch gửi, rút tiền ( tiền mặt, vàng, tiền chuyển khoản) trên các tài khoản chuyên dùng của khách hàng:
+ Các loại tài khoản ký quĩ (LC, Séc, mua bán ngoại tệ kỳ hạn, thẻ thanh toán, bảo lãnh v.v…)
+ Tài khoản ký quĩ thanh toán mua, bán bất động sản, trung gian thanh toán tiền hàng, giữ hộ …
- Thực hiện giao dịch rút tiền từ thẻ tín dụng trong và ngoài nước phát hành, nạp tiền vào tài khoản thẻ.
- Nhận và chi trả chuyển tiền trong nước và ngoài nước cho khách hàng.
- Thực hiện thu đổi séc du lịch, séc nước ngoài phát hành.
- Thực hiện thu đổi ngoại tệ mặt , mua bán, chuyển đổi ngoại tệ chuyển khoản cho khách hàng.
- Thực hiện giải ngân , thu nợ tiền vay ( vốn, lãi) tiền mặt, vàng và chuyển khoản.
- Thực hiện thu đúng và đủ các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành
Kỹ năng
- Tốt nghiệp ĐH hệ tập trung dài hạn, chính quy các trường ĐH công lập trong nước hoặc ĐH nước ngoài (được quốc tế công nhận), chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
- Tiếng Anh trình độ B trở lên, thành thạo tin học văn phòng.
- Sức khoẻ tốt, ngoại hình dễ nhìn. Nam cao từ 1.67m, Nữ cao từ 1.55m trở lên, độ tuổi không quá 32.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Liên hệ:
- Ứng viên tạo hồ sơ và nộp trực tuyến theo hướng dẫn trên website: http://www.acbjobs.com.vn
(Ngân hàng chỉ liên lạc thi tuyển và phỏng vấn những hồ sơ phù hợp yêu cầu.)
- Khi tham dự phỏng vấn, Ứng viên vui lòng chuẩn bị bộ hồ sơ bao gồm:
+ Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vncó dán hình của ứng viên
+ Đơn xin việc
+ Bằng Đại học, các chứng chỉ ngoại ngữ, vi tính
+ Chứng minh nhân dân
+ Hộ khẩu
- Có thể nộp bản photo, bản công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển
Lưu ý:
- Mỗi ứng viên chỉ ứng tuyển một vị trí
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính hoặc làm theo ca
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia nhiều khóa đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp tại Trung tâm đào tạo riêng của Ngân hàng Á Châu
- Đồng nghiệp: Năng động, chuyên nghiệp
- Phúc lợi: Lương - thưởng cạnh tranh và theo năng lực của nhân viên
2, Chuyên viên/Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân
Địa điểm: Hải Phòng, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Dương
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/10/2011
Mô tả Công việc
Phát triển khách hàng
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ACB
- Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại kênh phân phối theo qui định
Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng,nhắc nợ / thúc nợ không để bị trễ hạn.
- Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải
- Thẩm định và để xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công
Kỹ năng
- Tốt nghiệp ĐH hệ tập trung dài hạn, chính quy các trường ĐH công lập trong nước hoặc ĐH nước ngoài (được quốc tế công nhận), chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
- Tiếng Anh trình độ B trở lên, thành thạo tin học văn phòng.
- Sức khoẻ tốt, ngoại hình dễ nhìn. Nam cao từ 1.67m, Nữ cao từ 1.55m trở lên, độ tuổi không quá 32.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên Nam
- Ứng viên đã nộp hồ sơ trong vòng 06 tháng vui lòng không nộp lại
3, Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng
Địa điểm: Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/10/2011
Mô tả Công việc
Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh cá nhân được giao hàng năm theo định mức công việc bao gồm số dư tiền gửi, dư nợ tín dụng và phí dịch vụ - thông qua các nội dung:
a/ Tư vấn, cung cấp sản phẩm dịch vụ của ACB
- Tiếp xúc, giới thiệu và tư vấn khách hàng về các đặc tính và tiện ích của các sản phẩm dịch vụ KHDN, bao gồm: sản phẩm cho vay, dịch vụ tài khoản, dịch vụ TTQT và dịch vụ BTT
- Hướng dẫn khách hàg hoàn tất các thủ tục vay vốn thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trên
- Thu thập các thông tun cơ bản để mở tài khoản tiền gửi cho khách hàng trên TCBS
- Bán chéo sản phẩm KHCN trong phạm vi được phân công
- Tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng và chuyể hồ sơ cho BP nghiệp vụ có liên quan để xử lý, thông báo kết quả cho khách hàng
b/ Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
- Thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính năng lực và uy tín khách hàng, thông tin nhành và thị trường có liên quan
- Thẩm định káhc hàng theo quá trình nghiệp vụ, lập tờ trình, phối hợp với chuyên viên phân tích tín dụng đề xuất caaps tín dụng và các vấn đề liên quan
- Trình hồ sơ tín dụng cho cấp thẩm quyền phê duyệt
c/ Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
- Theo dõi và hỗ trợ khách hnàg hiện hữu sau khi cấp tín dụng nhưu việc sử dụng hạn mức, sản phẩm, dịch vụ của ACB nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách hàng
- Tiếp nhận và giải quyết các kho khăn vướng mắc của khách hàng
- Thực hiện các chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu
- Lập kế hoạch tiếp thị tiếp xúc khách hnàg tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng
- Tham gia và các chương trình hộ nghị, hội htảo.. nhằm tìm kiếm cơ hội kinh doanh
d/ Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại KPP theo quy định
Kỹ năng
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế,Tài chính,QTKD,Ngân hang
- Kiến thức cơ bản về luật NHNN và cá tổ chức tín dụng, Luật dân sự
- hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết tổn quát về các quy định, nghị định, quy chế, thông tư hướng dẫn của NHNN
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Anh văn B trở lên
- Có kỹ năng tiếp thị, giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư...
