Agribank [CỰC HOT] Agribank tuyển dụng 969 lao động trên TOÀN HỆ THỐNG năm 2016 [01.11-05.11.2016]

Anh @cocghe266 cho e hỏi chút ạ
(đọc xong mấy câu hỏi của các bạn trong topic mà e bị loạn hết cả lên)
1. Đơn xin việc phải viết tay: OK e đã biết
2. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của địa phương (theo Mẫu quy định): e đang nghĩ là SYLL theo mẫu bán sẵn trong hồ sơ xin việc --> Vậy túm lại là SYLL này có phải viết tay hay ko, và theo mẫu quy định nào ạ?
3. Chứng chỉ Tin học: Có chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản (gồm đủ 6 module cơ bản) theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông--> Tức là chứng chỉ Tin B hay C của trung tâm còn nộp được ko ạ? Nếu ko, e phải nộp thêm bản cam kết (viết tay) nữa ạ???? (vì e ko thấy thông tin này trong thông báo)

E đặc biệt băn khoăn về vụ viết giấy cam kết ạ (vì e chưa có chứng chỉ tiếng anh theo quy định) nên mong anh giải đáp giúp em.

Mình nộp ở chi nhánh Hà Tây, nếu tiếng anh và tin học chưa có hoặc không đúng yêu cầu thì sẽ bỏ ra thôi, yêu cầu bổ sung sau nếu trúng tuyển, còn không phải viết cam kết gì bạn ạ
 
Buồn: 12 năm học phổ thông: Văn, sử, chính trị, ngoại ngữ học đủ, 4 năm học Đại học khoảng trên 60 môn, ra trường vác đủ thứ bằng, chứng chỉ đi thi để kiếm việc làm mà không tự tin viết nổi cái đơn xin việc viết tay mà còn lên đây hỏi thì làm sao qua vòng gửi xe nhỉ. Phải tự tin lên chứ hỡi các bạn của tôi.

Nếu chỉ cần xem cái đơn xin việc viết không ra gì: Giám khảo hỏi: Anh (chi) hãy trình bày cho tôi nội dung chủ yếu của một cái đơn đăng ký việc làm thì bạn sẽ trả lời thế nào?

Hoặc bạn hãy trình bày nội dung chủ yếu của một vấn đề nào đó,...
Anh lieuto ơi hãy tư vấn giúp em xin năm nay có thể thì như thế nào ko. Năm nay là cơ hội cuối cùng của em rồi. Nếu anh có tài liệu nào thì cho em xin với nha mail em la thienthantinhban26@gmail.com. Mong được anh giúp đỡ.
 
Anh lieuto ơi hãy tư vấn giúp em xin năm nay có thể thì như thế nào ko. Năm nay là cơ hội cuối cùng của em rồi. Nếu anh có tài liệu nào thì cho em xin với nha mail em la thienthantinhban26@gmail.com. Mong được anh giúp đỡ.
Nếu thi kế toán thì tìm cuốn giáo trình Kế toán NH của HVNH và Đại học NH TPHCM là đủ, kiến thức là cả một quá trình tích lũy mấy năm qua, giờ mới nháo nhào tìm tài liệu thì không ổn lắm. Tìm lại các bài tập trên trang này 2015 cũng phong phú lắm
 
cơ bản kế toán là giao dịch viên, nhưng về phần thi tuyển đầu vô cũng không sát lắm với thực tiễn công việc sau khi trúng tuyển. :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,080
Tổng số thành viên
351,407
Thành viên mới nhất
Jettwings
Back
Bên trên