1. Nhân viên/Chuyên viên Quan hệ Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc:
Mô tả công việc:
Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK (tải tại đây) đến địa chỉ email: tuyendunghn@abbank.vn
Hoặc gửi đơn ứng tuyển trực tiếp về địa chỉ sau:
Ngân hàng TMCP An Bình - Hội sở Hà Nội
Tầng 3 - 36 Hoàng Cầu - Hà Nội
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/01/2015
Lưu ý: hồ sơ nộp không hoàn trả lại
Mô tả công việc:
- Tổ chức tiếp thị bán hàng, phát triển khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Tìm hiểu, thu thập thông tin tổng quát của khách hàng tiềm năng
- Lập kế hoạch tiếp thị, trực tiếp tiếp xúc khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục vay vốn, thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ABBANK như thanh toán quốc tế, bảo lãnh, bán chéo sản phẩm.
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng, thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính, năng lực và uy tín khách hàng, thông tin ngành và thị trường có liên quan
- Thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, lập tờ trình, phối hợp với các bộ phận tín dụng đề xuất cấp tín dụng và các vấn đề liên quan.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Quản Trị Kinh Doanh
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết tổng quát về các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân Hàng Nhà Nước
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Anh văn trình độ B trở lên
- Có kỹ năng tiếp thị, giải quyết vấn đề, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư…
- Trung thực, nhẫn nại, họat bát
- Ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng của ABBANK.
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK
- Cập nhật thông tin pháp luật, thị trường và các ngân hàng bạn để có đề xuất nâng cao hiệu quả công việc, uy tín và hình ảnh của ABBANK.
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, ngoại thương
- Nắm rõ nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
- Tiếng Anh và vi tính văn phòng
- Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm tại việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác
Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK (tải tại đây) đến địa chỉ email: tuyendunghn@abbank.vn
Hoặc gửi đơn ứng tuyển trực tiếp về địa chỉ sau:
Ngân hàng TMCP An Bình - Hội sở Hà Nội
Tầng 3 - 36 Hoàng Cầu - Hà Nội
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/01/2015
Lưu ý: hồ sơ nộp không hoàn trả lại
ABBank