cocghe266

Administrator
Mô tả công việc:
  • Cung cấp thông tin, tư vấn và hướng dẫn khách hàng các sản phẩm của ngân hàng.
  • Lập phiếu thu, phiếu chi khi khách hàng giao dịch.
  • Thu chi trực tiếp với khách hàng trong phạm vi hạn mức của mình.
  • Lập & thực hiện các thủ tục mở/đóng tài khỏan cho khách hàng.
  • Lập các thủ tục gửi tiền tiết kiệm cho khách hàng.
  • Theo dõi các khoản chuyển tiền của khách hàng.
  • Làm thủ tục giải ngân cho khách hàng.
  • Kiểm tra chứng từ cuối ngày của phòng giao dịch.
  • Lấy tỷ giá và lập bảng thông báo cho PGD.
  • Lập báo cáo cuối tháng.
  • Giải quyết các khiếu nại phàn nàn của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền.
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chính quy chuyên ngành Ngân hàng, tài chính, kế toán…
  • Ngoại hình đẹp (Nam cao trên 1m65, Nữ cao trên 1m55)
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm. trong ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Có kiến thức về nghiệp vụ kế toán.
Cách thức ứng tuyển:

Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK (tải tại đây) đến địa chỉ email: tintq@abbank.vn

Hoặc gửi đơn ứng tuyển theo mẫu về địa chỉ sau:

Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Quảng Nam
151 Phan Châu Trinh, P.Phước Hoà, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam

Hạn chót nộp hồ sơ: 31/01/2015


ABBank
 
Back
Bên trên