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Trung thực, nhẫn nại, hoạt bát
- Năng động, nhạy bén trong kinh doanh
- Làm việc độc lập sáng tạo
- Có kinh nghiệm trong công tác bán hàng và quan hệ khách hàng ít nhất 6 tháng hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập tốt
- Các ứng viên đang thực tập tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp có thể nộp hồ sơ thi tuyển. Ngân hàng sẽ có chế độ tập sự đặc biệt cho các ứng viên này nếu trúng tuyển
- Làm việc tại Mỹ Hào
Ứng viên đã nộp hồ sơ trong vòng 06 tháng vui lòng không nộp lại
4, Nhân Viên Dịch Vụ Đại Lý
Địa điểm: HCM, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu
Hạn chót nộp hồ sơ: 07/10/2011
Mô tả Công việc
Lắp đặt thiết bị thanh toán thẻ:
- Tiếp nhận hồ sơ đại lý mới từ nhân viên kinh doanh của Chi nhánh.
- Lập mẫu đăng ký thông tin đại lý gửi Trung tâm Thẻ.
- Đề nghị cung cấp thiết bị và nhận thiết bị thanh toán thẻ.
- Tiếp nhận thiết bị, cài đặt thông số và tiến hành giao dịch thử.
- Lắp đặt và hướng dẫn thanh toán thẻ cho các đại lý.
Sửa chữa và thay thế thiết bị thanh toán thẻ:
- Tiếp nhận thông tin thiết bị thanh toán thẻ bị hư hỏng từ các đại lý.
- Xuống đại lý kiểm tra thiết bị và sửa chữa những lỗi đơn giản về cài đặt thông só và đường truyền.
- Thu hồi thiết bị và thay thế thiết bị cho đại lý trong trường hợp bị các lỗi khác về phần cứng.
- Thay thế loại thiết bị khác cho đại lý khi đại lý có yêu cầu.
- Hướng dẫn lại nghiệp vụ cho nhân viên đại lý khi có yêu cầu.
- Cài đặt lại chương trình và hướng dẫn lại nhân viên đại lý khi có các dự án nâng cấp về ứng dụng thanh toán thẻ
- Gửi thiết bị hư hỏng về Trung tâm Thẻ để sửa chữa.
Thu và kiểm tra hoá đơn giao dịch
- Thu hoá đơn Imprinter từ các đại lý, kiểm tra lại thông tin giao dịch và số chuẩn chi.
- Lập Bảng kê giao dịch Imprinter để nhập vào hệ thóng.
- Thu và kiểm tra các hoá đơn thanh toán thẻ bằng thiết bị điện tử định kỳ hàng tháng hoặc thu gấp khi có yêu cầu.
Xử lý các trường hợp giao dịch không hợp lệ:
- Tiếp nhận thông tin giao dịch không hợp lệ từ Trung tâm Thẻ.
- Liên hệ đại lý để thu thập thông tin, chứng từ.
- Lập tờ trình xử lý các trường hợp giao dịch không hợp lệ trình về Trung tâm Thẻ.
- Lập cam kết cho đại lý ký và thanh toán lại những trường hợp giao dịch đại lý có thực hiện nhưng không hợp lệ.
Xử lý các giao dịch bị khiếu nại:
- Tiếp nhận thông tin giao dịch bị khiếu nại từ Trung tâm Thẻ.
- Liên hệ đại lý thu thập các chứng từ và hoá đơn liên quan đến giao dịch.
- Lập tờ trình xử lý giao dịch khiếu nại gửi về Trung tâm Thẻ.
- Liên hệ đại lý để thu hồi tiền trong trường hợp các giao dịch bị khiếu nại nhưng tài khoản đại lý không đủ tiền để xử lý hoặc đại lý mở tài khoản ngoài ACB.
- Cung cấp thông tin xử lý giao dịch hoặc hoá đơn chứng từ liên quan đến giao dịch cho Bp. Xử lý khiếu nại để xử lý.
- 25 % thời gian làm việc tại phòng
- 75% thời gian làm việc bên ngoài.
Kỹ năng
- Học vấn : trình độ Đại học
- Vi tính : vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ: tiếng Anh trình độ B trở lên
- Chịu khó, giao tiếp tốt
Liên hệ:
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi mẫu lý lịch ACB tải tại website: www.acbjobs.com.vn qua Email: Huongpt.hso@acb.com.vn.
- Hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện, hoặc nộp trực tiếp tại Quầy Lễ tân, lầu 2, Hội sở Ngân hàng TMCP Á Châu, số 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM.
- Ngoài bì hồ sơ hoặc tiêu đề Email vui lòng ghi rõ Ứng tuyển NV Dịch vụ đại lý_Dia diem lam viec mong muon
5, Cộng tác viên nhập liệu
Địa điểm: Hà Nội
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/10/2011
Mô tả Công việc
- Nhập thông tin hồ sơ tín dụng vào hệ thống quản lý thông tin.
- Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo ủy quyền hoặc giao phó.
Kỹ năng
Trình độ
- Tốt nghiệp cao đẳng/ trung cấp.
- Ngoại ngữ trung cấp Anh văn trở lên.
- Vi tính văn phòng.
Kiến thức
- Hiểu biết về tổ chức và hoạt động của TTTDCN.
- Nắm rõ các chương trình vi tính của hệ thống liên quan đến công việc