Recent Content by Duongbka

  1. D

    Thuyết phục khách hàng khi gặp trực tiếp!

    Nếu họ hài lòng thì họ đã ko gặp bạn, hoặc họ có nhu cầu cao hơn cần đến bạn mà dịch vụ bên kia chưa đáp ứng được. Lúc này bạn cần tìm hiểu kỹ hơn, lắng nghe khách hàng, xem họ đang cần gì.... Chúc bạn thành công!
  2. D

    Phân tích Tâm lý khách hàng

    Người mua hàng trực tuyến tin tưởng vào lời bình luận, đánh giá của những người không quen biết hơn là những đề nghị từ bạn bè, theo kết quả một khảo sát gần đây. “Thương mại xã hội: Cuộc trò chuyện của người tiêu dùng”, một báo cáo mới nhất từ Ripple6 – nhà cung cấp dịch vụ mạng xã hội và...
  3. D

    Kỹ năng giao việc cho nhân viên

    Kinh doanh là một ngành nghề khó đòi hỏi nhiều kỹ năng, vì vậy đòi hỏi người lãnh đạo phải có những kỹ năng cơ bản! I. Đối với người giao việc : • Hiểu nhân viên, biết được tính cách, năng lực, sở thích của từng nhân viên. • Phân tích, mô tả chi tiết cụ thể công việc , nêu ra tính chất...
  4. D

    Lĩnh vực kinh doanh đang nóng

    Cùng với những công nghệ mới, Thông tin truyền thông đang tạo nên những cách thức mới trong kinh doanh, tiếp thị, bán hàng..... Những cách thức mới này đang khiến cho đời sống xã hội ngày càng thêm phong phú và mỗi con người ngày càng có thêm nhiều sự lựa chọn cùng những cơ hội mới. MyTV Tiếp...
  5. D

    Thuyết phục khách hàng khi gặp trực tiếp!

    Trời mưa ngồi buồn nên post bài này lên mọi người cho ý kiến nhé! · Tất cả nhân viên kinh doanh hay bán hàng khi đi gặp khách hàng đều có chung 3 mục đích chính, cuối cùng hoặc ít nhất là 3 mục đích chính luôn tồn tại trong suy nghĩ : - Bán được hàng. - Xây dựng được thêm “ ít nhất 1 ” mối...
  6. D

    Thuyết phục khách hàng khi gặp trực tiếp!

    Trời mưa ngồi buồn nên post bài này lên mọi người cho ý kiến nhé! · Tất cả nhân viên kinh doanh hay bán hàng khi đi gặp khách hàng đều có chung 3 mục đích chính, cuối cùng hoặc ít nhất là 3 mục đích chính luôn tồn tại trong suy nghĩ : - Bán được hàng. - Xây dựng được thêm “ ít nhất 1 ” mối...
  7. D

    6 lời khuyên để có một câu chuyện tiếp thị hấp dẫn

    Tôi thường so sánh những quảng cáo trên TV với những thước phim ngắn và có nhiều điều học hỏi được từ việc làm thế nào để xây dựng và kể được một câu chuyện tiếp thị hay. Thường thì một trong những yếu tố ít được đánh giá nhất là đối thoại, nhờ vào khái niệm công nghệ phim ảnh của “chỉ cho họ...
Back
Bên trên